15+ Mẫu bàn làm việc cá nhân đẹp và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

15-mau-ban-lam-viec-ca-nhan-dep-va-dang-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-91

Thay vì sử dụng kết hợp với bàn trang điểm, thói quen mang laptop ngồi trên giường làm việc. Thù nhu cầu sử dụng bàn làm việc cá nhân tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Tuy nhiên với không gian hạn chế nên sử dụng mẫu bàn làm việc cá nhân đẹp phù hợp với không gian nhà ở như thế nào? Chi tiết mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng các mẫu bàn làm việc cá nhân tại nhà

Sử dụng các mẫu bàn làm việc cá nhân tại nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các mẫu bàn này không những có thiết kế đặc biệt, hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều không gian. Bên cạnh đó bạn cũng có một số ưu điểm đặc biệt khác, bạn có thể tham khảo qua. 

Tăng hiệu suất làm việc

Những mẫu bàn làm việc cá nhân hiện nay thường được thiết kế ấn tượng tinh tế kết hợp với nhiều tính năng khác nhau. Trong đó phải kể đến một số mẫu bàn như bàn nâng hạ, bàn thông minh, bàn kết hợp hộc tủ đựng tài liệu… Những mẫu bàn làm việc này có thể giúp bạn có được không gian thoải mái để làm việc đảm bảo được yếu tố sức khỏe và tinh thần. Từ đó giúp bạn có việc hiệu quả và tăng được hiệu suất công việc. 

Bàn làm việc cá nhân giúp tăng hiệu quả làm việc

Bàn làm việc cá nhân giúp tăng hiệu quả làm việc

Ngoài ra, những mẫu bàn làm việc cá nhân tại nhà giúp bạn có không gian làm việc thoải mái để không bị phân tâm bởi những việc diễn ra xung quanh, điều này giúp bạn tập trung tư duy sáng tạo nâng cao hiệu quả làm việc được tốt nhất. 

Độ bền sản phẩm lâu dài

Bên cạnh đó hiện nay bàn làm việc các nhân được thiết kế không những kiểu dáng hiện đại mà chất liệu để sản xuất cũng cực kỳ cao cấp như chân bàn bằng thép không gỉ, mặt bàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chống thấm, chống mối mọt hiệu quả. Một chiêc sbanf thông thường có thể dùng tới 10 năm điều này tăng tuổi thọ sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo hành mua mới.

Độ bền sản phẩm lâu dài

Độ bền sản phẩm lâu dài

Thiết kế bàn làm việc tinh tế

Hiện nay chủ yếu các mẫu bàn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi với nhiều chức năng ấn tượng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Bàn làm việc cá nhân cũng có đa dạng mẫu từ cầu kỳ, cao cấp đến đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế, những mẫu bàn làm việc này thường được lắp đặt chuẩn khoa học, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với mọi không gian của người dùng, đảm bảo được sự tiện lợi tinh tế nhất. Trong đó phải kể đến một số mẫu bàn làm việc cá nhân như:

  • Bàn làm việc cá nhân mẫu chân xếp tiện lợi: Đây là mẫu bàn làm việc với thiết kế ấn tượng tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Những mẫu bàn này thường chắc chắn, vững chãi tạo không gian làm việc thoải mái nhất. 

  • Bàn làm việc kết hợp giá sách: Mẫu bàn làm việc phù hợp với phòng làm việc có diện tích hạn chế, với thiết kế kết hợp giúp bạn có được không gian để đồ thoải mái, góc làm việc thêm sinh độc, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích cực kỳ hiệu quả. 

  • Bàn làm việc có ngăn kéo: Đây là mẫu bàn làm việc có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian hiệu quả, giúp bạn có không gian lưu trữ lớn, gọn gàng ngăn nắp hơn.

  • Bàn làm việc chân sắt: Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đảm bảo được độ sáng bóng, chịu được trọng tải nặng đặc biệt với hệ thống chống ẩm hiệu quả. Thiết kế bàn làm việc với kiểu dáng hiện đại, kích thước bàn rộng rãi tạo được không gian tiện lợi khi sử dụng. 

Thiết kế bàn làm việc cá nhân tinh tế, bắt mắt

Thiết kế bàn làm việc cá nhân tinh tế, bắt mắt

Đa dạng kích thước

Các mẫu bàn làm việc cá nhân được thiết kế với đa dạng kiểu dáng cũng như kích thước. Tuy nhiên, các mẫu bàn làm việc cá nhân chủ yếu được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Với cách thiết kế này giúp gia chủ có thể tiết kiệm được không gian hiệu quả, đảm bảo được không gian làm việc thoải mái nhất. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc với kích thước khác nhau để bạn lựa chọn đảm bảo phù hợp với không gian cũng như, nhu cầu sử dụng. 

Đa dạng kích thước

Đa dạng kích thước

Dễ dàng vệ sinh

Đặc biệt các mẫu bàn làm việc hiện này được thiết kế đơn giản không có quá nhiều chi tiết, bề mặt bàn thường có độ bóng, độ bám bụi thấp. Vì vậy, bàn làm việc cũng dễ dàng được vệ sinh lau chùi đảm bảo không gian sạch sẽ, thoải mái nhất khi làm việc.

Dễ dàng vệ sinh
Dễ dàng vệ sinh

Tiêu chí lựa chọn bàn làm việc cá nhân phù hợp với mọi không gian

Bàn làm việc được sử dụng cho cá nhân giúp bạn có thể xử lý công việc hiệu quả hơn khi ở nhà. Do đó, bàn làm việc cá nhân được lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến một số vấn đề sau để chọn mua cho mình được một chiếc bàn làm việc ưng ý nhé.

Lựa chọn bàn làm việc cá nhân theo kích thước

Kích thước của bàn làm việc khá quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến nhu cầu làm việc mà còn là thẩm mỹ và sự phù hợp với không gian của gia đình. Mỗi căn phòng làm việc tại nhà đều có không gian rộng, hẹp với diện tích khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn mua bàn làm việc cá nhân bạn cần chú ý đo đạc chiều cao, chiều rộng, chiều dài để thuận tiện điều chỉnh tư thế phù hợp. 

Bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc cá nhân phù hợp không gian phòng làm việc

Bạn nên chọn những chiếc bàn làm việc thật thoải mái, hoặc có thể đặt làm theo ý muốn để vừa vặn với căn phòng và thẩm mỹ nhất nhé. Bàn làm việc thường sử dụng theo chiều cao của người dùng, vì vậy thông thường sẽ không có một kích thước nào là tiêu chuẩn. Ngày nay nhiều người sử dụng những mẫu bàn làm việc thông minh có thể tự động điều chỉnh độ cao, kích thước bàn cực kỳ thông minh và tiện lợi.

Lựa chọn bàn làm việc cá nhân theo chất liệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc cá nhân với đa dạng chất liệu, vật liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để chọn mua chiếc bàn phù hợp. Trong đó, lựa chọn chất liệu bàn là vô cùng quan trọng. Hiện nay có các chất liệu làm bàn làm việc tại nhà phổ biến như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn mặt gỗ chân sắt…

Lựa chọn những chất liệu bàn làm việc đơn giản gọn nhẹ

Các mẫu bàn này khá được ưa chuộng bởi độ bền, an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Mỗi loại bàn với chất liệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng. Hãy tham khảo tính năng của từng loại bàn để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn bàn làm việc cá nhân theo màu sắc

Bên cạnh việc lựa chọn kích thước và chất liệu thì màu sắc bàn làm việc cá nhân cũng vô cùng quan trọng. Nó cần có sự hài hòa và phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Nên chọn loại bàn có màu sắc hợp với mệnh của chủ nhân, giúp mang lại may mắn cho người sử dụng.

Nên chọn những màu sắc bàn làm việc  đơn giản trang nhã

Tùy theo từng chất liệu sẽ có màu sắc khác nhau, tuy nhiên đối với phòng làm việc, bàn làm việc màu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc gỗ công nghiệp được sơn màu trắng… chính là những mẫu bàn làm việc Hot nhất hiện nay, và cũng được xem là xu hướng nội thất trong những năm tới.

Lựa chọn bàn làm việc cá nhân phù hợp với mục đích sử dụng

Khi chọn mua bàn làm việc cá nhân, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng. Bàn làm việc dùng tại nhà có thể chọn loại đơn giản, tiết kiệm diện tích để thuận tiện và dễ dàng cho việc di chuyển, dọn dẹp. Bàn làm việc cho cá nhân thường có chiều dài từ 1m2 - 1m4, cao 75cm hoặc kiểu dáng bàn thông minh gấp gọn đa năng.

Nên xác định mục đích sử dụng trước khi chọn bàn làm việc cá nhân

Bạn cũng có thể lựa chọn bàn làm việc theo mục đích, bạn làm việc với laptop, hay là việc bình thường , bạn thường phải thao tác làm việc như thế nào, bàn có cần thiết phải có các vật dụng khách đi kèm như ngăn kệ để tài liệu hay không? Đây sẽ là những tiêu chí để bạn lựa chọn bàn làm việc tại nhà phù hợp nhất.

Lựa chọn bàn làm việc cá nhân phù hợp với khả năng kinh tế

Một chiếc bàn làm việc phù hợp không chỉ cần đáp ứng được về công năng, thẩm mỹ mà còn cả giá thành cũng phải phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn với mức giá khác nhau. Vì vậy mà, bạn có thể tùy vào khả năng tài chính và sở thích của bạn để chọn mua mẫu bàn làm việc cá nhân chất lượng, giá tốt.

Lựa chọn những mẫu bàn làm việc phù hợp với điều kiện kinh tế

Xem thêm:

Phân loại các mẫu bàn làm việc cá nhân được sử dụng nhiều hiện nay

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc cá nhân đẹp, bạn có thể thoải mái chọn mua theo nhu cầu, sở thích, giá thành, chất liệu… Trong đó, có 3 loại bàn làm việc cá nhân  chính với các chất liệu là: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và bàn chân sắt. Để hiểu chi tiết về cấu tạo và đặc điểm của mỗi loại bàn làm việc cho cá nhân, bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp hiện đang là chất liệu được sử dụng phổ biến khi sản xuất nội thất, mà trong đó có bàn làm việc. Gỗ công nghiệp có nhiều loại như: Cốt gỗ MDF, MDF chống ẩm, HDF, MFC… với các lớp phủ cũng đa dạng không kém: Veneer, Laminate, Melamine… Mỗi loại gỗ công nghiệp có những đặc tính riêng nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và độ bền khi sử dụng.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Chất liệu gỗ công nghiệp làm bàn làm việc được xử lý an toàn với công nghệ sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp. Do đó, bàn làm việc gỗ công nghiệp sẽ có khả năng chống mối mọt, cong vênh, bề mặt nhẵn mịn chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Có giá thành cao hơn các chất liệu khác nhưng bàn làm việc cá nhân bằng gỗ tự nhiên sẽ không khiến bạn phải thất vọng chất lượng cao, thẩm mỹ và sự sang trọng. Gỗ tự nhiên là vật liệu từ tự nhiên, thân thiện và an toàn với môi trường. Bàn làm việc cho cá nhân sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên không chứa hóa chất gây hại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bàn làm việc cá nhân bằng gỗ tự nhiên óc chó cao cấp sang trọng

Hiện nay bàn làm việc cá nhân chất liệu gỗ tự nhiên thường được sản xuất từ các loại gỗ như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương… Đây là những dòng gỗ tự nhiên có cấp có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng với màu sắc kiểu dáng tinh tế, phù hợp nhất với không gian bàn làm việc hiện nay.

Xem thêm:

Bàn làm việc chân sắt

Bàn làm việc chân sắt kết hợp mặt gỗ công nghiệp rất được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Mẫu mã đơn giản, hiện đại, độ bền cao và giá cả phù hợp. Bàn làm việc dùng chân sắt mang đến cho góc làm việc sự gọn gàng, hài hòa và thanh lịch.

Mẫu bàn làm việc chân sắt đơn giản, hiện đại

So với các mẫu bàn làm việc cá nhân với chất liệu gỗ tự nhiên hay bàn làm việc gỗ công nghiệp thì bàn làm việc chân sắt có ưu điểm vượt trội chính là độ bền của bàn làm việc, bàn được thiết kế đơn giản nhỏ gọn với chi tiết tinh tế đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo lắp, di chuyển bàn làm việc cá nhân chân sắt một cách đơn giản, nhanh gọn nhất.

Một số mẫu bàn làm việc cá nhân được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc sử dụng bàn làm việc cá nhân giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng bàn làm việc cho bạn thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bàn làm việc cá nhân ấn tượng được nhiều khách hàng yêu thích như:

Bàn làm việc cá nhân gấp gọn

Bàn làm việc cá nhân thiết kế gấp gọn là một trong những mẫu bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi thiết kế đơn giản, tinh tế hiện đại phù hợp với không gian làm việc tại nhà. Mẫu bàn này bạn cũng có thể di chuyển ở nhiều khu vực mà không mất thời gian tháo lắp.

 

Mẫu bàn làm việc gấp gọn tiết kiệm diện tích

Mẫu bàn làm việc gấp gọn tiết kiệm diện tích

Những mẫu bàn này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp với chân sắt tĩnh điện, gọn nhẹ đơn giản. Đặc biệt , bàn làm việc thông minh gấp gọn còn tiết kiệm không gian nhà bạn một cách hiệu quả, cực kỳ phù hợp với những căn phòng làm việc có diện tích nhỏ.

Bàn làm việc gấp gọn phù hợp với mọi không gian và tích hợp nhiều mục đích sử dụng

Bàn làm việc cá nhân nâng lên hạ xuống được thiết kế với chi tiết đơn giản tinh tế

Bàn làm việc cá nhân nâng hạ

Bàn làm việc cá nhân nâng hạ hay còn gọi là bàn công thái học, đây cũng là mẫu bàn thông minh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bàn được thiết kế thông minh tự động phù hợp với nhu cầu của những người phải làm việc trong nhiều giờ đồng hồ. Bàn được thiết kế chắc chắn điều chỉnh chiều cao thấp theo nhu cầu của mỗi người. Vì vậy, đây còn được gọi là loại bàn hỗ trợ sức khỏe ngăn những căn bệnh về xương khớp, thoái hóa đốt sống ở dân văn phòng.

Bàn làm việc nâng hạ hay còn gọi bàn công thái học thông minh

Mẫu bàn với thiết kế đơn giản gọn nhẹ hơn so với các mẫu bàn truyền thống, mặt bàn sẽ là chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp do bạn lựa chọn. Còn phần chân bàn sẽ là thép ống được sơn tĩnh điện phần tự động sẽ được lắp giấu trong phần chân bàn cực kỳ thâm rmyx và tiện nghi.

Mẫu bàn làm việc thông minh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn làm việc cá nhân thông minh với thiết kế tối ưu không gian diện tích một cách hiệu quả

Bàn làm việc cá nhân kết hợp kệ sách

Thay vì sử những chiếc bàn làm việc đơn thuần nhiều người lựa chọn bàn làm việc kết hợp với kệ để sách, kệ tài liệu nhằm tiết kiệm không gian, diện tích cũng như những chi phí phải bỏ thêm ra khi mua thêm tủ đựng tài liệu, lại làm lãng phí không gian. Đây cũng là mẫu bàn làm việc cá nhân đẹp thịnh hành nhất hiện nay.

Mẫu bàn làm việc kết hợp kệ sách sang trọng tinh tế

Thiết kế bàn làm việc tích hợp tối ưu công năng tiết kiệm chi phí

Mẫu bàn làm việc cá nhân đẹp chân chéo

Mẫu bàn làm việc chân chéo cũng là mẫu bàn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, với thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với không gian bàn làm việc. Cũng tương tự như mẫu bàn làm việc gấp gọn, bạn làm việc cá nhân chân chép cũng có thể gấp gọn khi không sử dụng. Điều này cực kỳ phù hợp với không gian phòng làm việc, mang lại sự tiện nghi, rộng rãi, thoải mái nhất.

Mẫu bàn làm việc cá nhân chân chéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với mọi không gian

Mẫu bàn thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với mọi không gian

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc tại nhà

Để lựa chọn bàn làm việc cá nhân tại nhà được thoải mái, đep, tính thẩm mỹ cao thì bạn nên chú ý đến cách bố trí sao cho khoa học và hợp phong thủy. Từ đó giúp cho tinh thần và tâm trạng tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn. Bạn hãy xem một số gợi ý dưới đây nhé.

Không nên đặt bàn làm việc gần khu vực gần nhà vệ sinh

Phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn, không khí kém lưu thông, theo phong thủy đây được xem là nơi ô uế chứa khí xấu. Đồng thời, khu vực này cũng khá ẩm ướt, thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Do đó, bạn không nên đặt bàn làm việc cá nhân gần khu vực này, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc cũng như tâm trạng của bạn.

Không nên đặt bàn làm việc cá nhân gần nhà vệ sinh

Không đặt bàn làm việc ở những nơi nhiều người qua lại

Bàn cá nhân làm việc giúp bạn xử lý nhanh chóng công việc, rút ngắn thời gian. Do đó, hãy lựa chọn đặt bàn làm việc ở nơi yên tĩnh, tránh nhiều người qua lại như cửa ra vào, hành lang… Đặt bàn ở những khu vực này sẽ khiến bạn mất tâm trung, hiệu quả công việc bị suy giảm.

Không đặt bàn làm việc ở những nơi nhiều người qua lại

Nên chọn vị trí đặt bàn gần cửa sổ

Bàn làm việc cá nhân tại nhà nên đặt gần cửa sổ bởi có nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ đôi mắt, tránh cận thị và nâng cao tinh thần cũng như sự tỉnh táo. Chọn vị trí đặt bàn làm việc cạnh cửa sổ là nơi không khí lưu thông tốt, tinh thần làm việc thoải mái, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc đạt hiệu quả cao hơn.

Ưu tiên đặt bàn làm việc cá nhân cạnh cửa sổ

Địa chỉ mua bàn làm việc cá nhân tại nhà uy tín, đảm bảo chất lượng

Chiếc bàn làm việc cá nhân từ lâu đã rất quen thuộc. Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã bàn đẹp, chất liệu cũng đa dạng không kém. Do đó, để lựa chọn mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt bạn hãy lựa chọn một đơn vị uy tín, có showroom như SMA Furniture.

SMA Furniture cung cấp các sản phẩm bàn làm việc cá nhân chính hãng

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cụ thể về từng loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một chiếc bàn làm việc cá nhân phù hợp cần đáp ứng được các yêu cầu về: kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, giá thành…

SMA Furniture cung cấp các sản phẩm chính hãng, thời gian bảo hành lâu dài, bảo trì tận nơi. Bên cạnh đó là quá trình vận chuyển và lắp đặt vô cùng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đến với SMA Furniture bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tư vấn chuẩn với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Trên đây là những chia sẻ về những lợi ích của bàn làm việc cá nhân tại nhà và kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm chất lượng ưng ý nhất. Để nhận được các mẫu bàn mới nhất, bạn hãy theo dõi trên website hoặc đến trực tiếp các showroom của chúng tôi nhé!

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat