Dự án cung cấp nội thất văn phòng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FBC

du-an-cung-cap-noi-that-van-phong-cong-ty-tnhh-thuong-mai-quoc-te-fbc-76

Dự án cung cấp nội thất văn phòng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FBC

Công ty cổ phần nhà Đẹp Việt Nam  ( SMA Furniture ) tự hào là nhà tư vấn, cung cấp sản phẩm bàn ghế văn phòng cho công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế FBC. Với các hàng mục sản phẩm ghế Công Thái Học, bàn ghế Bar decor được SMA cung cấp bao gồm: Ghế Công Thái Học Trend H, ghế Express 01, Express 02, Ergonomic 01, Ghế Bar, Bàn Trà, và một số sản phẩm khác.

Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế FBC ( FBC Company ) Xây dựng hình thành 2 thương hiệu chính là GoodFood và Chefstudio. Được thành lập từ năm 2015, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thực phẩm cao cấp với thương hiệu bán lẻ GOFOOD ( gofood.vn ).

Gofood.vn không chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng cao cấp tại Hà Nội, mà còn mở rộng các cơ sở tới Sài Gòn và Công ty TNHH FBC Sài Gòn được thành lập từ 11/2019 vừa quản lý hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood.vn tại TP. HCM mà còn có chi nhánh riêng tại Hà Nội với thương hiệu CHEFSTUDIO.VN - Chef Studio Việt Nam được thành lập với mong muốn hình thành một hệ sinh thái chuyên biệt, dành riêng cho những người đam mê nấu nướng. Chef Studio chuyên cung cấp đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Với quy mô lớn, hướng tới sự chuyên nghiệp. Cùng sự phát triển Công ty Thương Mại Quốc tế FBC mong muốn tìm đơn vị decor không giam làm việc trở nên sáng tạo hơn với bàn trà, ghế bar, ghế thư giãn, kết hợp ghế làm việc Công Thái Học.

Với đầy đủ mẫu mã ưa chuộng nhất cùng 10 năm trong lĩnh vực cung cấp bàn ghế dự án Coffee, Nhà Hàng, Khách sạn, …  Cùng với hơn 30 mẫu ghế văn phòng Công thái học ở nhiều phân khúc với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cho mọi dự án Lớn, Nhỏ. SMA Furniture trở thành đối tác hàng đầu trong sự lựa trọn Decor không gian làm việc sáng tạo.

SMA Furniture lắp đặt nội thất văn phòng cho công ty Thương Mại Quốc Tế FBC tại địa chỉ Tòa Nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với một không gian với View toàn thoáng đẹp, kết hợp không gian làm việc sáng tạo cùng Một chiếc ghế giúp bạn thoải mái hơn khi ngồi trong thời gian dài. Đây sẽ là sự kết hợp lý tưởng tạo ra những Plan mới mẻ nhất.

SMA Furniture luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến sự hài lòng với những không gian làm việc ưng ý nhất. Cung cấp nội thất văn phòng Công Thái Học, Không gian thư giãn.

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat