Bộ bàn tròn inox 10 ghế, giá bàn ăn 10 ghế inox mới nhất

Bộ bàn tròn inox 10 ghế, giá bàn ăn 10 ghế inox mới nhất

Với vẻ đẹp tinh tế, độ bền ấn tượng, những bộ bàn tròn inox 10 ghế đang là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian gia đình, quán ăn, nhà hàng. Dưới đây, SMA Furniture sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại bàn ghế này.

Ưu điểm của bộ bàn tròn inox 10 ghế

Inox là chất liệu khá phổ biến trong đời sống. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất, thiết kế nội thất, vật dụng gia đình nhờ những ưu điểm sau:

  • Độ bền cao: Bộ bàn tròn inox 10 ghế có vẻ ngoài sáng bóng, bề mặt nhẵn mịn, chống ăn mòn. Sản phẩm đạt độ cứng khá lý tưởng, không bị biến dạng trước tác động của nhiệt, ẩm hoặc lực thông thường. Bởi vậy, độ bền của chúng có thể đạt tới vài chục năm.
  • Tiện ích cao: Nhờ khả năng thích nghi tốt trong mọi điều kiện khí hậu, bộ bàn inox 10 ghế không chỉ xuất hiện trong không gian gia đình, nhà hàng mà còn được dùng trong tổ chức tiệc ngoài trời, ban công…
  • Tính thẩm mỹ: Bộ bàn tròn inox 10 ghế có thiết kế rất đa dạng như: mẫu bàn xếp, bàn gấp, bàn ghế có đệm ngồi, tựa lưng… Dù nhu cầu tìm kiếm kiểu dáng sản phẩm đơn giản hay hiện đại, tinh tế, bạn vẫn có thể lựa chọn được mẫu phù hợp với mình.
  • Dễ dàng vệ sinh: Khả năng chống thấm tuyệt đối của bề mặt inox giúp cho quá trình vệ sinh, cất trữ sản phẩm cũng đơn giản hơn nhiều. Nếu xuất hiện vết bẩn, bạn chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ướt.
  • Giá thành hợp lý: Bộ bàn ăn inox 10 ghế được sản xuất dựa trên công nghệ máy móc hiện đại giúp tối ưu giá thành đáng kể. Điều này tạo nên lợi thế cạnh tranh, giúp cho sản phẩm có thể tiếp cận tới đa dạng nhóm khách hàng.
Ưu điểm của bộ bàn tròn inox 10 ghế
Ưu điểm của bộ bàn tròn inox 10 ghế

Bộ bàn inox 10 ghế phù hợp không gian nào

Hướng tới thiết kế nhỏ gọn nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của số lượng lớn thành viên, bộ bàn tròn inox 10 ghế xuất hiện rộng rãi trong nhiều không gian như: 

  • Không gian phòng bếp, phòng ăn của gia đình
  • Quán ăn, nhà hàng theo phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại
  • Khu vực căn tin, bếp ăn tập thể tại nhà máy, xí nghiệp
  • Các chương trình, sự kiện tổ chức ngoài trời
Bộ bàn inox 10 ghế phù hợp không gian nào
Bộ bàn inox 10 ghế phù hợp không gian nào

Xem thêm:

Bộ bàn tròn inox 10 ghế giá bao nhiêu

Bộ bàn tròn inox 10 ghế giá bao nhiêu cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Ở mỗi địa chỉ cung cấp bộ bàn tròn inox 10 ghế khác nhau, bạn sẽ thấy báo giá có sự chênh lệch.

Dưới đây, SMA Furniture mời bạn tham khảo bảng báo giá bàn tròn inox 10 ghế:

Sản phẩm Giá tham khảo
✅     Bộ bàn tròn inox 10 ghế chất liệu 304, dày 0.8mm, ghế đôn 2.800.000
✅     Bộ bàn tròn inox 10 ghế chất liệu 304, dày 1m, ghế đôn 3.200.00
✅     Bộ bàn tròn inox 10 ghế chất liệu 304, dày 1.2m, ghế đôn 3.800.000
✅     Bộ bàn tròn inox 10 ghế chất liệu 304, dày 1.2m, bàn có thể gập 3, ghế đôn 4.200.00
✅     Bộ bàn tròn inox 10 ghế chất liệu 304, dày 1.2m, ghế tựa cao cấp 4.600.000

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bộ bàn ăn inox 10 ghế

Mỗi mã bộ bàn tròn inox 10 ghế sẽ có mức giá khác nhau. Sở dĩ, sự chênh lệch này đến từ những yếu tố sau;

  • Chất liệu: Có 2 chất liệu inox được ứng dụng nhiều nhất là inox 201 và inox 304. Trong đó, inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng, độ tinh khiết cao, khả năng chống gỉ sét tốt nên giá thành cao hơn.
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng càng cầu kỳ thì quy trình sản xuất càng phức tạp, theo đó, giá trị sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Dựa vào kiểu dáng bàn, người ta chia thành: bàn inox chân gập, chân thẳng, bàn chân liền, bàn có mâm xoay… Dựa vào kiểu dáng ghế, người ta chia thành: ghế đẩu, ghế đôn, ghế dựa, ghế xếp…
  • Độ dày: Độ dày của inox càng lớn thì chi phí sản xuất càng cao. Nhưng bù lại, độ bền, khả năng chịu lực của sản phẩm cũng sẽ cao hơn.
  • Thương hiệu: Mức giá của sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín sẽ nhỉnh hơn so với mặt hàng trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ được cam kết về chất lượng, độ an toàn với sức khỏe cùng chính sách bảo hành.
Yếu tố ảnh hưởng đến giá bộ bàn ăn inox 10 ghế
Yếu tố ảnh hưởng đến giá bộ bàn ăn inox 10 ghế

Xem thêm:

Cách chọn bộ bàn tròn inox 10 ghế phù hợp

SMA Furniture mách bạn kinh nghiệm chọn bộ bàn ghế tròn inox 10 ghế như sau:

  • Chất liệu: Cả 2 chất liệu inox 201 và inox 304 đều được yêu thích sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, chất liệu inox 304 được ưa chuộng hơn cả nhờ độ bền, tính thẩm mỹ.
  • Kiểu dáng: Các mẫu bàn gấp gọn giúp dễ dàng sử dụng, cất trữ và tiết kiệm diện tích hơn
  • Kích thước: Bàn tròn inox 10 ghế có các kích thước bàn là 1m, 1m2, 1m4, tùy theo diện tích không gian, bạn hãy lựa chọn kích thước tương xứng.
  • Kiểm tra hàng trước khi nhận: Kiểm tra các mối nối, tính ổn định của sản phẩm, chắc chắn rằng sản phẩm không bị trầy xước, móp méo
  • Tham khảo giá thành: Trên cùng một sản phẩm, mức giá giữa các nhà cung cấp có thể chênh lệch, bởi vậy, bạn nên so sánh, đánh giá để tìm kiếm lựa chọn phù hợp nhất. Lưu ý, nên mua hàng ở các thương hiệu uy tín, tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Cách chọn bộ bàn tròn inox 10 ghế phù hợp
Cách chọn bộ bàn tròn inox 10 ghế phù hợp

Xem thêm:

Nên mua bộ bàn inox 10 ghế tại đâu

SMA Furniture là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất uy tín, tin cậy với hơn 15 năm có mặt trên thị trường. Tự hào mang thương hiệu nội thất Việt vươn tầm khu vực, SMA Furniture đã góp mặt vào sự thành công của hơn 1000 dự án tại Đông Nam Á, xây dựng hệ thống 8 showroom tại Việt Nam, Campuchia đồng thời sở hữu 2 xưởng sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội, Bình Dương.

Nên mua bộ bàn inox 10 ghế tại đâu
Nên mua bộ bàn inox 10 ghế tại đâu

Khi mua bộ bàn tròn inox 10 ghế tại SMA Furniture, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm làm từ inox đạt chuẩn, độ tinh chế cao, không pha lẫn tạp chất
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng, ngoài các mẫu có sẵn, chúng tôi nhận thiết kế, thi công theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá thành cạnh tranh
  • Chính sách bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ bàn tròn inox 10 ghế, vui lòng liên hệ với SMA Furniture để được tư vấn.

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *