Tìm hiểu kích thước tủ giày thông minh mới nhất 2022

tim-hieu-kich-thuoc-tu-giay-thong-minh-moi-nhat-2022-167

Tủ giày thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu có nhiệm vụ bảo quản được những đôi giày của các thành viên. Không gian căn nhà sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn khi có sự hỗ trợ của kệ để giày. Bài viết dưới đây của SMA Furniture sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lựa chọn được kích thước tủ giày thông minh chính xác nhất. 

Chọn kích thước tủ giày thông minh theo các tiêu chí nào? 

Tủ giày thông minh là những sản phẩm giúp khách hàng bảo quản, cất giữ những đôi giày của các thành viên để hạn chế bụi bẩn, hư hỏng. Những chiếc tủ giày hầu như đầu xuất hiện trong khu vực phòng khách của mọi nhà. Vậy nên cân nhắc những tiêu chí nào trước khi lựa chọn các mẫu tủ giày thông minh cho căn nhà của mình? 

Lựa chọn tủ giày thông minh theo nhu cầu sử dụng 

Người dùng cần ước lượng được mức sử dụng và nhu cầu của các thành viên trong gia đình để tìm các kích thước tủ giày thông minh tương đương. Lượng giày dép của các thành viên sẽ quyết định kích cỡ của sản phẩm. 

Kích thước giá giày tiêu chuẩn dành cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đối với những không gian hẹp nhưng lại cần lưu trữ nhiều giày dép thì quý khách nên tìm những mẫu tủ thông minh để tiết kiệm không gian. 

Lựa chọn kích thước tủ giày thông minh theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn kích thước tủ giày thông minh theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn tủ giày thông minh theo phong thủy

Yếu tổ phong thủy cũng vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng đến vận may công việc và tinh thần của chủ nhà. Căn nhà được chia thành 3 phần là phần trời, phần người và phần đất. Và tủ giày thuộc phần đất trong phong thủy cùng với các đồ nội thất khác như tủ quần áo, giường ngủ. 

Mẫu tủ giày phải đảm bảo các yếu tố phong thủy như màu sắc, hướng đặt và tỉ lệ kích thước các chiều chính xác. Cụ thể, chiều cao của tủ giày không được cao hơn ⅓ chiều cao của căn phòng và chiều rộng của tủ giày không được lớn hơn ⅓ lần chiều rộng của căn phòng. 

Nếu kích thước của tủ giày vượt quá những tiêu chuẩn này sẽ tạo không khí nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Chiều cao của các ô kệ giày nằm trong khoảng 18cm - 20cm. Vì vậy mà chiều cao của cả kệ giày 5 tầng sẽ khoảng 90cm - 120cm. 

Chọn tủ giày dựa trên các yếu tố phong thủy

Chọn tủ giày dựa trên các yếu tố phong thủy

Xem thêm:

Một số kích thước tủ giày thông minh thông dụng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu giày thông minh theo phong cách đa dạng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chính vì thế mà kích thước của từng dạng tủ cũng sẽ khác nhau. Một số kích thước tủ giày thông minh phổ biến nhất như: 

Kích thước tủ giày truyền thống

Tủ giày truyền thống là những sản phẩm có thiết kế đơn gian, xuất hiện phổ biến trong các gia đình. Thiết kế của các mẫu tủ này thường từ 1 đến 3 cánh, khoảng 2 - 3 tầng. Kích thước của tủ bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều sâu. Cụ thể: 

  • Chiều cao của tủ truyền thống nằm trong khoảng từ 80cm - 120cm tùy thuộc vào số tầng. 

  • Chiều rộng của tủ truyền thống giao động nhiều mức trọng khoảng từ 60cm đến 120cm. 

  • Chiều sâu của tủ truyền thống luôn nằm ở mức an toàn là từ 30cm - 40cm. 

Kích thước tủ đựng giày truyền thống

Kích thước tủ đựng giày truyền thống

Để có được thông tin chính xác hơn về kích thước của các mẫu thủ truyền thống 2 cánh hoặc 3 cánh, quý khách có thể theo dõi bảng sau đây: 

Dạng tủ

Chiều cao

Chiều rộng

Chiều sâu

Kích thước tủ giày 2 cánh, 2 tầng

86cm

70cm

35cm

90cm

60cm

35cm

Kích thước tủ giày 3 cánh, 3 tầng

104cm

104cm

36cm

85cm

97cm

30cm

 

Kích thước tủ giày thông minh

Tủ giày thông minh là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, có công năng vượt trội và sở hữu các ưu điểm về diện mạo cùng giá thành phải chăng. Chất liệu phổ biến để làm tủ là từ loại gỗ MDF cao cấp có phủ lớp melamine sang trọng. Chân tủ có thể tải được lực lớn tăng thêm độ bền cho sản phẩm. 

Kích thước tủ giày thông minh gồm loại 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo qua bảng sau: 

 

Chiều cao (cm) 

Chiều rộng (cm)

Chiều sâu (cm)

Tủ giày 1 cánh

45

80

30

Tủ giày 2 cánh

80

80

25 - 30

Tủ giày 3 cánh

115

100

25 - 30

 

Kích thước tủ giày âm tường

Mẫu tủ giày âm tường là thiết kế vô cùng sáng tạo, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Các mẫu tủ âm tường có sự khác nhau về chiều rộng và chiều sâu và chiều cao cố định. Một số kích thước tủ giày thông minh âm tường được sử dụng nhiều nhất như:

  • 207cm x 60cm x 17cm (C x R x S) 

  • 207cm x 80cm x 25cm (C x R x S) 

  • 207cm x 100cm x 30cm (C x R x S) 

  • 207cm x 150cm x 35cm (C x R x S) 

Có nhiều loại kích thước tủ giày âm trần cho khách hàng lựa chọn

Có nhiều loại kích thước tủ giày âm trần cho khách hàng lựa chọn

Kích thước tủ giày thông minh kịch trần

Tủ giày thông minh kích trần có chiều cao tương đương với chiều cao của căn phòng. Thiết kế sáng tạo này giúp người dùng có thêm không gian trưng bày nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều diện tích. Tận dụng được khoảng không gian phía trên tủ để có những thiết kế sáng tạo chính là ưu điểm của những mẫu kệ này. 

Kích thước phổ biến của các mẫu tủ giày thông minh kịch trần gồm có: 

  • Loại tủ 2m x 1m6 x 30cm (C x R x S) 

  • Loại tủ 2m x 1m x 30cm (C x R x S) 

Kích thước tủ giày thông minh kịch tường

Kích thước tủ giày thông minh kịch tường

Xem thêm:

Một số bản vẽ mẫu tủ giày thông minh hiện đại

Bản vẽ các mẫu tủ giày thông minh được tạo ra từ sáng kiến của các kiến trúc sư giúp khách hàng hình dung được hình dáng và kích thước theo các chiều khác nhau. Cùng điểm qua những bản vẽ được nhiều khách hàng quan tâm nhất như: 

Bản vẽ tủ giày thông minh 

Bản vẽ tủ giày thông minh 

Kích thước tủ giày thông minh thông dụng

Kích thước tủ giày thông minh thông dụng

Bản vẽ mô tả thiết kế tủ giày thông minh 3 cánh

Bản vẽ mô tả thiết kế tủ giày thông minh 3 cánh

Xem thêm:

Các mẫu tủ giày thông minh được nhiều người dùng ưa chuộng

Nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của khách hàng về các mẫu tủ giày ngày càng cao, vì vậy mà các nhà thiết kế phải liên tục đưa ra những sản phẩm khác nhau để đáp ứng kịp thời. Ở thời điểm hiện tại thì quý khách sẽ rất dễ để tìm được mẫu tủ giày phù hợp với sở thích và không gian căn nhà của mình. Một số sản phẩm được khách hàng ưa chuộng như: 

Mẫu tủ giày thông minh phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ giày thông minh phong cách tân cổ điển

Kích thước tủ giày thông minh mini

Kích thước tủ giày thông minh mini

Thiết kế tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp

Thiết kế tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp

Tủ giày thông minh có móc treo đồ

Tủ giày thông minh có móc treo đồ

Mẫu tủ để giày bằng nhựa cao cấp

Mẫu tủ để giày bằng nhựa cao cấp

Xem thêm:

Một số lưu ý khi sử dụng tủ giày thông minh

Độ bền của tủ giày thông minh được quyết định bởi yếu tố chất liệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tuy nhiên, người dùng phải biết cách bảo quản đúng cách thì mới có thể giữ được độ bền lâu nhất. Sau đây là một số cách sử dụng tủ giày đúng cách như: 

  • Vị trí đặt tủ giày thông minh theo phong thủy: Là tiêu chí vô cùng quan trọng và chủ nhà nên tham khảo từ kiến trúc sư hoặc những người có kinh nghiệm. Không được đặt tủ giày đối diện cửa chính, đặt bên góc cửa hoặc góc nhà. Không đặt tủ giày trong phòng ngủ và phải luôn giữ ngăn nắp.

  • Chất liệu làm tủ giày: Lựa chọn chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Một số chất liệu thông dụng như gỗ dán, gỗ ép, gỗ công nghiệp MDF đều phù hợp để làm tủ giày. 

  • Kích thước tủ giày thông minh: Lựa chọn kích thước tủ giày chính xác theo những cách đã được nêu phía trên để đảm bảo sự hài hòa cân đối cho căn nhà. 

  • Bảo quản tủ giày đúng cách: Tránh để tủ giày ở nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng đến chất liệu và độ bền của sản phẩm. 

Cách giữ các sản phẩm tủ giày được lâu

Cách giữ các sản phẩm tủ giày được lâu

Đơn vị cung cấp tủ giày thông minh uy tín tại Hà Nội

Việc lựa chọn được kích thước tủ giày thông minh đạt chuẩn còn phụ thuộc vào sự tư vấn uy tín từ các đơn vị cung cấp. Sự chuyên nghiệp và am hiểu của nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Đơn vị cung cấp tủ giày thông minh uy tín tại Hà Nộis

Đơn vị cung cấp tủ giày thông minh uy tín tại Hà Nội

Hãy đến với SMA Furniture để được chiêm ngưỡng những mẫu tủ giày có thiết kế sang trọng, thời thượng nhất. Quý khách chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi. 

Bài viết trên của SMA Furniture đã cung cấp những thông tin mới nhất về kích thước tủ giày thông minh đến quý khách hàng. Mọi nhu cầu tư vấn và hỗ trợ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat