Các KOC nói gì về ghế công thái học Lumbar

koc-noi-gi-ve-ghe-cong-thai-hoc-lumbar-232

SMA Lumbar 03 được đánh giá cao bởi các KOC và người tiêu dùng

Thói quen, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đang dần thay đổi, thay vì mua sắm offline mọi người chuyển sang mua sắm online trực tuyến nhiều hơn. Chỉ với một cụm từ khóa và 1 cú click chuột,  Google sẽ trả về cho bạn đến hàng triệu kết quả, việc của bạn là lọc thông tin và tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp .Cạnh tranh của các nhà bán ngày càng lên cao và người tiêu dùng sẽ có xu hướng tìm kiếm đánh giá sản phẩm nhờ các KOC để ra quyết định xem có nên mua sản phẩm này không? Và cũng chỉ cần 1 cú click chuột bạn có thể ngồi nhà và nhận hàng trực tiếp mà không qua cửa hàng. 

Tương tự như đối với mặt hàng ghế công thái học khi bạn search tìm từ khóa trên thì có đến hàng trăm mẫu ghế thuộc nhiều phân khúc khác nhau, khiến bạn cảm thấy rối thông tin. Hãy để các KOC giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp.

Tinh Tế kênh review công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam nói gì về SMA Lumbar 03

Nếu là tín đồ của các món đồ công nghệ thì chắc hẳn bạn đang là một fan cứng của kênh công nghệ uy tín Tinh Tế với những review trải nghiệm chân thực và cực chi tiết. Bạn có thể bắt gặp các video review các mẫu ghế  công thái học khác của Tinh Tế nhưng Lumbar là mẫu ghế được các reviewer đánh giá cao với  khả năng tùy chỉnh nhiều nhất trong phân khúc 5 triệu.

Hot review công nghệ Vinh Xô đánh giá đây là mẫu ghế công thái dưới 4 triệu xứng đáng nhất

Kênh youtube Vinh Xô được đánh giá là một trong số những reviewer uy tín, chất lượng dành cho thế hệ 8x và 9x tại Việt Nam. Vinh Xô được yêu thích bởi những đánh giá rất khách quan, chân thực và cực chi tiết với lối dẫn chuyện dí dỏm, hấp dẫn video của Vinh Xô luôn được mọi người  vô cùng yêu thích.

SMA Lumbar 03 được Vinh Xô đánh giá là mẫu ghế công thái học 4 triệu xứng đáng từng xu mà anh ấy đã mua. Trong video điểm đáng nói nhất của mẫu ghế công thái học SMA Lumbar 03 mà Vinh Xô đề cập đến chính là hệ thống điều chỉnh thắt lưng đặc biệt mà chưa có mẫu ghế nào trên thị trường sở hữu được. Tựa lưng đôi điều chỉnh 2D nâng hạ, thắt lưng dưới điều chỉnh 5 cấp độ hỗ trợ chính xác các điểm trên thắt lưng theo nhu cầu của từng người. 

Thinkview kênh công nghệ mới được giới trẻ vô cùng yêu thích

Với những video review sản phẩm bắt trend kịp thời, cùng những sản phẩm công nghệ chất lượng như máy tính, laptop, điện thoại,... với giá cực sinh viên cùng các video hướng dẫn setup góc làm việc cực chất. Thinkview với góc nhìn đa dạng về mảng công nghệ nhận xét gì về mẫu ghế công thái học SMA Lumbar 03 dành cho team phải sử dụng đồ công nghệ thường xuyên.

Trong video dưới đây Hưng Khúc nêu ra trước những nhược điểm của mẫu ghế SMA Lumbar thay vì nói những ưu điểm trước, một cách làm Marketing táo bạo và độc đáo cuốn hút được người xem. Với toàn bộ phần khung làm bằng nhựa PP SMA Lumbar 03 có độ hoàn thiện và chắc chắn đạt ở mức trung bình, đây là đặc điểm phổ biến chung của tất cả các mẫu ghế cùng phân khúc 5 triệu. Tuy nhiên, đặc điểm trên không ảnh hưởng đến chất lượng chung và các tính năng khác của ghế. Điểm nhấn ấn tượng nhất chính là phần vải lưới Matrex của Mỹ cực đàn hồi, bền, piston class 4 chỉ dành cho các dòng ghế văn phòng cao cấp. Chế độ bảo hành cực tốt lên tới 5 năm lỗi 1 đổi 1 của hãng ngay cả lưới. Vấn đề này rất ít các hãng khác làm được đặc biệt thời gian lên tới 5 năm như vậy.

Để có đánh giá khách quan hơn Thinkview đã lên ngay video  so sánh 3 mẫu ghế công thái học trong cùng tầm giá đang HOT nhất trên thị trường gồm sihoo m57, SMA Lumbar 03 và Easy Chair.

Cùng Thinkview khám phá các ưu nhược điểm của từng mẫu ghế này, giúp bạn dễ dàng ra quyết định hơn

Bảng so sánh các đặc điểm của ghế công thái học vera, sma lumbar,sihoo m57, easy chair

Thông tin Sihoo M57 Manson Vera SMA Lumbar 03 Easy Chair 2.0
Hình ảnh ghe sihoo m57 Manson Vera ghe lumbar 03 epione easy chair 2.0
Chất liệu lưới Lưới Đài Loan Lưới Wintex Hàn Quốc Lưới Matrex Mỹ Lưới SHRINX Đức
Kiểu lưng Lưng liền Lưng liền Lưng đôi Lưng đôi
Nâng hạ lưng khong co check ok check ok khong co
Điều chỉnh thắt lưng check ok check ok check ok check ok
Ngả lưng tối đa 126 độ 135 độ 135 độ 128 độ
Khóa vị trí ngả lưng 3 vị trí 4 vị trí 4 vị trí 4 vị trí
Piston Class 3 Class 4 Class 4 Class 4
Khung ghế Nhựa PP Nhựa PP Nhựa PP Nhựa PP
Tay vịn 3D 3D 3D 3D
Tựa đầu 2D 2D 3D 3D
Trượt mâm khong co check ok check ok check ok
Khung chân Hợp kim thép Hợp kim thép Nhôm đúc Hợp kim thép
Bánh xe chống ồn check ok check ok check ok check ok
Bảo hành 3 năm 5 năm 5 năm 3 năm
Gía bán ~3.650.000đ 4.300.000đ 4.400.000đ 6.690.000đ

 

6.Review ghế công thái học SMA Lumbar, khách hàng đánh giá gì? 

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn và yêu thích sản phẩm ghế công thái học SMA Lumbar của chúng tôi. Dưới đây là những đánh giá của khách hàng dành riêng cho mẫu ghế Hot nhất phân khúc 4 triệu này. 

 

 

 

Nghiện Setup 

Tùng Phạm hot youtube trong ngành Editor sẽ nói cho bạn biết chiếc ghế này cần thiết như thế nào 

Với đặc thù công việc cần tập trung, thời gian ngồi làm việc kéo dài liên tục. Ngoài việc phải làm việc liên tục với máy tính thì editor còn phải thường xuyên ngồi làm việc cùng với những chiếc ghế văn phòng. Thói quen ngồi thẳng lưng, cúi người về phía trước

Anh chồng công nghệ hot tiktoker nói gì về mẫu ghế công thái học SMA Lumbar 03

 

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat