Kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn hiện nay

Bật mí kích thước bàn tròn 10 người đạt chuẩn nhất

Kích thước bàn tròn 10 người là thông tin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư hiện nay để đảm bảo được tính thẩm mỹ và phong thủy cho căn nhà. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của SMA Furniture để biết được kích thước chuẩn của mẫu bàn này nhé. 

Các kích thước bàn tròn 10 người hiện nay 

Các mẫu bàn tròn 10 người đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình có đông thành viên. Hiện đang có rất nhiều mức đường kính bàn tròn khác nhau được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên thì đường kính của bàn ăn tròn 10 người sẽ dao động trong khoảng từ 180cm – 200cm và kích thước thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào những yếu tố sau: 

  • Kích thước của ghế: Nếu bạn sử dụng ghế có kích thước lớn thì sẽ cần thêm khoảng trống để di chuyển và bàn nên có đường kính lớn hơn.
  • Hình dáng của bàn: Một số mẫu bàn có chân bàn to bản hoặc mặt bàn có thiết kế hoa văn cầu kỳ sẽ cần có kích thước lớn. 
  • Không gian phòng ăn: Kích thước bàn tròn 10 người phải phù hợp với diện tích của căn phòng, không nên quá lớn hoặc quá nhỏ.
Các kích thước bàn 10 người đang được sử dụng phổ biến 
Các kích thước bàn 10 người đang được sử dụng phổ biến

Kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn là bao nhiêu? 

Để đảm bảo được các yếu tố về tính thẩm mỹ, phong thủy và sự tiện lợi cho người dùng thì bạn nên tham khảo về kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn dưới đây của SMA Furniture. Cụ thể, các thông số của bàn tròn sẽ phù hợp với mọi căn bếp như sau: 

  • Đường kính bàn tròn: Dao động trong khoảng từ 180cm – 200cm. 
  • Chiều cao của bàn tròn: Tiêu chuẩn là 75cm  
  • Khoảng cách từ mép bàn đến ghế: Khoảng cách lý tưởng là từ 30cm – 40cm. 
Kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn là bao nhiêu? 
Kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Tại sao nên lựa chọn kích thước bàn tròn 10 người đạt chuẩn?

Dưới đây là những lý do mà bạn nên sử dụng kích thước bàn 10 người đạt chuẩn: 

  • Tối ưu không gian: Chọn bàn kích thước chuẩn sẽ tạo nên sự vừa vặn, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích của căn phòng.
  • Đảm bảo sự thoải mái: Kích thước bàn inox 10 người tiêu chuẩn sẽ tạo đủ không gian để đặt đồ ăn, của động mà không va chạm vào người khác.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Bàn ăn có kích thước chuẩn sẽ tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn
Tại sao nên lựa chọn kích thước bàn tròn 10 người đạt chuẩn?
Tại sao nên lựa chọn kích thước bàn tròn 10 người đạt chuẩn?

Bài viết trên của SMA Furniture đã giúp bạn biết được kích thước bàn tròn 10 người tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu. Hãy tham khảo ngay và liên hệ đến số Hotline của chúng tôi nếu cần được tư vấn những thắc mắc của mình nhé.

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *