Dự án ghế văn phòng công thái học tại công ty Manchio

du-an-ghe-van-phong-cong-thai-hoc-tai-cong-ty-manchio-88

1. Tổng quan về tổng thầu Manchio 

Được biết nhiều đến với cái tên tổng thầu Manchio phù thủy của những công trình nổi tiếng từ biệt thự cao cấp, resort, khách sạn, nhà hàng, Spa,...... Tổng thầu Manchio thuộc công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển xây dựng mới hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế - kiến trúc - nội thất. 

Có một điều đặc biệt và may mắn, các công ty mà SMA Furniture cung cấp ghế văn phòng công thái học họ có một đội ngũ cán bộ lãnh đạo cực kì tuyệt vời luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Tổng thầu Manchio khẳng định giá trị cốt lõi tạo nên một Manchio như ngày hôm nay tất cả đều xuất phát từ yếu tố nguồn lực con người và xem con người là nhân tố hàng đầu quyết định sự phát triển bền vững của một con người. Luôn đề cao và tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên sáng tạo chính vì vậy các thiết kế của Manchio luôn hướng đến sự khác biệt với có lối thiết kế riêng và được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao. 

Đội ngũ nhân sự của Manchio gồm 200 cán bộ nhân viên. Trong đó, đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, nhân viên văn phòng đều đạt trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên. Công nhân có tay nghề cao, được tuyển chọn từ các trường nghề chất lượng trên cả nước.

2. Setup văn phòng Manchio chuyên nghiệp hơn với ghế công thái học

Sự chuyên nghiệp và khác biệt của tổng thầu Manchio không chỉ được thể hiện ở phong cách làm việc, mà chúng còn được thể hiện ngay trong văn phòng làm việc. 

Đến với dự án ghế văn phòng công thái học tại công ty Manchio lần này lựa chọn với 4 mẫu ghế công thái học khác nhau của SMA Furniture. 

Đối với vị trí ghế làm việc cho bộ phân kĩ thuật Manchio lựa chọn sản phẩm ghế công thái học quốc dân Spider 02 khung đen, lưới đen mạnh mẽ và thời thượng. Ngoài ra, ở vị trí ghế ngồi cho bộ phận Manchio lựa chọn thêm sản phẩm ghế công thái học Tech H khung trắng, lưới xám nệm mút êm ái hơn nổi bật với dáng ghế hiện đại. 

Ở vị trí quản lý, trưởng phòng Manchio lựa chọn ghế công thái học Life 02 khung đen, lưới cam khỏe khoắn, sang trọng và khác biệt.

Để đồng bộ hơn với các sản phẩm khác Manchio lựa chọn ghế phòng họp với sản phẩm ghế công thái học Express 02. Manchio khá tinh tế vì ít có công ty nào để ý chi tiết nhỏ này và thường không có coi trọng ghế phòng họp. Phòng họp là nơi để trao đổi, lên ý tưởng và đôi khi thời gian tại phòng chiếm khá lớn quỹ thời gian. Ghế công thái học Express 02 thiết kế chân xoay 360 độ linh hoạt và năng động, tựa lưng chữ S cong theo cột sống mang lại những trải nghiệm thoải mái, tốt nhất cho người dùng. 

Bàn giao dự án: 25/6/2022

3. Chiết khấu dành cho các dự án văn phòng

Với hơn 30 mẫu ghế công thái học đầy đủ các phân khúc, chi nhánh phân phối rộng khắp cả bắc, trung, nam Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh chúng tôi có những chính sách và ưu đãi đặc biệt dành cho khách kiến trúc sư và dự án lấy theo số lượng, 

Đối với các dòng ghế văn phòng thuộc thương hiệu của SMA Furniture chiết khấu từ 4 ghế trở lên chiết khấu 5%, 10 ghế trở lên chiết khấu 10%, 20 ghế chiết khấu 15%.

Đối với dòng sản phẩm thuộc hãng GT Chair chiết khấu từ sản phẩm thứ 2 300.000-500.000đ. 

Đối với dòng sản phẩm của Herman Miller giảm ngay 1.000.000đ khi mua từ 2 sản phẩm trở lên

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat