Cùng SMA Furniture hoàn thiện không gian nội thất văn phòng CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG PASSION

cung-sma-furniture-hoan-thien-khong-gian-noi-that-van-phong-cong-ty-tnhh-cung-ung-passion-78

Cùng SMA Furniture hoàn thiện không gian nội thất văn phòng CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG PASSION

Không chỉ đồng hành cùng các công ty, doanh nghiệp. Nội thất SMA Furniture còn mang đến giải pháp về nội thất văn phòng. Văn phòng Công ty TNHH CUNG ỨNG PASSION mà SMA vừa hợp tác thi công và lắp đặt nội thất văn phòng.

Công ty TNHH CUNG ỨNG PASSION có địa chỉ tại 32 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.  Với không gian văn phòng khép kín với phong cách hiện đại khá trẻ trung và năng động với bày trí mềm mại vô cùng đẹp mắt.

Cùng theo bước chân của đội ngũ nhân viên kỹ thuật SMA Furniture đến với dự án lắp đặt nội thất văn phòng với gam màu trắng chủ đạo. Các sản phẩm nội thất bàn làm việc Nâng hạ ghế ngồi đều được lựa chọn với gam màu trắng nhẹ nhàng.

Với thiết kế bàn nâng hạ 2 motor, với tải trọng lớn, nâng hạ tiếng ồn nhỏ <50db  kết hợp chất liệu sản xuất cao cấp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc năng động, nội thất SMA mang đến không gian làm việc thoải mái cho mọi nhân viên, ghi điểm trong mắt đối tác.

Ghế Công Thái Học Lưới Spider 02 là sự lựa chọn cho tổng thể văn phòng màu trắng. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn Ergonomic bảo vệ sức khỏe cho người ngồi giúp phần nâng cao hiệu quả làm việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng chống đau mỏi và phòng ngừa các bệnh về xương khớp tích tụ với đặc thù công việc của giới văn phòng. Với thiết kế lưới thoáng mát với thời tiết khí hậu Việt Nam còn mang lại độ bền cao, kết hợp thiết kế sản phẩm vô cùng hiện đại tô điểm cho không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo. Trong không gian làm việc với thiết kế bắt mắt, màu sắc sáng mát cũng giúp tinh thần làm việc trở nên thoải mái và dễ chịu.

Nội thất văn phòng trắng thanh lịch, màu sắc nhẹ dịu, tạo môi trường làm việc văn minh, năng động, khơi dậy ý tưởng sáng tạo cho nguồn lao động tri thức, nâng cao hiệu quả công việc.

Tất cả các sản phẩm nội thất được chúng tôi lựa chọn lắp đặt đều đảm bảo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại nhất. Chính sách bảo hành lâu dài, SMA Furniture luôn mong muốn mang đến những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

SMA Furniture đơn vị cung cấp bàn ghế Công Thái Học với đủ phân khúc sản phẩm với mẫu mã đa dạng hoàn toàn xứng đáng là người đồng hành tin cậy, đối tác chiến lược cho việc xây dựng không gian văn phòng đẳng cấp!

 

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat