Những mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới

nhung-mau-ghe-xep-thu-gian-da-nang-the-he-moi-129

Người dùng hiện nay đang ưa chuộng dòng ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới với nhiều ưu điểm hơn so với các mẫu ghế xếp thông thường. Vậy mẫu ghế này có điểm gì khác biệt?  Mời các bạn cùng theo dõi bài viết của SMA Furniture để hiểu thêm thông tin nhé.     

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới là gì?

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới với kiểu dáng vô cùng hiện đại, cao cấp, tiện dụng và đa di năng. Có thể được sử dụng như một chiếc ghế xếp thư giãn hoặc là một chiếc giường di động mini.

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới với kiểu dáng vô cùng hiện đại và đa di năng

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới với kiểu dáng vô cùng hiện đại và đa di năng

Khung ghế thường được làm từ thép sơn tĩnh điện chống hoen gỉ trong các điều kiện thời tiết khác nhau, bền bỉ và chắc chắn, có thể chịu lực lên tới 200-300kg. Mặt ghế được làm từ vải lưới thoáng khí, không phai, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới khác với các mẫu ghế xếp truyền thống, sản phẩm này có thể thay đổi tư thế ngồi nằm một cách tự động. Phần tựa lưng ghế sẽ chuyển động ngả về sau theo chuyển động đứng, ngồi, nằm của bạn một cách nhẹ nhàng và dễ dàng, tạo cảm giác thỏai mái khi sử dụng.

Xem thêm:

Ưu điểm nổi bật của ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới

Không phải bỗng dưng mà các mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới phong cách Nhật bản lại được nhiều người ưa chuộng tới thế. Nguyên nhân là bởi vì những công năng, ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. Phải kế tới những ưu điểm sau đây: 

  • Thứ nhất: Mẫu ghế có thiết kế thông minh, hệ thống điều chỉnh thao tác đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần một cái đẩy chân nhẹ là bạn có thể thay đổi được vị trí, tư thế ngồi hay nằm trên ghế

  • Thứ hai: So với các mẫu ghế xếp truyền thống thì ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới có phần rộng hơn, mang lại sự thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

  • Thứ ba: Các khớp nối của ghế được gia công kỹ càng, đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ của ghế. Các mối hàn được thiết kế tỉ mỉ, khôn khéo để không làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc ghế 

  • Thứ tư: Thông thường ghế xếp đa năng thế hệ mới sẽ được làm từ chất liệu vải lưới, vừa bền bỉ, không phai màu lại có độ thông thoáng tốt, chống nước, chống bẩn

  • Thứ năm: Phần khung ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới được cải tiến nên khả năng tải trọng và mức độ tải trọng cao giúp các mối hàn không bị nứt.

  • Thứ sáu: Bạn sẽ không thấy nhức mỏi lưng khi ngồi lâu nhờ vào phần thân ghế chống đỡ lưng của bạn.

  • Thứ bảy: Sự tiện lợi, nhỏ gọn và có thể di chuyển mọi nơi mọi lúc của ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới đã trở thành điểm thu hút người dùng. Đặc biệt với nhân viên văn phòng, không có chỗ nghỉ trưa thì mẫu ghế này chính là một sự lựa chọn hợp lý.

  • Thứ tám: Thao tác mở gấp ghế cực kỳ dễ dàng, bạn không tốn quá nhiều sức lực, mở gấp ghế chỉ trong vòng 2s

  • Thứ chín: Ghế xếp đa di năng thế hệ mới có kèm theo gối tựa, giúp người dùng có chỗ tựa đầu, cố định cổ một vị trí khi ngủ. Tránh tình trạng ngủ sai tư thế, dẫn đến đau lưng, mỏi cổ, đau vai gáy, ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả làm việc của người dùng. Ghế có đi kèm đệm gối, giúp cố định đầu khi nằm, giảm đau mỏi vì bị sai tư thế 

  • Thứ mười: Phù hợp với nhiều không gian như: quán tạp hóa, văn phòng, phòng khách, quầy thuốc hoặc thậm chí mang theo ra biển tắm nắng,... Sản phẩm mang phong cách hiện đại, riêng biệt, trang nhã và an toàn cho người sử dụng. 

  • Thứ mười một: Các mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới có tay vịn kích cỡ lớn, người lớn tuổi có thể dễ dàng đứng lên ngồi xuống. Chân ghế được bọc cao su, chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Ghế xếp thế hệ mới có kích thước rộng hơn so với các mẫu ghế thông thường

Ghế xếp thế hệ mới có kích thước rộng hơn so với các mẫu ghế thông thường 

Ghế xếp nâng đỡ cơ thể giúp bạn không bị mỏi lưng khi ngồi lâu

Ghế xếp nâng đỡ cơ thể giúp bạn không bị mỏi lưng khi ngồi lâu

Những mẫu ghế xếp thư giãn thế hệ mới được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế thư giãn cao cấp nhưng vẫn đang chưa biết lựa chọn mẫu nào phù hợp. Vậy thì SMA Furniture sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới đang được thịnh hành hiện nay 

Ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA HK-G20T

HAKAWA là thương hiệu của Nhật Bản và HK-G20T được đánh giá là sản phẩm nhận được nhiều ưa chuộng trong lĩnh vực ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu ghế chất lượng cao nhưng giá bình dân

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới Hk-G20T

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới Hk-G20T

Ghế xếp thư giãn Hakawa được thiết kế phần khung chịu lực làm từ thép ống to bản, cực kỳ chắc chắn. Ghế có tải trọng lên tới 300kg. Khung thép được phun 7 lớp sơn tĩnh điện, không bong tróc, bền bỉ, ngoài ra lớp sơn tĩnh điện còn chống trầy xước, chống ăn mòn, hoen gỉ sau một thời gian sử dụng

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới HAKAWA HK-G20T được làm thép sơn tĩnh điện, không bị oxy hóa, bền bỉ 

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới HAKAWA HK-G20T được làm thép sơn tĩnh điện, không bị oxy hóa, bền bỉ 

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới HK-G20T sử dụng vải lưới làm từ chất liệu Textilene dẻo, có độ đàn hồi cao, cực kỳ thoáng khí và chống nước, chống bụi. Mẫu ghế này còn đi kèm theo cả đệm ghế được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Đặc biệt chân ghế còn được lót cao su, tăng khả năng ma sát, chống trơn trượt, trầy xước mặt sàn.

Xem thêm:

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới Sumika 179B

SUMIKA cũng là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nội thất ở Nhật Bản. Mọi sản phẩm tại đây đều được sản xuất trên dây truyền tân tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn. Mang phong cách thể thao, hiện đại, ghế xếp Sumika 179B lọt top các sản phẩm ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Mẫu ghế xếp thư giãn Sumika 179B chịu mọi sự va đập, sử dụng được lâu dài

Mẫu ghế xếp thư giãn Sumika 179B chịu mọi sự va đập, sử dụng được lâu dài

Chất liệu chính được sử dụng làm ghế đó chính là thép không gỉ to bản chịu lực, tải trọng của ghế lến tới 300kg. Sumika được xếp vào dòng ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới có tuổi thọ cao bởi khả năng chống oxy hóa, chịu được mọi sự va đập. 
 

Sumika 179B thuộc top các mẫu ghế xếp chất lượng cao nhưng giá thành rẻ

Sumika 179B thuộc top các mẫu ghế xếp chất lượng cao nhưng giá thành rẻ

Chất liệu vải lưới Textilene chịu nhiệt tốt, cùng với độ đàn hồi cao mang tới sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Với khả năng chống bụi, chống bám bẩn cũng giúp cho việc vệ sinh vô cùng đơn giản, dễ dàng. Chân ghế Sumika 179B được sản xuất từ công nghệ cao, được bọc bởi những đai nhựa cao cấp, chống trơn trượt. Sumika 197B cũng thuộc top các sản phẩm ghế thư giãn đa năng thế hệ mới cao cấp nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Ghế xếp thư giãn đa năng DAKITA DKG-2021

Thương hiệu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới DAKITA luôn chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng. Nhắc tới ghế xếp thư giãn của DAKITA, người ta thường hay nghĩ tới các ưu điểm như khung ghế dày dặn, không gây tiếng ồn khi sử dụng, chất liệu êm ái, mềm mại mang tới sự thoải mái.

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới DKG-2021 của DAKITA đang rất được ưa chuộng

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới DKG-2021 của DAKITA đang rất được ưa chuộng

Ghế xếp thư giãn DKG-2021 của DAKITA là mẫu ghế đa di năng, vừa là ghế ngồi vừa có thể ngã ra 180 độ, biến thành chiếc giường mini nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo cho hiệu quả công việc.


Bề mặt vải lưới Textilene chịu nhiệt, chống nước, chống bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Bề mặt vải lưới Textilene chịu nhiệt, chống nước, chống bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh

DKG-2021 ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới tiện lợi với 6 nấc ngả lưng, thư giãn, đọc sách, xem tivi,...Ghế còn giúp người già giảm đi tình trạng đau lưng, hỗ trợ bà bầu nghỉ ngơi thư thái, nhân viên văn phòng có những giờ nghỉ trưa chất lượng. Với tải trọng lên tới 300kg, khung ghế chắc chắn, cân mọi trọng lượng cơ thể người dùng. Ghế xếp DAKITA DKG-2021 được làm từ chất liệu vải lưới Textilene siêu thoáng mát, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mẫu ghế ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới này có bề mặt vải lưới Textilene chịu nhiệt, chống nước, chống bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh  

Khung thép phun 7 lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, chống mối mọt, hoen gỉ, gia tăng tuổi thọ lâu dài cho chiếc ghế. Thiết kế có thể gấp gọn được, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang vác.

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới inox Kasuma

Mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới tiếp theo mà SMA Furniture xin giới thiệu tới các bạn đó chính là ghế xếp inox Kasuma. Kasuma cũng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất ghế xếp hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm ghế xếp thư giãn của thương hiệu này được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp thay vi bằng thép như các thương hiệu khác.

Ghế xếp inox Kasuma được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Ghế xếp inox Kasuma được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản 

Ghế Kasuma còn có phần gác chân giúp người ngồi được thoải mái tối đa

Ghế Kasuma còn có phần gác chân giúp người ngồi được thoải mái tối đa

Chất liệu ghế làm từ vải lưới Textilene, chất liệu nổi tiếng với độ thoáng khí, bền bỉ, chống thấm, chống bụi và dễ dàng vệ sinh và đặc biệt bền bỉ lâu phai, có thể sử dụng trong và ngoài trời dưới mọi điều kiện thời tiết. Lưng ghế được cố định bởi hệ thống khóa an toàn phía dưới tay vị, đảm bảo chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Ghế Kasuma là mẫu ghế xếp thư giãn khá linh hoạt, có thể dùng để ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi. Đặc biệt ghế còn có bệ gác chân cực kỳ tiện lợi và mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm:

Ghế xếp thư giãn Sumika 168 

Ghế xếp thư giãn Sumika đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Thương hiệu Sumika không ngừng làm mưa làm gió với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và nhiều công năng hữu ích. Một trong số đó là sản phẩm ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới Sumika 168.

Mọi chất liệu làm nên mẫu ghế Sumika 168 này đều là các chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tối tân. Sản phẩm mang nhiều công năng hữu ích, sử dụng được ở nhiều tư thế ngồi khác nhau. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung thép không gỉ và vải lưới Textilene. 

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới SUMIKA 168

Ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới SUMIKA 168

Khung ghế được kết câu từ các ống thép nối với nhau một cách linh hoạt bằng các ốc vít lớn, chắc chắn và có thể tải được 300kg. Lớp vải lưới Textilene thoáng khí, không nóng rát, có độ bền cao, chống cháy, chống nước và bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, mẫu ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới này còn được trang bị tay vịn cứng cáp, giúp người dùng đứng lên ngồi xuống dễ dàng. Chân ghế có độ rộng tương đối, bọc nhựa tăng ma sát, chống trầy xước khi tiếp xúc với mặt sàn.

Chân ghế SUMIKA 168 có bọc nhựa để tăng độ ma sát, chống trầy xước khi tiếp xúc với sàn nhà

Chân ghế SUMIKA 168 có bọc nhựa để tăng độ ma sát, chống trầy xước khi tiếp xúc với sàn nhà

Ghế xếp Sumika 168 được đánh giá là sản phẩm có độ chịu va đập tốt, không bóp méo bay hư hỏng nếu bị va đập. Sản phẩm chịu được dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau bởi không bị oxy hóa hay hoen gỉ. Nói chung đây là sản phẩm sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn chính hãng, uy tín, giá rẻ

SMA Furniture là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp và có vị trí vững chắc trong thị trường nội thất. Các sản phẩm chính mà SMA Furniture cung cấp đó là nội thất gia đình, nội thất văn phòng, ghế thư giãn, ghế công thái học,... trong đó có sản phẩm ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới. Mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...có giấy tờ minh bạch. 

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn chính hãng, uy tín, giá rẻ

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn chính hãng, uy tín, giá rẻ

Với nhiều công năng hữu ích vậy nên ghế xếp thư giãn đa năng thế hệ mới đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để từ đó có thể lựa chọn cho mình một mẫu ghế tốt và phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng tới SMA Furniture để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat