Những lợi ích khi sử dụng các sản phẩm bàn nâng mini

nhung-loi-ich-khi-su-dung-cac-san-pham-ban-nang-mini-158

Bàn nâng mini đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng ngay từ lúc mới ra mắt. Chính là nhờ những công dụng và lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Vậy bàn nâng hạ mini là gì. Hãy cùng SMA Furniture tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm mới lạ này ngay trong bài viết dưới đây. 

Bàn nâng mini là gì?

Bàn nâng mini là những sản phẩm dùng để vận chuyển, chở hàng hóa hoặc những vật dụng khác thay thế cho con người. Có thể thấy rất nhiều các mẫu bàn này ở các nhà máy, kho xưởng cần phải di chuyển nhiều độ vật, thiết bị khác nhau. Sử dụng bàn nâng hạ mini giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thuê nhân công. 

Các mẫu bàn nâng mini có kích thước nhỏ hơn các loại bàn nâng hạ thông thường. Được sử dụng để vận chuyển những đồ vật có khối lượng nhỏ, nhẹ và phù hợp với diện tích của nhà kho. Nguyên lý hoạt động của bàn nâng mini phụ thuộc vào sàn nâng thủy lực, hệ thống bơm ben thủy lực sẽ truyền lực đẩy qua chất lỏng. Từ đó và quá trình gấp, nâng bàn trở nên nhanh chóng và có lực hơn. Hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng ngay cả khi có khối lượng lớn. 

Bàn nâng mini là gì?

Bàn nâng mini là gì? 

Phân loại các mẫu bàn nâng mini

Bàn nâng mini hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên thì có 2 loại cơ bản nhất ứng với các mục đích khác nhau mà khách hàng cần cân nhắc. 

  • Bàn nâng hạ mini bằng cơ: Chạy bằng hệ thống lò xo hoạt động theo nguyên tắc kéo đẩy 

  • Bàn nâng mini bằng thủy lực: Hoạt động bằng điều khiển và nút bấm

Phân loại các mẫu bàn nâng hạ mini phổ biến 

Phân loại các mẫu bàn nâng hạ mini phổ biến

Xem thêm:

Những lợi ích khi sử dụng bàn nâng hạ mini là gì?

Sự xuất hiện của các sản phẩm bàn nâng mini đã giúp ích được rất nhiều cho các doanh nghiệp, nhà xưởng. Một số công dụng chính của loại máy này được biết đến như: 

  • Hiệu quả và an toàn cho quá trình bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa. 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp

  • Tăng khối lượng hàng hóa vận chuyển trong 1 lần do có động cơ khỏe, chạy bằng thủy lực.

  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân lực cho doanh nghiệp

  • Thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích và có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau

  • Giá thành rẻ, các doanh nghiệp có thể mua được số lượng lớn với mức chi phí vừa phải

Lợi ích của những sản phẩm bàn nâng mini mang lại

Lợi ích của những sản phẩm bàn nâng mini mang lại 

Cần lưu ý gì khi chọn mua và sử dụng bàn nâng mini

Mẫu bàn nâng mini hiện nay đang được sử dụng rất nhiều các doanh nghiệp, nhà máy. Vì vậy mà việc lựa chọn loại máy nào cho phù hợp với đặc điểm và nhu cầu sử dụng. Sau đây là những lưu ý mà các đơn vị cần nắm được trước khi tìm mua bàn nâng như: 

  • Lựa chọn kích thước bàn nâng mini theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng. Những mẫu bàn nâng có kích thước lớn sẽ gây tốn nhiều chi phí và không mang lại hiệu quả cao.

  • Cân nhắc về số lượng và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

  • Tìm hiểu cách vận hành của sản phẩm để không tốn nhiều thời gian. Đồng thời cũng hướng dẫn nhân viên sử dụng. 

  • Tìm kiếm đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng 

Những lưu ý khi mua các mẫu bàn nâng mini

Những lưu ý khi mua các mẫu bàn nâng mini

Xem thêm:

Một số sản phẩm bàn nâng mini được ưa chuộng nhất

Việc phân loại các mẫu bàn nâng mini còn phụ thuộc vào mức trọng tải có thể sử dụng được. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ sử dụng một số dạng bàn thủy lực sau đây: 

  • Bàn nâng hạ mini thủy lực loại 200kg, 350kg: Kích thước của sản phẩm này này 500mm x 850mm và có chiều cao khoảng 1.5m. Thích hợp sử dụng cho những kho hàng nhỏ, vận chuyển các đồ vật có khối lượng nhỏ dưới 350kg. 

  • Bàn nâng hạ mini thủy lực loại 500kg, 800kg và 1000kg: Được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức trọng tải khá phổ biến. Chiều cao có thể nâng được lên tới 3m. Bàn nâng hạ chuyên vận chuyển những loại hàng hóa có trọng lượng tương đương đến các khu vực khác nhau. 

Các mẫu bàn nâng hạ mini được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các mẫu bàn nâng hạ mini được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Nên mua bàn nâng mini ở đâu tại Hà Nội 

Các mẫu bàn nâng mini đang được cung cấp bởi rất nhiều các đơn vị khác nhau tại Hà Nội với đầy đủ kích cỡ, giá thành khác nhau. Chính vì thế mà quý khách có nhu cầu hãy nên tìm hiểu trước về đơn vị cung cấp về độ uy tín, chất lượng sản phẩm. 

Nên mua bàn nâng mini ở đâu tại Hà Nội

Nên mua bàn nâng mini ở đâu tại Hà Nội

SMA Furniture tự hào là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực này và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Chắc chắn quý khách sẽ tìm được cho doanh nghiệp của mình các mẫu bàn nâng hạ mini phù hợp và chất lượng nhất. 

Bài viết trên của SMA Furniture đã giới thiệu đến quý đọc giả những thông tin cơ bản về sản phẩm bàn nâng mini tiện lợi. Mọi thắc mắc và nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat