Bàn làm việc nâng lên hạ xuống có gì đặc biệt

ban-lam-viec-nang-len-ha-xuong-co-gi-dac-biet-95

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống có gì đặc biệt so với các dòng bàn làm việc thông thường? Tại sao ngày càng nhiều người lựa chọn bàn nâng hạ lên hạ xuống? Để hiểu chi tiết về mẫu bàn này, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bàn làm việc nâng hạ lên xuống có gì đặc biệt?

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống là loại bàn có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với người dùng. Bàn có phần chân đặc biệt nâng lên và hạ xuống theo ý muốn của người dùng. Và trước khi mua một chiếc bàn nâng lên hạ xuống, thì bạn cần tìm hiểu rõ hơn về chiều cao, khung chân bàn nâng hạ nhé.

Bàn làm việc nâng hạ lên xuống có gì đặc biệt

Bàn làm việc nâng hạ lên xuống có gì đặc biệt?

Khung chân bàn thông minh nâng hạ lên xuống

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến chân bàn nâng lên hạ xuống và từ đó cũng xuất hiện rất nhiều loại bàn nâng hạ khác nhau về: cấu tạo, đặc tính và cách thức vận hàng, sử dụng. Để lựa chọn loại bàn phù hợp với bản thân thì bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của mình.

Khung chân bàn thông minh nâng lên hạ xuống

Khung chân bàn thông minh nâng lên hạ xuống

Về cơ bản, khung chân bàn nâng hạ có 2 dòng chính là:

  • Khung chân bàn lắp động cơ: Có loại 1 động cơ, 2 động cơ.

  • Khung chân bàn không lắp động cơ: lắp ráp thủ công, vận hành theo cách xoay tay để nâng lên và hạ xuống.

Hiện nay trên thị trường loại khung chân nâng hạ được lắp đặt động cơ điện là phổ biến nhất. Động cơ điện hoạt động giúp cho bàn nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, nhanh chóng và vô cùng tiện dụng.

Chân bàn làm việc nâng hạ không dùng động cơ thì thường được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng gỗ và hoạt động như một chiếc kệ có thể tháo lắp. Loại khung chân này khá tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí. Do đó, với những người thường xuyên sử dụng laptop thì loại bàn nâng hạ khung chân không động cơ khá phù hợp.

Ngoài ra, một số chân bàn nâng hạ bằng kim loại không lắp động cơ sẽ sử dụng bằng cách xoay tay. Bạn chỉ cần xoay thủ công là có thể điều chỉnh cho bàn nâng cao hoặc hạ thấp. Những loại bàn này thường khá bền, chắc chắn nhưng lại bất tiện khi bạn bạn thường xuyên di chuyển bàn.

Màu sắc chân bàn nâng hạ

Những mẫu bàn làm việc nâng lên hạ xuống hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc. Khác với loại bàn truyền thống được thiết kế với 4 chân thì chân bàn nâng lên hạ xuống lại thiết kế có 2 chân theo dạng chữ T mang đến cảm giác vô cùng thanh lịch. Với kiểu dáng thiết kế khung chân tối giản khiến cho không gian làm việc trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn nhiều.

Mẫu bàn làm việc nâng hạ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc

Mẫu bàn làm việc nâng hạ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc

Các khung bàn nâng hạ bằng điện thường được sơn bằng những gam màu trầm, trung tính như màu trắng, xám hoặc đen. Những màu sắc này mang đến vẻ trang nhã, sang trọng phù hợp với không gian hiện đại và có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, tạo sự thoải mái cho người sử dụng và hài hòa trong không gian.

Cấu tạo của khung chân bàn nâng hạ

Khung chân bàn tháo lắp thủ công hoạt động giống như một chiếc kệ đa tầng hoặc quay tay. Còn với khung chân bàn điện sử dụng động cơ hoạt động tiện lợi với các thành phần cấu tạo chính như:

Khung chân bàn tháo lắp thủ công hoạt động giống như một chiếc kệ đa tầng

Khung chân bàn tháo lắp thủ công hoạt động giống như một chiếc kệ đa tầng

  • Khung chân bàn

  • Khung mặt bàn

  • Bộ phím ghi nhớ độ cao

  • Bộ điều khiển điện tử

Những loại khung chân bàn với kiểu thiết kế thông minh có thể nâng hạ đang được sử dụng rất nhiều trong những môi trường như văn phòng công ty, bàn làm việc cá nhân, phòng chơi game…

Ưu điểm khi sử dụng bàn làm việc nâng hạ lên xuống

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống sở hữu thiết kế đặt biệt mang đến giải pháp tối ưu cho những người nhân viên văn phòng phải làm việc trong thời gian dài 8 - 9 tiếng hằng ngày có thể ngồi hoặc đứng dễ dàng. Với chiếc bàn nâng lên hạ xuống này bạn sẽ vừa làm việc vừa có thể vận động, di chuyển giúp lưng thẳng và xương chắc khỏe. Từ đó hạn chế được những căn bệnh văn phòng như: bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp, béo phì…

Đỡ đau lưng

Ngồi một chỗ trong khoảng thời gian dài sẽ khiến bạn bị đau nhức cột sống cổ, lưng và máu không tuần hoàn dẫn đến những bệnh lý ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Đặc biệt gù lưng là căn bệnh rất hay xuất hiện ở dân văn phòng, lập trình viên,.. phải ngồi làm việc cả ngày. 

Bàn làm việc nâng hạ sở hữu thiết kế đặt biệt mang đến giải pháp tối ưu

Bàn làm việc nâng hạ sở hữu thiết kế đặt biệt mang đến giải pháp tối ưu

Sử dụng bàn làm việc thông minh giúp cho bạn có thể thay đổi thường xuyên tư thế, từ đó cơ thể sẽ được vận động, không bị cố định ở một chỗ. Việc đứng lên ngồi xuống liên tục hợp lý sẽ giúp lưng bạn được thẳng, không phải với tay quá nhiều, nâng cao sức khỏe con người.

Đỡ tê chân

Tê chân là tình trạng bạn dễ gặp phải khi phải ngồi quá lâu khiến cho máu hoạt động không được lưu thông, máu dưới phần đùi bị giảm sút. Có nhiều loại ghế cao cấp hỗ trợ thư giãn trong phần chân khi ngồi, nhưng để hiện tượng tê chân không xảy ra thì cứ cách một vài tiếng thì bạn nên đứng dậy đi lại. 

Ghế cao cấp hỗ trợ thư giãn trong phần chân khi ngồi

Ghế cao cấp hỗ trợ thư giãn trong phần chân khi ngồi

Với chiếc bàn làm việc nâng lên hạ xuống bạn sẽ được thay đổi tư thế thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo năng suất và chất lượng công việc.

Phần cơ dưới khỏe hơn

Việc thay đổi tư thế, kết hợp giữa việc đứng và ngồi khi làm việc sẽ giúp cho máu được lưu thông, các cơ được hoạt động, từ đó giúp phần cơ chân bên dưới cũng được hoạt động tốt hơn. Để cơ thể được khỏe mạnh, thoải mái thì bạn nên duy trì thói quen thay đổi tư thế làm việc đứng và ngồi thường xuyên.

Kết hợp giữa việc đứng và ngồi khi làm việc sẽ giúp cho máu được lưu thông

Kết hợp giữa việc đứng và ngồi khi làm việc sẽ giúp cho máu được lưu thông

Cải thiện tuần hoàn máu

Một ngày dài ngồi cố định làm việc một chỗ sẽ khiến cho đôi chân, mắt, lưng của bạn bị đau nhức do máy không được lưu thông. Tuy nhiên khi sử dụng những chiếc bàn nâng lên hạ xuống sẽ giúp cải thiện được tình trạng lưu thông máu, giúp cơ thể được thư giãn, từ đấy nâng cao sức khỏe tổng thể.

Khi bạn đứng làm việc sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu rất tốt

Khi bạn đứng làm việc sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu rất tốt

Giảm tiểu đường

Khi bạn ít vận động thì sẽ rất dễ mắc bệnh tiểu đường. Do đó, nếu bạn là một người ít vận động thì bàn làm việc nâng lên hạ xuống sẽ là lựa chọn tuyệt vời với cơ thể.

Khi bạn vận động nhiều sẽ giúp bạn tránh được các bệnh liên quan đến tiểu đường

Khi bạn vận động nhiều sẽ giúp bạn tránh được các bệnh liên quan đến tiểu đường

Giảm nguy cơ ung thư

Cơ thể ít hoạt động cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ung thư. Sử dụng bàn nâng lên hạ xuống sẽ giúp cho bạn có lối sống năng động, cơ thể được hoạt động, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và ung thư nguy hiểm.

Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp cho bạn thoải mái thay đổi chế độ đứng sang ngồi hoặc ngồi 

Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp cho bạn thoải mái thay đổi chế độ đứng sang ngồi hoặc ngồi 

Tăng hiệu quả công việc

Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp cho bạn thoải mái thay đổi chế độ đứng sang ngồi hoặc ngồi sang đứng tạo nên thói quen vận động đứng và đi lại nhiều hơn trong ngày. Tinh thần bạn sẽ được tỉnh táo, thoải mái hơn khi bạn đứng để học tập từ đó tăng sự tập trung và hiệu quả công việc. Đây cũng là phong cách mới trong nét làm việc của văn hóa văn phòng hiện đại.

Khi bạn tập chung sẽ giúp tăng hiệu quả công việc hơn

Khi bạn tập chung sẽ giúp tăng hiệu quả công việc hơn

Tay đỡ mỏi hơn

Chiếc bàn thông thường sẽ có độ cao cố định ở mức 75cm hoặc 80cm khiến tay người sử dụng thường xuyên đạt được một góc chéo quá lâu. Lâu dần sẽ khiến phần xương vai bị mệt mỏi. Do đó, khi sử dụng bàn làm việc nâng lên hạ xuống có công dụng chính là điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt sẽ giúp cô tay được thư giãn và thoải mái hơn giúp tăng năng suất và chất lượng công việc.

Chiếc bàn thông thường sẽ có độ cao cố định ở mức 75cm hoặc 80cm

Chiếc bàn thông thường sẽ có độ cao cố định ở mức 75cm hoặc 80cm

Văn phòng xã hội

Khi ngồi làm việc ở chiếc bàn cố định, mọi người sẽ thường ngại di chuyển, đứng lên giao tiếp với nhau rất mất thời gian. Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, tầm nhìn rộng hơn từ đó nâng cao được các mối quan hệ giao tiếp xã hội và giao tiếp văn phòng, đồng thời còn tạo sự thuận tiện cho bạn khi di chuyển.

Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, tầm nhìn rộng hơn

Sử dụng bàn nâng hạ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, tầm nhìn rộng hơn

Bàn nâng nâng hạ lên xuống làm cho căn phòng rộng rãi hơn

Hiện nay những thiết bị thông minh hiện đại được sản xuất ngày càng nhiều và với một chiếc bàn làm việc thông minh có thể nâng lên hạ xuống sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng và dễ dàng di chuyển trong thời gian nghỉ ngơi.

Hơn nữa, người thường xuyên phải ngồi ở trên một chiếc ghế văn phòng sẽ khiến có cảm giác bị trói buộc, đè nén làm ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe khi làm việc. Hiện nay, mọi người lại thường xuyên thay đổi công việc, tìm môi trường mới nên các chủ doanh nghiệp đều muốn tạo được môi trường năng động, thân thiện cho nhân viên của mình làm việc được hiệu quả hơn. Sức khỏe của người dùng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Bàn nâng lên hạ xuống làm cho căn phòng rộng rãi hơn

Bàn nâng lên hạ xuống làm cho căn phòng rộng rãi hơn

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc nhân viên có một sức khỏe lành mạnh thì mới có tâm trạng tốt để làm việc nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống cho nhân viên. Từ đó sẽ giúp họ gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp.

Với dân văn phòng hoặc những người học tập, làm việc nhiều giờ tại nhà thì bàn làm việc nâng lên hạ xuống thật sự là giải pháp rất hữu ích. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc bàn làm việc có thể nâng hạ để điều chỉnh tư thế di chuyển linh hoạt và đảm bảo sức khỏe của mình.

Xem thêm:

  • Những lợi ích mà  ghế ngồi văn phòng đem lại

TOP 05 Mẫu bàn làm việc nâng hạ lên xuống bán chạy nhất tại SMA Furniture

Hiện tại, bàn làm việc nâng lên hạ xuống rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu nên khiến khách hàng khó lựa chọn được mẫu bàn phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây SMA Furniture xin gửi đến các bạn top 05 mẫu bàn nâng lên hạ xuống chất lượng, giá tốt được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo và tìm kiếm cho mình mẫu bàn phù hợp nhất nhé!

1. Bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg

Mẫu bàn nâng máy tính đầu tiên được nhiều người ưa chuộng chính là bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg. Mẫu bàn này có điểm đặc biệt là trọng tải lớn lên đến 160kg đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg

Bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg

Bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg mẫu 2

Bàn nâng hạ Ergonomic NEW [2 Motor] Tải Trọng 160kg mẫu 2

2. Bàn nâng hạ Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg

Có thiết kế tương tự như mẫu bàn làm việc nâng lên hạ xuống, bàn nâng máy tính tự động Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bàn làm việc thông minh được bán chạy nhất hiện nay tại SMA furniture. 

Bàn nâng hạ Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg

Bàn nâng hạ Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg

Bàn nâng hạ Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg

Bàn nâng hạ Ergonomic [1 Motor] Tải Trọng 80kg

3. Bàn nâng hạ SMA Luxury Tải trọng tối đa 150kg

Có nhiều tính năng khác biệt so với những loại bàn làm việc đứng khác,bàn công thái học SMA Luxury có thể nâng hạ và người dùng có thể ngồi và đứng làm việc. Thiết kế thông minh, có 2 motors giúp việc nâng hạ nhanh hơn và êm hơn so với bàn 1 motors. 

Bàn nâng hạ SMA Luxury Tải trọng tối đa 150kg

Bàn nâng hạ SMA Luxury Tải trọng tối đa 150kg

Bàn nâng hạ SMA Luxury Tải trọng tối đa 150kg

Bàn nâng hạ SMA Luxury Tải trọng tối đa 150kg

4. Bàn nâng hạ Laptop Table 01

Bàn Di Động Table Laptop 01 - SMA Lap01

Bàn Di Động Table Laptop 01 - SMA Lap01

Cũng giống những mẫu bàn làm việc nâng lên hạ xuống điều chỉnh độ cao thấp ở trên, nhưng Bàn nâng hạ Laptop Table 01 có thiết kế tịnh tiến hơn. Đặc biệt, chế độ điều chỉnh đơn giản ấn tượng sẽ giúp cho bạn có tư thế làm việc chuẩn nhất. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của loại bàn làm việc này ngay dưới đây:

Bàn Di Động Table Laptop 01 - SMA Lap01 mẫu 1

Bàn Di Động Table Laptop 01 - SMA Lap01 mẫu 1

5. Bàn nâng hạ Laptop Table 02

Bàn Di Động Table Laptop 02 - SMA Lap02

Bàn Di Động Table Laptop 02 - SMA Lap02

Bàn Di Động Table Laptop 02 - SMA Lap02 mẫu 1

Bàn Di Động Table Laptop 02 - SMA Lap02 mẫu 1

Xem thêm:

  • Những mẫu bàn Ergonomic được ưa chuộng nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp bàn làm việc nâng hạ chính hãng, cao cấp

Với chính sách bảo hành lên đến 5 năm và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước, SMA Furnitute tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm bàn ghế thông minh chất lượng. Đây sẽ là điểm mua sắm bàn ghế thông minh lý tưởng cho gia đình bạn.

Chất lượng cao cấp

Hầu hết những sản phẩm bàn làm việc nâng lên hạ xuống đa năng, thông minh tại SMA Furnitute đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chống ẩm cao cấp theo tiêu chuẩn, đảm bảo chịu được tác động của môi trường, có độ bền vượt trội, đẹp mắt và nổi bật cho không gian nhà bạn.

SMA Furnitute tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm bàn ghế thông minh chất lượng

SMA Furnitute tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm bàn ghế thông minh chất lượng

Hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc

Hiện tại, SMA Furnitute có 6 showroom ở trong nước và nước ngoài cho khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm để trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi mua hàng. Đặc biệt, SMA Furnitute còn có kho nội thất khổng lồ, gồm các mẫu bàn làm việc nâng hạ lên xuống Hot thịnh hành nhất hiện nay với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với ngân sách người Việt hiện nay.

SMA Furnitute sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, có tâm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn.

Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền

Là đơn vị cung cấp sản sản phẩm xuất nhập khẩu thông minh hàng đầu Việt Nam, SMA Furnitute cũng có xưởng sản xuất trực tiếp quy mô lớn với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ kỹ sư hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, các sản phẩm tại đây đảm bảo được cả về chất lượng và tiết kiệm chi phí so với thị trường lên đến 30%.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi bàn làm việc nâng lên hạ xuống có gì đặc biệt? SMA Furnitute sẽ luôn cập nhật những mẫu bàn làm việc thông minh mới trên thị trường cho các bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat