15+ Mẫu ghế gỗ tựa lưng giá rẻ, ghế tựa gỗ nằm thư giãn bền đẹp

15+ mẫu ghế gỗ tựa lưng giá rẻ, ghế tựa gỗ nằm thư giãn bền đẹp

Những mẫu ghế gỗ tựa lưng nằm thư giãn là sản phẩm quen thuộc được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Vậy, nên lựa chọn ghế tựa gỗ như thế nào phù hợp với không gian của bạn? Mời bạn khám phá các dòng ghế tựa lưng gỗ siêu hot của SMA Furniture dưới đây.

Đặc điểm của ghế gỗ tựa lưng

Ghế gỗ tựa lưng là dòng ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ hoặc kết hợp chất liệu gỗ cùng với chất liệu khác nhằm mại lại cảm giác êm ái khi nằm thư giãn.

Cấu tạo

Ghế tựa lưng gỗ có cấu tạo bao gồm 2 phần chính:

  • Khung ghế: Phần khung ghế tựa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, đóng vai trò định hình và chịu lực.
  • Tựa lưng: Tựa lưng gỗ thiết kế rất đa dạng với 3 kiểu dáng chính: một là bằng các thanh gỗ dài được gắn với nhau bằng dây dẻo, hai là tựa lưng bằng chất liệu gỗ liền, ba là phần tựa lưng bằng vải nỉ hoặc da.
Cấu tạo ghế gỗ tựa lưng
Cấu tạo ghế gỗ tựa lưng

Màu sắc, hoa văn

Bản thân chất liệu gỗ đã mang giá trị nghệ thuật cao với tone màu nâu sang trọng. Bởi vậy, mẫu ghế gỗ tựa lưng tại SMA Furniture thường tối giản các họa tiết trang trí để tập trung làm nổi bật vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Một số chất liệu gỗ rất được ưa chuộng là: gỗ hương, gỗ căm xe, gỗ lim, gỗ sồi…

Màu sắc, hoa văn ghế tựa gỗ
Màu sắc, hoa văn ghế tựa gỗ

Kích thước

So với mẫu ghế ngồi thông thường, ghế tựa lưng gỗ có kích thước tương đối lớn nhằm ôm trọn từ đầu đến chân người ngồi. Tổng chiều dài ghế phổ biến trong khoảng 185 – 200cm, chiều ngang ghế 65 – 85cm. Bất kể bạn nằm nghỉ ngơi, đọc sách hay ngắm cảnh, kích thước này vẫn tạo được cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Kích thước ghế gỗ tựa lưng
Kích thước ghế gỗ tựa lưng

Những mẫu ghế gỗ tựa lưng bán chạy nhất hiện nay

Ghế gỗ tựa lưng là sản phẩm ghế thư giãn quen thuộc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Cùng SMA Furniture “điểm danh” top các dòng ghế đang bán chạy nhất thị trường.

Ghế tựa lưng gỗ cho người già

Thoáng khí, êm ái và dễ chịu, mẫu ghế tựa lưng gỗ cho người già có thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả sử dụng cao. 

Mua ghế gỗ tựa lưng dành cho người già
Mua ghế gỗ tựa lưng dành cho người già

Tựa đầu cao tạo điểm tựa chắc chắn, chân ghế thấp, tay ghế rộng rãi nâng đỡ cho vị trí vai, bắp tay và cổ tay. Lưng ghế được tạo kiểu độc đáo với những thanh gỗ được gắn với dây co giãn, tạo độ dập dềnh, đàn hồi khi sử dụng.

Mẫu ghế tựa lưng gỗ cho người già đơn giản được nhiều người ưa chuộng tại SMA Furniture
Mẫu ghế tựa lưng gỗ cho người già đơn giản được nhiều người ưa chuộng tại SMA Furniture

Ghế tựa gỗ tự nhiên

Dù trong thời kỳ nào, gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu hàng đầu được ưa chuộng trọng chế tác bàn ghế gia đình. Mẫu ghế tựa gỗ tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lên tới vài chục năm, kết cấu cực kỳ chắc chắn với khả năng chịu lực ổn định.

Mẫu ghế tựa gỗ tự nhiên có độ bền lên tới vài chục năm
Mẫu ghế tựa gỗ tự nhiên có độ bền lên tới vài chục năm

Màu sắc ghế gỗ tựa lưng tự nhiên cũng rất đa dạng. Nếu yêu thích các sản phẩm ghế tựa lưng gỗ sang trọng, hơi hướng cổ điển, bạn nên chọn dòng ghế chế tác từ gỗ hương, gỗ lim… Nếu yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, những mẫu gỗ sồi Nga, sồi Mỹ sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Giá ghế gỗ tựa lưng khá cao nhưng giá trị thẩm mỹ và độ bền vượt trội
Giá ghế gỗ tựa lưng khá cao nhưng giá trị thẩm mỹ và độ bền vượt trội

Ghế tựa gỗ có đệm êm ái

Nếu như chất liệu gỗ mang lại sự cứng cáp, vững chãi thì chất liệu vải, bông lại gợi cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Với các dòng ghế gỗ tựa lưng thế hệ mới, SMA Furniture thường kết hợp hai chất liệu này lại với nhau.

Mẫu ghế tựa gỗ có đệm ngồi bằng vải bọc đệm cao su
Mẫu ghế tựa gỗ có đệm ngồi bằng vải bọc đệm cao su

Ghế tựa gỗ có đệm được thiết kế theo dáng ghế lười. Đệm ghế và khung ghế có thể tách rời, giúp cho việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng, đơn giản hơn.

Khung ghế chắc chắn kết hợp cùng đệm ngồi êm ái
Khung ghế chắc chắn kết hợp cùng đệm ngồi êm ái

Ghế tựa lưng gỗ giá rẻ, hiện đại

Trong phân khúc từ 1 đến 2 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc ghế tựa lưng gỗ giá rẻ, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Thiết kế sản phẩm hướng tới sự linh hoạt với kích thước tương đối nhỏ gọn, có thể tự tháo lắp tại nhà.

Ghế gỗ tựa lưng giá rẻ, hiện đại
Ghế gỗ tựa lưng giá rẻ, hiện đại
Gong ghế tựa lưng gỗ giá rẻ có giá thành từ 1 đến 2 triệu đồng
Gong ghế tựa lưng gỗ giá rẻ có giá thành từ 1 đến 2 triệu đồng

Bảng giá giá ghế gỗ tựa lưng mới nhất năm 2024

Sau đây là bảng giá ghế gỗ tựa lưng mới nhất tại SMA Furniture mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm cho riêng mình

Loại ghế Đơn giá (VNĐ)
✅     Ghế tựa gỗ tự nhiên 1.000.000 – 1.200.000
✅     Ghế tựa gỗ có đệm 1.000.000 – 1.200.000
✅     Ghế gỗ tựa lưng cho người già 1.000.000 – 1.200.000
✅     Ghế gỗ tựa lưng thư giãn 1.000.000 – 1.200.000
✅     Ghế gỗ tựa lưng xem tivi 1.000.000 – 1.200.000

Mua ghế tựa lưng gỗ bền đẹp, giá tốt tại SMA Furniture

Sử dụng ghế gỗ tựa lưng thư giãn là giải pháp hiệu quả để giải phóng áp lực tinh thần. Bởi vậy, tìm kiếm địa chỉ uy tín mua ghế tựa lưng gỗ bền đẹp thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội thất văn phòng, nội thất gia đình, SMA Furniture tự tin là địa chỉ được đối tác, khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, giá bán cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Mua ghế gỗ tựa lưng bền đẹp, giá tốt tại SMA Furniture
Mua ghế gỗ tựa lưng bền đẹp, giá tốt tại SMA Furniture

Tại SMA Furniture, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 50 mẫu ghế tựa gỗ đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo chi tiết tại website của SMA Furniture.

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *