Review ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất Spider 01

Review ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất Spider 01

Ghế công thái học Spider 01 nằm trong top những mẫu ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ hơn 2 triệu ghế công thái học Spider 01 sở hữu đầy đủ những công năng cơ bản của một chiếc ghế chuẩn công thái học.

Ghế công thái học Spider 01 tại dự án văn phòng Việt Ship
Ghế công thái học Spider 01 tại dự án văn phòng Việt Ship

1. Thương hiệu

Ghế công thái học Spider 01 là sản phẩm ghế văn phòng của thương hiệu SMA Furniture được sản xuất tại nhà máy nước ngoài. Thương hiệu SMA Furniture đang là đơn vị cung cấp nhiều ghế công thái học uy tín nhất tại Việt Nam với gần 40 mẫu ghế đầy đủ các phân khúc và mẫu mã. Nổi bật với dự án “Văn phòng khỏe” SMA Furniture đã cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm ghế công thái học cho 100+ dự án văn phòng trên cả nước. Sản phẩm ghế công thái học Spider 01 là một trong số những sản phẩm tiêu biểu mang tính biểu tượng của SMA Furniture khi góp mặt trong khá nhiều dự án văn phòng.

Tổng hợp 30 mẫu ghế công thái học tại SMA Furniture
Tổng hợp 30 mẫu ghế công thái học tại SMA Furniture

2. Tổng thể

Ghế công thái học Spider 01 thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Ghế được thiết kế có tựa đầu và tựa lưng sử dụng chất liệu lưới thoáng khí. Vật liệu sử dụng cấu tạo ghế công thái học Spider 01 chủ yếu là nhựa PA. Khung tựa lưng khá đẹp mắt với đặc điểm đặc trưng là bộ phận hỗ trợ thắt lưng thiết kế giống tơ nhện và cố định. Tuy không thể điều chỉnh như một số mẫu ghế công thái học khác nhưng bộ phận này của ghế công thái học Spider 01 thiết kế khá rộng nên gần như có thể hỗ trợ tốt thắt lưng đối với tất cả form dáng người ngồi.

kích thước ghế công thái học Spider 01
kích thước ghế công thái học Spider 01

Đặc biệt, khung đế chân của ghế công thái học Spider 01 được làm bằng kim loại chắc chắn và hiện đại chúng có thể chịu trọng tải lên tới 500kg. Mâm ngồi của ghế công thái học Spider 01 sử dụng chất liệu đệm mặt cắt Hàn Quốc chống sụt lún cao và được bảo hành lên tới 3 năm. Bên ngoài mâm ngồi được bọc bằng vải chống bụi giúp thoáng khí và dễ vệ sinh hơn so với ghế nỉ.

3. Công năng

Ghế công thái học Spider 01 thiết kế tựa lưng chữ S cong theo cột sống hỗ trợ tốt hơn cho tư thế ngồi và bảo vệ sức khỏe lâu dài cho khối văn phòng khi phải ngồi làm việc liên tục trên ghế, form lưng của ghế công thái học Spider 01 được thiết kế khá tốt. Sở hữu chiều cao 55 cm  và bề ngang là 45-47cm ghế công thái học Spider 01 phù hợp với những ai có chiều cao từ 1m5-1m85.

Tựa lưng ghế công thái học Spider 01 thiết kế chữ S cong theo cột sống
Tựa lưng ghế công thái học Spider 01 thiết kế chữ S cong theo cột sống

Tựa đầu của ghế công thái học Spider 01 thiết kế 2D nâng hạ và cụp ngửa nhẹ 20 độ hỗ trợ thư giãn và nghỉ ngơi ngay trên ghế. Có một số mẫu ghế công thái học không có tựa đầu về cơ bản ghế công thái học được thiết kế để làm việc và hỗ trợ ngồi làm việc đúng tư thế theo nguyên tắc ngồi làm việc đúng tư thế thì cổ và lưng sẽ là nằm trên một đường thẳng và không cần dùng đến tựa đầu.

tựa đầu ghế công thái học Spider 01 thiết kế 2D
tựa đầu ghế công thái học Spider 01 thiết kế 2D

Tay vịn ghế công thái học Spider 01 được thiết kế rời, 1D điều chỉnh nâng hạ với phạm vi khá rộng từ 66 – 81cm.

Tay vịn ghế công thái học Spider 01
Tay vịn ghế công thái học Spider 01

Ghế công thái học Spider 01 còn có khả năng ngả lưng khá sâu lên tới 135 độ giúp người dùng có thể thư giãn, nghỉ ngơi ngay trên ghế.

Ghế công thái học Spider 01 ngả lưng lên tới 135 độ
Ghế công thái học Spider 01 ngả lưng lên tới 135 độ

Ghế công thái học Spider 01 có phạm vi nâng hạ khá tốt ghế có thể điều chỉnh từ 46 – 54 cm giúp người dùng dễ dàng đạt tư thế ngồi đúng.

Ghế công thái học Spider 01 sử dụng các chất liệu tốt.

  • Piston 3 cấp chứng nhận SGS của Mỹ an toàn, chống cháy nổ
Piston 3 cấp an toàn, chống cháy nổ
Piston 3 cấp an toàn, chống cháy nổ
  • Vải lưới nhập khẩu Đài Loan thoáng khí, thân thiện với da
  • Bánh xe nhựa PU, đường kính 65mm chống ồn và trơn trượt
Bánh xe nhựa PU, chống trơn trượt và ồn
Bánh xe nhựa PU, chống trơn trượt và ồn

Sản phẩm ghế công thái học Spider 01 còn có phiên bản thứ 2 của mình là ghế Spider 02 có cùng kích thước, form dáng. Tuy nhiên, ghế Spider 02 có giá cao hơn là 3tr290 và có một số đặc điểm khác như mâm ngồi thác nước thiết kế lưới thoáng khí, ghế có thêm các tính năng khác như trượt mâm ngồi và điều chỉnh kháng lực tựa lưng, tay 2D nâng hạ va trượt trước sau đây cũng là một sản phẩm rất được chú ý và cạnh tranh mạnh với các mẫu ghế khác trên thị trường như Sihoo m57, HPW01,…

Ghế công thái học Spider 02 tai dự án văn phòng Game Thunder Studio
Ghế công thái học Spider 02 tai dự án văn phòng Game Thunder Studio

4. Ưu điểm ghế công thái hoc Spider 01

Ghế công thái học Spider 01 khung trắng, lưới xám
Ghế công thái học Spider 01 khung trắng, lưới xám
  • Gía rẻ & thiết kế hiện đại: Chỉ với hơn 2 triệu phù hợp với dự án văn phòng hiện đại
  • Thiết kế form ghế dễ dàng phù hợp với nhiều form người, phù hợp cho ghế ngồi nhân viên tại văn phòng
  • Khung đế chân kim loại chắc chắn, hiện đại và bền
  • Là mẫu ghế có khả năng ngả lưng sâu nhất trên thị trường lên tới 135 độ
  • Ghế được bảo hành lâu dài lên tới 3 năm về các vấn đề như piston, bánh xe, tay vịn, lưới, …..
  • Thiết kế lắp ráp rời dễ dàng bảo hành thay thế

5. Nhược điểm ghế công thái học Spider 01

  • Ghế có hơi ít tính năng nhưng vẫn có đủ yêu cầu cần ó của 1 chiếc ghế công thái học
  • Cần cân nhắc đối với những ai có cân nặng từ 80kg trở lên mâm ngồi sẽ hơi chật có thể chuyển sang mẫu ghế Spider 02 thiết kế mâm ngồi rộng hơn.

6. Tổng kết

Ghế công thái học Spider 01 là mẫu ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá hơn 2 triệu. Phù hợp cho những bạn sinh viên, doanh nghiệp hoặc những bạn muốn trải nghiệm lần đầu sử dụng ghế công thái học như thế nào? Ghế công thái học Spider 01 được phân phối chính thức tại SMA Furniture với 5 cửa hàng tại 3 chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *