10+ đèn bàn làm việc thông minh, hiện đại, tiết kiệm điện năng

10-den-ban-lam-viec-thong-minh-hien-dai-tiet-kiem-dien-nang-120

Xã hội ngày càng phát triển, khoa học công nghệ cũng đang trên đà đổi mới. Các trang thiết bị đồ dùng trong nhà cũng dần được cải tiến. Thay vì những chiếc đèn để bàn truyền thống chỉ mang tới công dụng cung cấp ánh sáng, thì giờ đây chúng đang dần được thay thế bởi những chiếc đèn bàn làm việc thông minh, hiện đại, đa di năng và tiết kiệm điện. Bài viết sau đây SMA Furniture sẽ giới thiệu cho bạn về 10 mẫu đèn bàn đang thịnh hành hiện nay.  

Những mẫu đèn bàn làm việc thông minh

Để hiệu quả làm việc được đẩy lên cao cần phải có sự tập trung, hơn thế nữa là sự hỗ trợ từ những chiếc đèn bàn. “Hiện đại mà không hại điện” chính là ưu điểm vượt trội của những mẫu đèn bàn làm việc thông minh mà SMA Furniture sẽ giới thiệu tới bạn sau đây:

Mẫu đèn LED Remax RT-E190 để  làm việc 

Đèn bàn làm việc thông minh Remax RT-E190 tích hợp nguồn pin dự trữ bên trong giống như pin sạc dự phòng. Với ưu điểm này, bạn không cần phải cắm điện mà vẫn có thể sử dụng bình thường. Điều này giúp loại bỏ các đoạn dây điện vướng víu, không an toàn cho người sử dụng. 

Đèn bàn làm việc thông minh Remax RT-E190 

Đèn bàn làm việc thông minh Remax RT-E190 

Đèn để bàn làm việc Remax RT-E190 được làm từ chất liệu nhôm, có tổng cộng 20 bóng led nhỏ tạo thành, kích thước 400x650mm. Cách sử dụng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần chạm nhẹ để phát sáng. Chất liệu làm đèn cũng vô cùng đặc biệt, có thể xoay 360 độ. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể tự động điều chỉnh hướng ánh sáng mà mình muốn, hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt, bảo vệ mắt.

Dung lượng pin của sản phẩm đèn bàn làm việc thông minh này là 1200mAh, có thể sử dụng trong 12 giờ liên tục ở chế độ thấp, 8 tiếng ở chế độ trung bình và hơn 5 tiếng ở chế độ cao nhất. Nhiều công dụng vượt trội là thế, nhưng giá thành của sản phẩm này lại vô cùng phải chăng.

Đèn bàn làm việc thông minh LED chống cận Remax RL – E270

Đèn LED chống cận Remax rl-E270 để bàn làm việc tích hợp chức năng cảm ứng cực nhạy, chỉ cần chạm nhẹ là đèn đã phát sáng. Mẫu đèn bàn làm việc thông minh này có thiết kế mới mẻ, hiện đại, cổ đèn có thể gập 180 độ dễ dàng. Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng hiện đại, sản phẩm này vừa cung cấp đủ ánh sáng ở mức tốt nhất vừa tiết kiệm được tối đa điện năng.

Đế đèn có 4 núm cao su với khả năng chống trơn trượt hiệu quả, giúp đèn đứng vứng ở mọi bề mặt.

Đèn LED Remax RL-E270 có khả năng chống cận, bảo vệ mắt của bạn

Đèn LED Remax RL-E270 có khả năng chống cận, bảo vệ mắt của bạn

Ưu điểm của đèn LED Remax RL-E270 này đó là cung cấp ánh sáng ở mức độ hợp lý, ổn định, không làm mỏi mắt và đặc biệt có thể chống cận thị tốt. Ngoài vai trò là một chiếc đèn bàn làm việc thông minh, sản phẩm còn có thể biến tấu thành một chiếc đèn ngủ vào ban đêm. Nút điều chỉnh đèn LED với 7 tone màu khác nhau tha hồ cho bạn thay đổi tùy thích.

Đèn Led để bàn đa năng, thông minh Remax RT-E185

Mẫu đèn để bàn đa năng tiếp theo đó là đèn bàn làm việc thông minhn LED Remax RT-E185 với công nghệ chiếu sáng hiện đại, không gây chói mắt, hạn chế mắc các bệnh về mắt. Nút cảm biến cực nhạy cùng vòng xoay đổi màu đèn LED thông minh khiến sản phẩm trở thành top những mẫu đèn sử dụng cho bàn làm việc thông minh đang được ưa chuộng nhất.

 

Đèn bàn làm việc thông minh Remax RT-E185 có tích hợp cảm biến nhiệt độ 

Đèn bàn làm việc thông minh Remax RT-E185 có tích hợp cảm biến nhiệt độ 

Đèn bàn làm việc thông minh  IKEA TERTIAL

Một mẫu đèn hiện đại, thông minh và cá tính, IKEA TERTIAL đang chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng. Kết cấu của thân đèn làm từ chất liệu thép bền dẻo, mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

 

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh đang chiếm cảm tình của nhiều người dùng IKEA TERTIAL

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh đang chiếm cảm tình của nhiều người dùng IKEA TERTIAL

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh này không chỉ mang tới tính năng cung cấp ánh sáng, mà còn được sử dụng làm đồ trang trí cho không gian làm việc của bạn. Thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của người dùng.

Đèn bàn làm việc thông minh Ikea ANTIFONI

IKEA ANTIFONI là mẫu sản phẩm đèn để bàn làm việc thông minh tiết kiệm diện tích với thiết kế hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, đang được nhiều người ưa chuộng. Đèn làm việc IKEA TERTIAl sử dụng bóng đèn sợi đốt, tốt cho mắt của bạn. 

 

 

Đèn bàn làm việc IKEA ANTIFONI mang thiết kế hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao

Đèn bàn làm việc IKEA ANTIFONI mang thiết kế hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao 

Phần thân đèn là những khớp nối linh hoạt để bạn tùy chỉnh độ cao thấp của bóng đèn. Chất liệu nhôm được sử dụng để làm nên mẫu đèn này, giúp ánh sáng tỏa rộng hơn và giảm độ chói ở mức tối đa.

Đèn để bàn làm việc thông minh phong cách cổ điển  IKEA FORSA

IKEA FORSA là mẫu đèn bàn làm việc thông minh mang hơi hướng cổ điển. Sử dụng chất liệu nhôm, giúp cho quá trình cung cấp ánh sáng để bạn làm việc hoàn hảo nhất. Các khớp nối linh hoạt giúp bạn chủ động điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng ánh sáng. kích thước của đèn khá nhỏ gọn, vì vậy có thể tiết kiệm tối đa không gian bàn làm việc của bạn

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh IKEA FORSA mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh IKEA FORSA mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại  

Đèn bàn làm việc thông minh, thiết kế tiện lợi Panasoni

Một mẫu đèn bàn làm việc thông minh, với kiểu dáng thiết kế vô cùng tối giản, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian diện tích. Hệ thống cảm ứng hiện đại, nhạy bén cùng mức độ điều chỉnh ánh sáng linh hoạt là điểm cộng lớn của mẫu đèn này. 

Đèn để bàn làm việc thông minh thương hiệu Panasonic

Đèn để bàn làm việc thông minh thương hiệu Panasonic 

Đèn bàn làm việc thông minh, chống cận Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ra những đồ điện tử thông minh, hiện đại, từ tivi, tủ lạnh, cho tới những chiếc đèn để bàn làm việc,...Mẫu đèn bàn làm việc thông minh của Panasonic thiết kế nhỏ gọn những tích hợp nhiều công năng. Ưu điểm của chiếc đèn này đó chính là lượng ánh sáng cung cấp ra luôn ở mức ổn định, không chói quá cũng như không bị thiếu, giúp cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh, giảm tình trạng cận thị. Không gian bàn làm việc của bạn cũng sẽ được mở rộng nhờ vào cấu tạo có thể gấp gọn, nhanh chóng, tiện lợi.

Đèn bàn làm việc Panasonic thông minh, cảm biến tốt, bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn làm việc Panasonic thông minh, cảm biến tốt, bảo vệ đôi mắt của bạn 

Đèn bàn làm việc thông minh Panasonic đa di năng

Một mẫu đèn bàn làm việc thông minh tiếp theo của thương hiệu Panasonic. Đứng như cái tên gọi đèn làm việc đa năng, không chỉ có chức năng cung cấp ánh sáng ổn định mà sản phẩm này còn được tích hợp bộ lọc bước sóng tia sáng giúp phân biệt rõ độ tương phản. Mang trong mình những công dụng ưu việt, vậy nên mẫu đèn này thuộc dòng các sản phẩm coc mức giá đắt đỏ, chất lượng cao.   

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh tích hợp bộ lọc bước sóng tia sáng tân tiến của Panasonic

Mẫu đèn bàn làm việc thông minh tích hợp bộ lọc bước sóng tia sáng tân tiến của Panasonic 

Đèn bàn làm việc thông minh đèn Led chống cận thị đổi màu E200 

Những gì bạn cần ở một chiếc đèn để bàn làm việc đó là cung cấp đủ ánh sáng, chống cận và tiết kiệm diện tích. Tất cả những điều này đều tích hợp trong mẫu đèn Led chống cận thị đổi màu E200. Chế độ đổi màu từ vàng nâu ấm đến màu trắng sáng mạnh, mang tới nguồn ánh sáng đạt tiêu chuẩn trong từng trường hợp, bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn

Đèn làm việc thông minh có khả năng đổi màu, chống cận hiệu quả E200

Đèn làm việc thông minh có khả năng đổi màu, chống cận hiệu quả E200

Hướng dẫn lựa chọn đèn bàn làm việc thông minh 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, sở thích của mỗi người hoặc thậm chí là phong cách bàn làm việc để lựa chọn kiểu đèn phù hợp. Nếu bạn thường xuyên đọc sách, hãy lựa chọn những chiếc đèn mang tới ánh sáng dịu nhẹ. Nếu bạn dùng đèn để làm việc thì nên chọn những mẫu có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Hoặc để tạo điểm nhấn cho chiếc bàn làm việc màu đen, bạn hãy chọn một chiếc đèn bàn làm việc thông minh màu trắng.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn các mẫu đèn có công năng khác nhau

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn các mẫu đèn có công năng khác nhau 

Sử dụng đèn để bàn làm việc thông minh, hiện đại cần lưu ý điều gì?

Mỗi một chiếc đèn được sản xuất ra đều mang một công năng cũng như cách sử dụng riêng biệt. Một vài lưu ý trong khi sử dụng đèn bàn làm việc thông minh để mang lại hiệu quả tốt đa

  • Thứ nhất là với những chiếc đèn sử dụng bóng LED, dùng lâu sẽ ảnh hưởng xấu tới mắt của bạn. Vì vậy bạn cần phải có khoảng thời gian thư giãn, để mắt nghỉ ngơi

  • Thứ hai là đối với những kiểu đèn thiết kế gấp gọn, sau khi dùng xong bạn nên gấp lại nhằm dễ dàng bảo quản 

  • Cuối cùng, khi muốn điều chỉnh độ sáng hoặc cao thấp của những chiếc đèn thiết kế gấp khúc, bạn nên tắt đèn để đảm bảo độ an toàn.

Sử dụng đèn LED trong thời gian dài không tốt cho mắt của bạn 

Sử dụng đèn LED trong thời gian dài không tốt cho mắt của bạn 

Cách vệ sinh đèn bàn làm việc thông minh 

Vệ sinh đèn bàn làm việc thông minh vừa làm gọn gàng không gian làm việc của bạn vừa kéo dài tuổi thọ cho chiếc đèn. Lưu ý khi vệ sinh đèn cần phải rút nguồn điện ra để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Nếu bạn vừa sử dụng đèn trong vài giờ đồng hồ thì nên để nó nguội sau đó hãy vệ sinh

Vệ sinh đèn bàn làm việc thông minh vừa giúp góc làm việc sạch sẽ, gọn gàng vừa kéo dài tuổi thọ của đèn

Vệ sinh đèn bàn làm việc thông minh vừa giúp góc làm việc sạch sẽ, gọn gàng vừa kéo dài tuổi thọ của đèn 

Với những chiếc đèn có các mối nối, bạn nên định kỳ kiểm tra và tra dầu để chúng hoạt động trơn tru hơn, tránh gãy, vỡ. Dùng khăn khô, mềm để lau đèn, không được dùng khăn ướt hoặc sử dụng chất tẩy rửa mạnh

Địa chỉ cung cấp đèn bàn làm việc thông minh, chất lượng cao uy tín

SMA Furniture là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nội thất của mọi không gian: văn phòng, nhà ở,...những thiết bị chiếu sáng an toàn, cao cấp. Đèn bàn làm việc thông minh được SMA bày bán tại tất cả các cửa hàng, showroom trên toàn quốc. Đến với 

Địa chỉ cung cấp đèn bàn làm việc thông minh, chất lượng cao uy tín

Địa chỉ cung cấp đèn bàn làm việc thông minh, chất lượng cao uy tín

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của SMA Furniture về các mẫu đèn bàn làm việc thông minh. Chúng tôi mong rằng đã mang tới cho quý khách những thông tin hữu ích nhất. chúc quý khách sẽ  lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat