Kinh nghiệm mua ghế chống gù phù hợp cho bé

Kinh nghiệm mua ghế chống gù phù hợp cho bé

SMA Furniture chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua ghế chống gù cho bé để đảm bảo hiệu quả học tập và bảo vệ sức khỏe.

Kinh nghiệm mua ghế chống gù không nên bỏ lỡ

Ghế chống gù là thiết bị thông minh không thể thiếu cho không gian học tập. Để lựa chọn được mẫu ghế phù hợp nhất cho bé, bố mẹ nên lưu ý những kinh nghiệm dưới đây.

Kích thước ghế

Sử dụng ghế ngồi có kích thước phù hợp giúp con duy trì trong tư thế ngồi thoải mái trong suốt quá trình học tập. Tuy nhiên, thể trạng của mỗi bé là khác nhau. Để giải quyết vấn đề này, kinh nghiệm mua ghế chống gù đầu tiên bố mẹ cần lưu ý là tính linh hoạt khi điều chỉnh kích thước ghế.

Kinh nghiệm mua ghế chống gù với kích thước phù hợp
Kinh nghiệm mua ghế chống gù với kích thước phù hợp

Chức năng này giống như chức năng nâng hạ của ghế văn phòng xoay. Thông qua cách sử dụng cần gạt, bạn có thể điều chỉnh chiều cao theo mong muốn. Ngay cả khi thể trạng của bé thay đổi, chiếc ghế vẫn có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mẫu ghế chống gù điều chỉnh chiều cao có thể phù hợp với kích thước mọi loại bàn.

Chiều cao ghế

Càng lên các cấp học cao, khối lượng kiến thức và thời gian học tập của trẻ càng nhiều. Nếu như phải ngồi học trong nhiều tiếng đồng hồ, đầu, vai, lưng, hông, chân của trẻ rất dễ bị nhức mỏi. Vì vậy, theo kinh nghiệm mua ghế chống gù, bố mẹ nên ưu tiên các dòng ghế lưng cao.

Thiết kế lưng cao được bố trí sát theo đường cong của cơ thể, ôm trọn vẹn từ đầu đến hông. Điều này giúp cho áp lực được giải phóng, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể và tinh thần. Nhờ vậy, bé sẽ luôn giữ được trạng thái thoải mái và tập trung cao độ. Chiều cao của ghế phổ biến từ 80 – 120cm.

Xem thêm:

Màu sắc và chất liệu

Phần khung ghế chống gù thường làm bằng thép sơn tĩnh điện, chân ghế bằng nhựa ABS cao cấp chống ồn. Lõi lưng ghế, đệm ghế bằng cao su non đúc nguyên khối được bọc thêm lưới thoáng khí. Điều này vừa tạo độ êm ái, dễ chịu nhưng lại không gây bí bách hoặc đổ mồ hôi. 

Kinh nghiệm mua ghế chống gù màu sắc, chất liệu phù hợp
Kinh nghiệm mua ghế chống gù màu sắc, chất liệu phù hợp

Vì mẫu ghế chống gù được sản xuất để hướng tới đối tượng trẻ nhỏ. Cho nên, màu sắc ghế rất đa dạng và tươi sáng. Một số màu sắc phổ biến được các bạn nhỏ yêu thích như: hồng, xanh dương nhạt, xanh navy, hồng nhạt, xám…

Cần phải lưu ý, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế chống gù nhái, giá rẻ. Trước khi mua sản phẩm, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận của sản phẩm.

Khả năng điều chỉnh

Càng nhiều tính năng điều chỉnh thì sản phẩm càng tiện lợi. Kinh nghiệm mua ghế chống gù là phải đảm bảo sản phẩm có các tính năng cơ bản như sau: nâng hạ chiều cao, nâng hạ tựa lưng, mâm ghế xoay 360 độ, chân ghế có khóa bánh, tay ghế nâng hạ lên xuống… Để xác định kích thước tốt nhất, hãy để bé ngồi thử và sau đó bắt đầu điều chỉnh.

Kinh nghiệm mua ghế chống gù với khả năng điều chỉnh hợp lý
Kinh nghiệm mua ghế chống gù với khả năng điều chỉnh hợp lý

Thương hiệu sản phẩm

Chi phí để sở hữu một chiếc ghế chống gù lưng giao động từ 2 – 5 triệu động. Vì thế, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và chính sách bảo hành, bạn nên lựa chọn mua hàng từ những thương hiệu uy tín. Hãy tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau, so sánh giá cả, đánh giá từ các bên để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Một số thương hiệu mua ghế chống gù lưng uy tín như: SMA Furniture, Dergo, Jidu…

Lựa chọn ghế chống gù theo thương hiệu sản phẩm
Lựa chọn ghế chống gù theo thương hiệu sản phẩm

Xem thêm:

Ghế chống gù dành cho học sinh cấp 1 SMA Ergo Kid 

Ghế chống gù SMA Ergo Kid đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc ghế ngồi học chống gù hiệu quả dành cho học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 1. Được các phụ huynh tin tưởng lựa chọn với chất lượng ổn định, bền bỉ cùng thiết kế thông minh công thái học.

Ghế chống gù SMA Ergo Kid có 3 màu Xám, Hồng, Xanh, dẽ dàng lựa chọn

Ghế chống gù SMA Ergo Kid thiết kế phần tựa lưng cong theo đường cong sinh lý với kích thước được tính toán dựa trên form người của các bé trong độ tuổi từ 5-10 tuổi, giúp bé ngồi đúng tư thế, hỗ trợ cột sống của bé thẳng một cách tự nhiên. Để tăng khả năng tập trung của bé trong quá trình học tập, ghế chống gù SMA Ergo Kid còn được trang bị bánh xe có khả năng khóa đóng cố định và piston cố định không xoay. Tuy nhiên, piston của ghế chống gù Ergo Kid vẫn có khả năng nâng hạ dễ dàng điều chỉnh phù hợp chiều cao trong từng độ tuổi của bé.

Ghế chống gù Ergo Kid thiết kế tay vịn gập, giúp bé ngồi sát hơn

Ghế chống gù Ergo Kid được bảo hành 3 năm.

Bài viết trên của SMA Furniture đã chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua ghế chống gù phù hợp. Nếu có nhu cầu mua ghế chống gù lưng giá tốt, chất lượng cao, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 – 0974 718 648

Email: [email protected]

Website: https://smafurniture.com/

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *