Top +15 Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp, nhỏ gọn Hot nhất 2022

top-15-mau-ban-lam-viec-trong-phong-ngu-dep-nho-gon-hot-nhat-2022-94

Nhu cầu sử dụng bàn làm việc cho không gian phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Việc lựa chọn mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp, tạo không gian tiện lợi cực kỳ quan trọng. Dưới đây là chi tiết các mẫu bàn làm việc đẹp, hiện đại nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua.

Phương pháp thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ tiết kiệm diện tích

Dưới đây là một số cách thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ tiện ích nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua:

Sử dụng kết hợp nội thất thông minh, đa năng

Sử dụng nội thất đa công năng và thông minh sẽ là giải pháp cực kỳ lý tưởng cho các phòng ngủ có bố trí bàn làm việc. Các món đồ nội thất đa công năng sẽ giúp bạn hạn chế được những món đồ không cần thiết, tối ưu diện tích, giúp căn phòng trở nên thông thoáng và thoải mái hơn nhiều.

Nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ có nhiều tính năng

Nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ có nhiều tính năng

Đồng thời khi sử dụng đồ nội thất thông minh sẽ giúp bạn có cảm hứng làm việc hơn với những trải nghiệm tuyệt vời. Những món đồ nội thất thông minh kết hợp với bàn làm việc được yêu thích hiện nay như: Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc, bàn làm việc kết hợp giá sách…

Chọn kiểu dáng bàn có kích thước nhỏ gọn

Một chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ có kích thước nhỏ gọn đơn giản sẽ là ý tưởng hay cho không gian phòng ngủ nhỏ. Nếu bạn sử dụng những chiếc bàn làm việc có kích thước quá lớn sẽ ảnh hưởng đến tổng thể không gian ảnh hưởng đến các khu vực chức năng chính trong phòng ngủ. Điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn và mất thẩm mỹ của không gian. 

Chọn kiểu dáng bàn có kích thước nhỏ gọn

Chọn kiểu dáng bàn có kích thước nhỏ gọn

Phong cách bàn làm việc

Có rất nhiều phong cách để thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ như: phong cách tối giản, phong cách Bắc Âu, phong cách Hiện đại, hay các style Hàn Quốc, tinh tế kiểu Nhật Bản, Trung Quốc… Mỗi phong cách sẽ có những cách thức để phối màu sắc và trang trí decor khác nhau. Nhìn chung, tùy vào đối tượng sử dụng và không gian căn phòng để lựa chọn chiếc bàn học, bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn, phù hợp.

Nên chọn bàn làm việc theo phong cách yêu thích

Nên chọn bàn làm việc theo phong cách yêu thích

Chẳng hạn, bàn học cho các bé tường có màu sắc khá trẻ trung và sinh động, gọn gàng theo sở thích của con. Bàn làm việc cho người lớn thường lựa chọn màu gỗ, màu trắng trẻ trung, sang trọng và thanh lịch.

Chất liệu

Hiện nay, các mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ được thiết kế với đa dạng chất liệu và mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể sử dụng bàn làm việc gỗ tự nhiên bền đẹp, sang trọng, màu tối hoặc nhạt theo sở thích cùng bề mặt sáng mịn dễ dàng lau dọn mà lại vô cùng sang trọng.

Nên chọn những mẫu ghế có chất liệu thoải mái khi sử dụng

Nên chọn những mẫu ghế có chất liệu thoải mái khi sử dụng

Nếu bạn yêu thích bàn gỗ nhưng muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp, bàn gỗ kết hợp với chân khung sắt… Bàn làm việc thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp ráp, có khả năng chống mối mọt và cong vênh khá tốt.

Kích thước bàn làm việc cân đối

Bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu sử dụng thì kích thước bàn làm việc trong phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sử dụng bàn làm việc có kích thước cân xứng với không gian trong phòng. Nếu phòng nhỏ, bàn học cũng nên nhỏ gọn hoặc có thiết kế gấp gọn được khi không sử dụng, tránh tạo sự chật chội và bí bách. Tuy nhiên, bàn làm việc cũng không được quá nhỏ, nó phải đảm bảo được công năng cơ bản như: để máy tính, để sách vở và bút viết. 

Kích thước bàn làm việc trong phòng ngủ với mục đích và đối tượng

Kích thước bàn làm việc trong phòng ngủ với mục đích và đối tượng

Độ cao bàn làm việc tiêu chuẩn hiện nay là 75cm phù hợp với người Việt Nam. Chiều rộng với chiều dài có thể điều chỉnh và lựa chọn theo ý muốn như: 60cm x 80cm, dài 1m, 1m2, 1m4, 1m6… theo nhu cầu sử dụng.

 

+ 15 Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ tiện nghi hiện đại

Để bạn có thể thuận tiện, dễ dàng trong việc chọn lựa chiếc bàn làm việc phù hợp cho căn phòng của mình thì SMA Furniture sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp, độc đáo. Đây đều là những mẫu bàn làm việc ở trong phòng ngủ được nhiều người yêu thích và cực xinh xắn, đa dạng phong cách thiết kế đảm bảo khiến cho bạn hài lòng!

Bàn làm việc thông minh nâng hạ

Việc phải ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ khiến cho bạn gặp phải nhiều căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe như: tim mạch, béo bụng, trĩ, ung thư, đái tháo đường, béo phì,… Những căn bệnh này xuất hiện rất nhiều với dân văn phòng ít vận động khiến mọi người cảm thấy khó chịu và có thể dẫn đến các nguy cơ tử vong sớm. Để giảm bớt nguy cơ mắc các loại bệnh này thì bàn làm việc thông minh đã ra đời. 

Mẫu bàn thông minh nâng hạ bảo vệ sức khỏe người dùng, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn thông minh nâng hạ bảo vệ sức khỏe người dùng, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn nâng hạ chiều cao có cơ chế điều chỉnh độ cao của bàn nên người sử dụng có thể đứng lên hoặc ngồi xuống để làm việc nhưng không gây ảnh hưởng đến công việc, tránh việc ngồi lâu một chỗ trong thời gian quá dài. Ngoài ra, mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ này cũng hạn chế người dùng bị ngồi sai tư thế gây đau lưng, mỏi vai,… bởi có thể tăng giảm chiều cao của bàn cho phù hợp.

Bàn làm việc thông minh nâng hạ

Bàn làm việc thông minh nâng hạ

  • Công nghệ 2 động cơ giúp hệ thống di chuyển nhanh và ổn định

  • Tính năng chống va chạm với 3 cấp độ cảm ứng an toàn

  • Khả năng ghi nhớ lên đến 4 độ cao

  • Bàn phím cảm ứng tích hợp chức năng Khóa tránh trẻ em, được trang bị cổng sạc USB

  • Công nghệ tăng cường độ êm giúp giảm độ ồn xuống dưới 45dB

  • Khả năng kết nối mở rộng với Dongle USB cho phép điều khiển bằng điện thoại hoặc Remote Bluetooth

  • Khung bàn chắc chắn ở cả vị trí cao nhất. Trụ thiết kế không lỗ thẩm mỹ

  • Thiết kế thông minh giúp dễ dàng bảo dưỡng

Xem thêm:

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp được nhiều người chọn lựa bởi mức giá khá rẻ cùng mẫu mã đa dạng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc bàn gỗ công nghiệp trong nhà hay tại văn phòng làm việc của mình.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp nhỏ gọn đặt trong phòng ngủ

Bàn làm việc gỗ công nghiệp nhỏ gọn đặt trong phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ thì người dùng thường sử dụng những loại bàn đơn cho một người đặt sát tường. Đôi khi, người ta còn sử dụng kiểu bàn góc để có thể tận dụng không gian góc phòng, ngoài ra cũng có thể kết hợp bàn làm việc với kệ tivi, giá sách, tủ đồ,…

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có đặc tính là dễ tạo hình nó thường được dùng để chế tạo bàn làm việc với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, từ đơn giản đến phức tạp, từ bình dân đến cao cấp.

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Với ưu điểm nổi trội là đảm bảo an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường, bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên cũng là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Khác với bàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ các loại bột gỗ mùn gỗ và keo dính thì bàn gỗ tự nhiên được thiết kế từ các tấm gỗ bản lớn nguyên khối. Họ sử dụng  các loại đinh vít cũng như “mộng”  để có thể gắn kết các tấm gỗ này vào với nhau.

Hiện nay, bàn làm việc trong phòng ngủ còn có tuổi thọ lâu hơn khi được thiết kế từ các loại gỗ quý hiếm. Khi dùng bàn gỗ tự nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc, mối mọt vì bề mặt bàn sẽ được phủ lớp Sơn PU cao cấp. Điều này sẽ giúp bàn được bền và bóng đẹp hơn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Bàn làm việc trong phòng ngủ gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Bàn làm việc nhỏ gọn trong phòng ngủ kết hợp tủ sách

Nếu bạn muốn tận dụng không gian thì bàn làm việc kết hợp với kệ sách sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hơn thế, bạn có thể trang trí cho góc làm việc của mình thêm sinh động, màu sắc hơn với chiếc bàn này nữa đấy.

Bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp tủ sách

Các ngăn được phân chia rõ ràng và cụ thể hơn, được đặt ngay bên dưới chân bàn khá tiện lợi cho việc cất giữ hoặc lấy đồ ra sử dụng. Một kho chứa đồ được đặt ngay bên dưới chân khá hữu ích, nhờ đó mà bạn không còn phải loay hoay đi tìm kiếm những thứ mình cần ở đâu xa nữa.

Bàn làm việc phòng ngủ kết hợp tủ sách tiện nghi

Bàn làm việc phòng ngủ kết hợp tủ sách tiện nghi

Bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn với chân sắt lắp ráp

Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ chân sắt sơn tĩnh điện cũng là loại bàn được nhiều khách hàng chọn lựa. Loại bàn này có kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng phong phú, cùng với độ bền cao, mà giá thành cũng khá hợp lý phù hợp túi tiền đại đa số mọi người. 

Bàn làm việc phòng trong ngủ chân sắt lắp ráp

Bàn làm việc phòng trong ngủ chân sắt lắp ráp

Bàn làm việc chân sắt lắp ráp chất lượng được làm từ những chất liệu có độ bền cao như sắt hộp, gỗ tự nhiên cộng thêm cải tiến của công nghệ sơn tĩnh điện và công nghệ phủ bóng 2k bề mặt gỗ. Với những chất liệu có độ bền cao và linh hoạt này, nhà sản xuất đã tạo ra được vô vàn mẫu mã kiểu dáng và cũng có thể xây dựng theo chính ý tưởng của khách hàng.

Bàn làm việc chân sắt lắp ráp chất lượng

Bàn làm việc chân sắt lắp ráp chất lượng

Bàn làm việc phòng ngủ kết hợp kệ sách

Để tiết kiệm không gian thì những mẫu bàn làm việc nhỏ gọn trong phòng ngủ kết hợp kệ sách sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lưu trữ tài liệu sách vở hoặc cho bạn một chiếc kệ trang trí. 

Bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp kệ sách

Bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp kệ sách

Bàn làm việc trong phòng ngủ kết hợp kệ sách với thiết kế tối ưu về diện tích sử dụng loại bàn rất thích hợp cho những người muốn có một góc làm việc sinh động với nhiều không gian lưu trữ nhưng vẫn bao quát được mọi vị trí trên mặt bàn.

Bàn làm việc kết hợp kệ sách tiện nghi tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc kết hợp kệ sách tiện nghi tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc phòng ngủ hộp kéo

Bàn làm việc trong phòng ngủ có hộp kéo

Bàn làm việc trong phòng ngủ có hộp kéo

Thiết kế có thêm hộp kéo ngay sát mặt bàn, bàn làm việc phòng ngủ hộp kéo giúp bàn có thêm công năng sử dụng và tăng thêm giá trị của chiếc bàn. Tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ có những mẫu thiết kế phù hợp, nhưng nhìn chung càng đơn giản thì nét đẹp càng được lưu giữ lâu và không bị lỗi mốt theo thời gian.

Bàn làm việc phòng ngủ hộp kéo đơn giản, nhỏ gọn

Bàn làm việc phòng ngủ hộp kéo đơn giản, nhỏ gọn

Bàn làm việc trong phòng ngủ hiện đại

Đây là mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ với thiết kế hiện đại giúp hỗ trợ bạn tối đa với những khay rãnh để bạn trang bị thiết bị thông minh. Mặt bàn được tính toán thiết kế một cách đầy khoa học, những khoảng cách được phân chia hợp lý cho bạn tăng khả năng bao quát và cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc.

Mặt bàn được tính toán thiết kế một cách đầy khoa học

Mặt bàn được tính toán thiết kế một cách đầy khoa học

Bàn làm việc phòng ngủ nhỏ

Bàn làm việc trong phòng ngủ nhỏ

Bàn làm việc trong phòng ngủ nhỏ

Nếu căn phòng bạn có một diện tích khiêm tốn thì một chiếc bàn chân gấp gọn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với loại bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn​ này bạn có thể dễ dàng di chuyển và xếp gọn gàng nó để lưu trữ. Cũng giống như bàn làm việc cá nhân, sản phẩm này không làm tốn nhiều diện tích căn phòng nhưng vẫn đảm bảo được những công năng cần thiết.

Bàn làm việc phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

Bàn làm việc phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

Bàn làm việc phòng gấp gọn

Bàn chân gấp cũng là một sự lựa chọn không tồi nếu như bạn sở hữu một không gian có diện tích khiêm tốn hoặc bạn có nhu cầu sử dụng bàn không cố định ở một địa điểm, thời gian như các không gian thường xuyên tổ chức meeting, workshop.... Loại bàn làm việc trong phòng ngủ này giúp bạn dễ dàng tháo lắp, thuận tiện di chuyển các món đồ nội thất mà không cần tốn nhiều công sức.

Bàn làm việc trong phòng ngủ gấp gọn

Bàn làm việc trong phòng ngủ gấp gọn

Bàn làm việc trong phòng ngủ gấp gọn được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên ở trọ có diện tích phòng vừa phải và hay di chuyển.

Bàn làm việc thiết kế gấp gọn dễ dàng di chuyển

Bàn làm việc thiết kế gấp gọn dễ dàng di chuyển

Xem thêm:

Bàn làm việc phòng treo tường

Khả năng gấp của chiếc bàn làm việc sẽ là giải pháp tuyệt vời cho căn phòng, giúp không gian sống của bạn trở nên đầy đủ tiện nghi nhưng không cần tốn quá nhiều diện tích. 

Bàn làm việc trong phòng treo tường.jpg

Bàn làm việc treo tường trong phòng ngủ

Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn có thể thu chiếc bàn làm việc lại vào góc tường. Khi bạn nhấc bàn lên thì nó sẽ trở thành cánh cửa tủ. Nhờ đó không gian căn phòng của bạn được tận dụng một cách triệt để nhất.

Bàn làm việc trong phòng ngủ treo tường phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ

Bàn làm việc trong phòng ngủ treo tường phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ

Xem thêm:

Cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ tiện nghi, chuẩn phong thuỷ

Ngoài ra, cách bố trí bàn làm việc như thế nào đẹp và chuẩn phong thủy của là điều bạn cần phải lưu tâm khi trang trí bàn làm việc. Dưới đây là một số cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo qua:

Bố trí bàn làm việc cạnh cửa sổ

Khu vực cửa sổ cũng là một trong những nơi lý tưởng để bạn có thể đặt bàn làm việc, đây là khu vực chứa nguồn ánh sáng tự nhiên, nơi giúp bạn có không gian làm việc thoải mái giúp bạn có tinh thần tập trung làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, khi ngồi làm việc bạn có thể nhìn ngắm được cảnh vật và các hoạt động bên ngoài điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và đôi khi sẽ thúc đẩy cho khả năng sáng tạo trong công việc của bạn, giúp làm việc đạt hiệu quả cao nhất. 

Bố trí bàn làm việc cạnh cửa sổ giúp nhận nhiều ánh sáng tự nhiên

Bố trí bàn làm việc cạnh cửa sổ giúp nhận nhiều ánh sáng tự nhiên

Bố trí bàn làm việc ngay góc tường

Việc bố trí bàn làm việc ở khu vực góc tường giúp bạn tiết kiệm diện tích, đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Tại đây bạn có thể đặt những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ có thiết kế hình chữ L hoặc thiết kế bàn làm việc kết hợp với tủ sách, bàn trang điểm. Tuy nhiên, nếu đặt bàn làm việc ở những vị trí này dễ khiến cho bạn có cảm giác bí bách, chật chội ảnh hưởng đến công việc sáng tạo của bạn. 

Bố trí bàn làm việc ngay góc tường giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng

Bố trí bàn làm việc ngay góc tường giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng

Bố trí bàn làm việc ngay tủ đầu giường

Đây cũng là một trong những vị trí lý tưởng để bạn có thể đặt bàn làm việc. Việc đặt bàn làm việc ngay đầu, cạnh giường giúp cho bạn có không gian tiện lợi dễ dàng di chuyển. Bạn có thể nghỉ ngơi khi làm việc quá mệt mỏi. Những vị trí này bạn có thể kết hợp giữa bàn làm việc và bàn trang điểm cực kỳ tiện ích, tiết kiệm không gian. 

Bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ ngay tủ đầu giường giúp dễ dàng trong quá trình di chuyển

Bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ ngay tủ đầu giường giúp dễ dàng trong quá trình di chuyển

Bố trí bàn làm việc ở cuối giường ngủ

Đây cũng là một trong những các bố trí cực kỳ phù hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Tại vị trí này bạn có thể đặt những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ gấp gọn, bạn vừa có không gian làm việc thoải mái vừa tiện lợi để nghỉ ngơi thư giãn.

Bố trí bàn làm việc ở cuối giường ngủ phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn 

Bố trí bàn làm việc ở cuối giường ngủ phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn

Những điều nên tránh khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ

Để vừa có không gian học tập tiện lợi, vừa có không gian nghỉ ngơi thư giãn tiện ích thoải mái bạn cần lưu ý một số điểm cơ bản dưới đây. 

Bạn nên hạn chế đặt quá nhiều đồ đạc trên bàn làm việc điều này có thể gây cảm giác bị rối mắt, chật chội cho tổng thể không gian. Nếu đặt các loại cây cảnh trên bàn làm việc nên cân nhắc chọn những cây tốt cho không gian phòng ngủ tránh đặt cây có kích thước quá lớn, hoặc các loại cây không phù hợp với không gian phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình. 

Những điều nên tránh khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ

Những điều nên tránh khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ

Đối với những mẫu giấy tờ hay sổ sách chưa cần sử dụng đến bạn có thể cất gọn gàng vào tủ hoặc một góc. Tránh để lộn xộn gây ảnh hưởng đến tinh thần, giấc ngủ của bạn. 

Khi chọn vị trí đặt bàn làm việc trong phòng ngủ thì không nên chọn những vị trí bí bách có ánh sáng yếu điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. Khiến cho bạn mất đi khả năng sáng tạo, nhạy bén trong công việc và đặc biệt là ảnh hưởng lớn đến các bệnh về mắt.

 

 

Đơn vị cung cấp bàn làm việc cao cấp, giá tốt nhất tại Hà Nội

Bàn làm việc trong phòng ngủ hiện đang được rất nhiều người yêu thích chọn lựa, do đó có rất nhiều địa chỉ bán bàn thông minh xuất hiện. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn nên chọn đơn vị có thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng để có thể mua được sản phẩm chất lượng.

SMA Furnitute là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

SMA Furnitute là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín

SMA Furnitute là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, bàn làm việc thông minh, uy tín, chất lượng mà bạn nhất định không được bỏ qua.

SMA Furnitute nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng tiêu dùng, nơi đây cung cấp những sản phẩm bàn ghế thông minh chất lượng với chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Đây sẽ là địa chỉ mua sắm bàn ghế thông minh lý tưởng cho gia đình bạn.

Chất lượng cao cấp

Hầu hết những sản phẩm bàn làm việc đa năng, thông minh tại SMA Furnitute được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chống ẩm cao cấp, chịu được tác động của môi trường, có độ bền vượt trội và vô cùng đẹp mắt.

Hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc

Hiện SMA Furnitute có 6 showroom ở trong và ngoài nước: 3 showroom tại Hà Nội, 1 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh, 1 showroom ở Đà Nẵng và 1 showroom ở Lào.

SMA Furnitute cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm, nhiệt tình, thân thiện tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn.

Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền

SMA Furnitute cung cấp sản phẩm xuất nhập khẩu thông minh hàng đầu Việt Nam có xưởng sản xuất trực tiếp quy mô lớn được đầu tư hiện đại. Do đó, các sản phẩm ở đây đảm bảo được cả về chất lượng và tiết kiệm chi phí so với thị trường lên đến 30%.

Trên đây là những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp được yêu thích hiện nay. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được kiểu dáng bàn làm việc ưng ý để decor cho căn phòng của mình nhé!

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat