Báo giá thi công vách ngăn mica bàn làm việc mới nhất 2024

Báo giá thi công vách ngăn mica bàn làm việc mới nhất 2024

Vách ngăn mica bàn làm việc được sử dụng nhiều ở các văn phòng, công ty để tạo sự riêng tư cho nhân viên. Ngoài ra, tấm ngăn này còn có nhiều công dụng hữu ích khác có lợi cho người dùng. Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công vách ngăn mica có thể theo dõi bài viết dưới đây của SMA Furniture để cập nhật bảng giá mới nhất.

Vách ngăn mica bàn làm việc là gì? Kích thước của các loại vách ngăn mica

Vách ngăn mica bàn làm việc hay còn gọi những tấm chắn mica được làm từ chất liệu nhựa cứng. Công dụng chính của sản phẩm này là để ngăn cách khu vực làm việc, tấm chắn giữa 2 bàn làm việc cạnh nhau, đối diện nhau. Mục đích của việc ngăn cách này là để giữ không gian riêng tư, sự yên tĩnh, thoải mái khi làm việc. Ngoài ra, những tấm mica dùng cho mẫu bàn này còn giúp ngăn chặn được các loại bụi bẩn, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Kích thước và màu sắc của các tấm mica rất đa dạng, bắt mắt, việc sản xuất và thi công dựa trên các đơn đặt hàng riêng, theo yêu cầu của khách hàng. Tuổi thọ của các tấm mica khá lâu, có thể lên tới 10 năm, vô cùng hữu ích và xứng đáng với giá tiền bỏ ra. 

Vách ngăn mica bàn làm việc có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Đài Loan và Trung Quốc với độ dày là 5mm. Kích thước chiều cao và chiều rộng phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng gồm có: 

  • Loại vách ngăn mica có kích thước 600mm x 600mm (Cx R) 

  • Loại vách ngăn mica có kích thước 600mm x 800mm (Cx R) 

  • Loại vách ngăn mica có kích thước 600mm x 1800mm (Cx R) 

  • Loại vách ngăn mica có kích thước 600mm x 2000mm (Cx R) 

  • Loại vách ngăn mica có kích thước 600mm x 2400mm (Cx R) 

Những thông tin cơ bản về vách ngăn mica bàn làm việc 
Những thông tin cơ bản về vách ngăn mica bàn làm việc 

Xem thêm:

Bảng báo giá dịch vụ thi công vách ngăn mica bàn làm việc mới nhất 2024

Dịch vụ thi công lắp đặt vách ngăn mica bàn làm việc được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay. Mức giá sẽ có sự chênh lệch do chi phí sản xuất và thi công. Tuy nhiên, giá thành dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng nhất sẽ có chất lượng sản phẩm tương đối ổn định. Quý khách có thể tham khảo mức giá phổ biến trên thị trường như sau:

Kích thước vách ngăn mica bàn làm việc

Giá thành xuất xứ Trung Quốc

Giá thành xuất xứ Đài Loan

✅     Loại 600 x 600mm x dày 5mm

350.000 đồng /tấm

500.000 đồng /tấm

✅     Loại 600 x 800mm x dày 5mm

450.000 đồng /tấm

550.000 đồng /tấm

✅     Loại 600 x1800mm x dày 5mm

950.000 đồng /tấm

1.250.000 đồng /tấm

✅     Loại 600 x 2000mm x dày 5mm

1.050.000 đồng /tấm

1.650.000 đồng /tấm

✅     Loại 600 x 2400mm x dày 5mm

1.250.000 đồng /tấm

1.750.000 đồng /tấm

Xem thêm:

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn mica bàn làm việc

Có thể thấy được sự phổ biến của các vách ngăn mica bàn làm việc ở mọi khu vực văn phòng, môi trường làm việc công sở ở các thành phố, khu kinh tế lớn. Chính là nhờ những lợi ích và công dụng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng. Sau đây là một vài điểm nổi bật của tấm mica được khách hàng đánh giá cao như: 

Dễ dàng phân chia không gian làm việc cho nhân viên

Ưu điểm đầu tiên chính là sự thuận tiện tiện lợi cho người quản lý. Việc sử dụng tấm vách ngăn mica giúp cấp trên dễ dàng phân chia khu vực làm việc cho các cá nhân, nhóm nhân viên theo nhiệm vụ khác nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp người quản lý dễ dàng nhận diện và tìm kiếm nhanh chóng khu vực của nhân viên. 

Vách ngăn mica bàn làm việc giúp người quản lý dễ dàng phân chia không gian làm việc cho nhân viên
Vách ngăn mica bàn làm việc giúp người quản lý dễ dàng phân chia không gian làm việc cho nhân viên

Đa dạng kích thước

Tấm vách ngăn mica làm việc được sản xuất dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng. Chính vì vậy mà luôn có kích thước chuẩn xác bằng việc đo đạc trực tiếp. Quý khách sẽ không cần tốn nhiều chi phí để cắt ghép các tấm mica theo kích thước mong muốn. Mọi yêu cầu về kích thước của quý khách sẽ hoàn toàn được đáp ứng. 

Kích thước của các tấm mica rất đa dạng
Kích thước của các tấm mica rất đa dạng

Xem thêm:

Có tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc

Công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, chú trọng hơn vào diện mạo và tính thẩm mỹ cho sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, chú ý hơn. Người dùng sử dụng các tấm mica có có màu trong suốt là phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có sở thích với các gam màu khác thì cũng không cần quá lo lắng do đã có bảng màu vô cùng đa dạng.

Thiết kế của các tấm mica bắt mắt, màu sắc đa dạng
Thiết kế của các tấm mica bắt mắt, màu sắc đa dạng

Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt

Do chất liệu làm vách ngăn mica bàn làm việc là từ nhựa cứng nên việc vận chuyển cũng không có quá nhiều khó khăn hay yêu cầu độ cẩn thận cao. Người thi công chỉ cần bó chặt các tấm mica đã cắt sẵn sau đó cho lên xe vận chuyển đến nơi lắp đặt.

Việc thi công lắp đặt các tấm mica cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng và có thể thực hiện bởi tất cả mọi người. Người dùng khi không còn nhu cầu sử dụng những tấm mica có thể tự tay tháo gỡ dễ dàng. 

Vách ngăn mica bàn làm việc có chất liệu thuận tiện cho việc vận chuyển
Vách ngăn mica bàn làm việc có chất liệu thuận tiện cho việc vận chuyển

Xem thêm:

Có độ bền cao

Các tấm mica được làm từ chất liệu nhựa cứng vô cùng bền bỉ nếu được bảo quản đúng cách, tránh va đập mạnh. Tuổi thọ của sản phẩm này có thể lên tới 10 năm, vô cùng tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

Chất liệu làm tấm vách ngăn mica có độ bền cao
Chất liệu làm tấm vách ngăn mica có độ bền cao

Có giá thành rẻ

Như đã cung cấp thông tin ở trên thì dịch vụ thi công vách ngăn mica bàn làm việc có mức giá vô cùng hữu nghị, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng. Mức giá thấp nhất là 500.000 đồng và chưa đến 2 triệu đồng cho 1 tấm mica. 

Giá thành của vách ngăn mica bàn làm việc vô cùng hữu nghị
Giá thành của vách ngăn mica bàn làm việc vô cùng hữu nghị

Xem thêm:

Bài viết trên đây của SMA Furniture đã giới thiệu đến quý đọc giả bảng giá thi công vách ngăn mica bàn làm việc mới nhất 2024. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc địa chi dưới đây.

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 – 0974 718 648

Email: [email protected]

Website: https://smafurniture.com/

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *