Kích thước bàn họp tiêu chuẩn 4, 6, 8, 10, 12 15, 20, 30 người

Kích thước bàn họp tiêu chuẩn 4, 6, 8, 10, 12 15, 20, 30 người

Các mẫu bàn họp là một trong những sản phẩm cần thiết và quan trọng trong mỗi văn phòng hay công ty nào đó. Nhu cầu tập trung lại để bàn bạc, lên kế hoạch cho những dự án sắp tới chính là chức năng và công dụng chính của các mẫu bàn làm việc này. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn được kích thước bàn họp phù hợp nhất.

Kích thước bàn họp tiêu chuẩn theo từng quy mô văn phòng

Mỗi thiết kế văn phòng sẽ có kiến trúc và diện tích khác nhau, vì vậy mà sẽ có những mẫu bàn họp khác nhau sao cho phù hợp nhất. Kích thước bàn họp tiêu chuẩn phụ thuộc vào cách bài trí, sắp xếp, màu sắc chủ đạo của căn phòng. Sau đây là một vài kích thước tiêu chuẩn cho các mẫu bàn họp với số lượng người ngồi khác nhau như:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 4 người

Mẫu bàn họp 4 người phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn, chuyên dùng để họp cho các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp. Để tận dụng hiệu quả không gian, kích thước bàn họp 4 người hướng tới kiểu dáng hiện đại, tối giản với các hình dáng cơ bản như: oval, vuông, chữ nhật….

Kích thước thông dụng như sau:

  • Chiều dài: 1800 – 2000mm
  • Chiều rộng: 900 – 1000mm
  • Chiều cao: 750mm
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 4 người
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 4 người

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 6 người

Với số lượng nhân viên từ 6 người là khá ít và chỉ cần sử dụng những mẫu bàn họp có kích thước nhỏ đến vừa tùy vào diện tích căn phòng. Các tiêu chuẩn kích thước bàn họp 6 người như sau:

  • Về kích thước: Nên lựa chọn những mẫu bàn có chiều dài từ 1.8m, chiều rộng khoảng 1m và chiều cao tối thiểu chỉ khoảng 0.75m. Đây là số đo của những mẫu bàn nhỏ đến trung bình có thể ngồi lên đến 8 người.

  • Về hình dáng: Hình vuông hoặc hình chữ nhật có thể xem là một sự lựa chọn phù hợp nhất vừa tiết kiệm được không gian, vừa có thiết kế sang trọng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn các mẫu bàn có các hình dáng khác theo sở thích.

  • Về chất liệu: Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ công nghiệp và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Gỗ công nghiệp sở hữu ưu điểm có độ thẩm mỹ và độ bền tương đối ổn.

Một số tiêu chuẩn về kích thước bàn họp 6 - 8 người 
Một số tiêu chuẩn về kích thước bàn họp 6 – 8 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 8 người

Kích thước bàn họp 8 người là lựa chọn lý tưởng cho các công ty nhỏ hoặc phòng ban trong các doanh nghiệp lớn. Khi chọn bàn họp, ngoài kích thước, bạn nên chú ý tới kiểu dáng, màu sắc sao cho hài hòa với tổng thể không gian.

Kích thước phổ biến như sau:

  • Chiều dài: 2200 – 2400mm
  • Chiều rộng: 1000 – 1200mm
  • Chiều cao: 750mm
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 8 người
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 8 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 10 người

Văn phòng có số lượng nhân viên là 10 người sẽ cần một chiếc bàn họp có kích thước lớn hơn để tạo không gian làm việc thoải mái. Điều này cũng yêu cầu diện tích căn phòng cũng cần phải đủ không gian để sử dụng những mẫu bàn này. Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 10 người gồm có:

  • Về kích thước: Thông thường, bàn họp dành cho 10 người sẽ có kích thước tiêu chuẩn từ 2.4mx1.2m hoặc 3.6mx1.2m, chiều cao khoảng 0.75m là vừa đẹp. Đối với từng diện tích văn phòng sẽ lựa chọn được kích thước chiều dài sao cho phù hợp nhất.

  • Về hình dáng: Các mẫu bàn họp hình bầu dục sẽ rất phù hợp dành cho số lượng 10 người. Thêm vào đó, quý khách có thể sử dụng các mẫu bàn có hình chữ nhật tạo độ góc cạnh.

  • Về màu sắc: Màu sắc của những mẫu bàn họp nên được sử dụng tone trầm như nâu, đen vừa thể hiện sự sang trọng, vừa có cảm giác sạch sẽ.

Kích thước bàn họp 10 người cần phải đủ để tạo cho cảm giác không bị gò bó
Kích thước bàn họp 10 người cần phải đủ để tạo cho cảm giác không bị gò bó

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 12 người

Kích thước bàn họp 12 người đạt tiêu chuẩn sẽ cần độ dài đủ rộng tạo sự thoải mái. Một số tiêu chuẩn cơ bản cho mẫu bàn này như:

  • Về kích thước: Chiều dài và chiều rộng của bàn họp trong khoảng từ 3mx1.2 hoặc 3.6mx1.2m sẽ thoải mái cho 12 người dùng. Chiều cao chuẩn của bàn sẽ là 0.75m. Đây là những số đo khá phù hợp và thoải mái, thuận tiện cho việc bàn bạc của nhân viên.

  • Về màu sắc: Màu sắc của bàn có thể được lựa chọn phù hợp với tone màu của căn phòng hoặc những yếu tố phong thủy. Các gam màu được sử dụng nhiều nhất như màu nâu, đen hoặc xám.

  • Về chất liệu: Đối với những mẫu bàn cỡ lớn dành cho 12 người thì quý khách chắc chắn nên tham khảo chất liệu gỗ công nghiệp. Chất liệu này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng và có giá thành phải chăng.

Tham khảo tiêu chuẩn kích thước bàn họp 12 người 
Tham khảo tiêu chuẩn kích thước bàn họp 12 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 15 người

Mẫu bàn họp dành cho 15 người được ưa chuộng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chân bàn thường làm bằng sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa cao cấp.

Kích thước bàn họp 15 người phổ biến như sau:

  • Chiều dài: 3600mm – 4800mm
  • Chiều rộng: 1600mm – 2000mm
  • Chiều cao: 750mm
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 15 người
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 15 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 16 người

Xu hướng sử dụng bàn 16 người rất được ưa chuộng hiện nay. Theo kết cấu bàn này, mỗi bên sẽ sắp xếp 8 ghế ngồi tạo thành thế mặt đối mặt. Cách bố trí này giúp tăng khả năng tương tác, trao đổi giữa các thành viên trong cuộc họp.

Kích thước bàn họp 16 người như sau:

  • Chiều dài: 4000 – 4800mm
  • Chiều rộng: 1200 – 1500mm
  • Chiều cao: 700 – 750mm
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 16 người
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 16 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 20 người

Phòng họp dành cho 20 người chắc chắn sẽ cần chú trọng rất nhiều về kích thước, chất liệu và thiết kế phải phù hợp với không gian căn phòng. Ngoài ra, quý khách còn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, kích thước bàn họp 20 người tiêu chuẩn như sau

  • Về kích thước: Bàn họp dành cho 20 người phải có kích thước chiều dài và chiều rộng trong khoảng 5mx2.2m hoặc 5.5×2.2m. Chiều cao của bàn khoảng 0.75m. Không gian làm việc chung sẽ trở nên tiện nghi, hữu ích hơn khi có những mẫu bàn họp đúng kích cỡ.

  • Về hình dáng: Phần lớn người dùng sẽ lựa chọn mẫu bàn họp hình chữ nhật để tận dụng tối đa diện tích mặt bàn. Một số văn phòng cũng có thể sử dụng mẫu bàn họp hình bầu dục phù hợp với thiết kế căn phòng.

Kích thước bàn họp văn phòng dành cho 20 người
Kích thước bàn họp văn phòng dành cho 20 người

Xem thêm:

Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 30 người

Bàn họp 30 người được đặt trong không gian rộng, phù hợp với những cuộc họp có quy mô lớn. Do vậy, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của bàn họp cần lưu ý tỉ mỉ hơn. Ngoài những mẫu bàn họp có sẵn, bạn có thể đặt sản xuất riêng bàn họp theo nhận diện thương hiệu.

Kích thước bàn họp 30 người như sau:

  • Chiều dài: 5500- 7000mm
  • Chiều rộng: 2200mm
  • Chiều cao: 750 mm
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 30 người
Tiêu chuẩn kích thước bàn họp 30 người

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn kích thước bàn phòng họp phù hợp

Hài hòa với không gian văn phòng

Phòng họp là không gian mang tính tập thể. Bởi vậy, việc lựa chọn từng món nội thất cần có sự hài hòa, phù hợp với thẩm mỹ của đại đa số nhân sự trong công ty. Để tăng hiệu quả cho công việc cũng như tạo bầu không gian thoải mái, bạn nên ưu tiên các mẫu bàn hiện đại, đơn giản.

Hài hòa với không gian văn phòng
Hài hòa với không gian văn phòng

Kích thước bàn phòng họp cũng là vấn đề cần lưu ý. Diện tích nhỏ chọn mẫu bàn nhỏ, diện tích lớn chọn mẫu bàn lớn. Ngoài ra, kích thước bàn phòng họp cũng cần cân đối với những vật dụng khác như: ghế ngồi phòng họp, màn chiếu, bảng note….

Đáp ứng mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng là một trong những yếu tố quyết định tới kích thước bàn họp. Để giải đáp vấn đề này, bạn cần phải trả lời các câu hỏi: số lượng thành viên sử dụng là bao nhiêu, bàn họp dành cho nhân viên hay lãnh đạo, tiện ích đi kèm cùng bàn họp….

Đáp ứng mục đích sử dụng
Đáp ứng mục đích sử dụng

Chẳng hạn như, bàn họp dành cho toàn thể công ty sẽ có kích thước lớn hơn bàn họp dành cho nhóm nhỏ. Bàn họp dành cho lãnh đạo, tiếp các đối tác quan trọng sẽ khác biệt khá nhiều so với bàn họp cho nhân viên thông thường.

Xem thêm:

Báo giá sản xuất bàn họp tùy theo kích thước

Kích thước của bàn họp càng lớn thì chi phí sản xuất càng cao. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá của SMA Furniture

Tên sản phẩm Giá tham khảo
✅     Kích thước bàn họp 4 người 2.000.000 – 3.000.000
✅     Kích thước bàn họp 6 người 3.000.000 – 4.000.000
✅     Kích thước bàn họp 8 người 4.000.000 – 6.000.000
✅     Kích thước bàn họp 10 người 6.000.000 – 8.000.000
✅     Kích thước bàn họp 12 người 8.000.000 – 10.000.000
✅     Kích thước bàn họp 14 người 10.500.000 – 13.000.000
✅     Kích thước bàn họp 16 người 15.000.000 – 17.000.000

Lưu ý: Đối với bàn họp có kích thước lớn hơn, liên hệ để được tư vấn. Hotline 0973 689 475 – 0974 718 648.

Xem them:

SMA Furniture – Đơn vị cung cấp bàn họp đa dạng kích thước, chất lượng tốt

SMA Furniture là đơn vị chuyên nghiệp phủ sóng toàn quốc với hệ thống 8 showroom lớn trải dài từ Bắc đến Nam, 2 xưởng sản xuất hiện đại tại Bình Dương, Hà Nội. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất từ các thương hiệu lớn trên thế giới, SMA Furniture tự tin có thể tư vấn và đưa cho bạn mẫu bàn  ưng ý nhất. 

Hiện nay, SMA Furniture có hơn 500 sản phẩm có sẵn từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Ngoài các mẫu bàn có sẵn, chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu.

SMA Furniture – Đơn vị cung cấp bàn họp đa dạng kích thước, chất lượng tốt
SMA Furniture – Đơn vị cung cấp bàn họp đa dạng kích thước, chất lượng tốt

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên của SMA Furniture, bạn đã lựa chọn được kích thước bàn họp phù hợp cho không gian. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ:

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 – 0974 718 648

Email: [email protected]

Website: https://smafurniture.com/

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *