Những mẫu ghế hơi thư giãn đẹp và được ưa chuộng tại SMA Furniture

nhung-mau-ghe-hoi-thu-gian-dep-va-duoc-ua-chuong-tai-sma-furniture-113

Các sản phẩm ghế hơi thư giãn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Trong đó, SMA là một trong những đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các mẫu ghế độc đáo, mới lạ nhất. Bài viết sau đây của SMA sẽ giới thiệu đến quý khách thông tin chi tiết về mẫu ghế bơm hơi thư giãn đang cực kỳ thịnh hành.

Giới thiệu về ghế hơi thư giãn

Ghế hơi thư giãn là dạng ghế được thiết kế chịu lực bằng hơi đang thu hút được đông đảo người dùng nhờ sự mới lạ, độc đáo. Ghế có kích thước cụ thể chiều dài chiều rộng và chiều cao tương ứng là 84cm - 76cm - 99cm. Chất liệu để làm ghế là từ cao su cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực lên tới 100kg. Khách hàng thích ngồi vào những chiếc ghế có độ êm ái nhưng không muốn bị nóng như các loại ghế nệm thì  ghế hơi nằm thư giãn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ghế hơi nằm thư giãn được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi ấn tượng

Ghế hơi nằm thư giãn được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi ấn tượng

Với trọng lượng khi chưa bơm hơi là 2kg, quý khách có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi một cách dễ dàng, tiện lợi. Rất nhiều đối tượng có thể sử dụng được sản phẩm này bắt đầu từ trẻ từ 6kg và người dưới 100kg. Màu sắc đa dạng như trắng, xanh, hồng giúp quý khách có thể lựa chọn tùy ý. 

Ưu điểm nổi bật của ghế hơi thư giãn

Sự xuất hiện của mẫu ghế hơi thư giãn đã và đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những ưu điểm ấn tượng. Đầu tiên là về thiết kế của chiếc ghế tạo được thiện cảm cho khách hàng ngay khi mới nhìn. Hình dáng của sản phẩm chủ yếu là đường tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Các đường chỉ được may cực kỳ chắc chắn. Thêm vào đó là chất liệu bằng cao su dẻo có độ đàn hồi cao rất an toàn cho da.

Ghế hơi nằm thư giãn tạo được cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm khi sử dụng

Ghế hơi nằm thư giãn tạo được cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm khi sử dụng

Điểm cộng tiếp theo cho sản phẩm này là có tính tiện lợi giúp người dùng có thể mang đi bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng. Ghế có thể bơm lên và xịt hơi trong khoảng thời gian ngắn. 

Ghế hơi thư giãn có nhiều ưu điểm ấn tượng thu hút được đông đảo khách hàng

Ghế hơi thư giãn có nhiều ưu điểm ấn tượng thu hút được đông đảo khách hàng

Cuối cùng là giá thành hết sức ưu ái cho khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Một sản phẩm ghế nằm thư giãn tiện lợi, thông minh như INTEX 68592 nhưng lại có giá chưa đến 500000 VNĐ đã ghi điểm mạnh đối với khách hàng. Tất cả những ưu điểm trên đã tạo nên được tiếng vang lớn cho sản phẩm cao cấp hàng đầu này.

Địa chỉ bán ghế hơi thư giãn chính hãng, giá rẻ

Sản phẩm ghế hơi thư giãn là một trong những mẫu ghế được bán chạy hàng đầu cho tới thời điểm hiện tại. SMA Furniture tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế thư giãn cao cấp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Quý khách hãy đến với SMA Furniture để được hỗ trợ tư vấn tận tình các vấn đề và thắc mắc.

Thiết kế thông minh của sản phẩm ghế hơi thư giãn

Thiết kế thông minh của sản phẩm ghế hơi thư giãn

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat