SMA Furniture cung cấp ghế Herman Miller Aeron Công ty TNHH SHAPE & SHIFT ASIA

sma-furniture-cung-cap-ghe-herman-miller-aeron-cong-ty-tnhh-shape-shift-asia-77

SMA Furniture cung cấp nội thất văn phòng cho Công ty TNHH SHAPE & SHIFT ASIA

Bước tới năm 2022 sự khởi đầu mới. Với những khó khăn và thử thách mà đại dich Covid ảnh hưởng không nhỏ đến chuỗi cung ứng và các hoạt động kinh doanh, độ ngũ nhân viên SMA Furniture không ngừng nổ lực mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. SMA Furniture đã cung cấp bàn ghế văn phòng cho rất nhiều dự án lớn nhỏ nhưng đây là dự án SMA ấn tượng nhất. Khởi đầu cho năm 2022 mở màn với 8 chiếc Herman Miller Aeron Công ty TNHH SHAPE& SHIFT ASIA hướng đến xu thế hiện đại. Không gian sáng tạo – Quan tâm nhiều hơn đời sống nhân viên.

Tổng quan Công ty TNHH SHAPE & SHIFT ASIA

Công ty TNHH SHAPE & SHIFT ASIA là công ty lập trình với các lĩnh vực Lập trình máy vi tính phần mềm (CPC 842), Tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy vi tính (CPC 8421), Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính (CPC 849), Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan.

Đi đầu trong xu thế phát triển không gian làm việc sáng tạo.

Không gian văn phòng làm việc của Công ty TNHH SHAPE & SHIFI không chỉ chú trọng vào lối thiết kế mở, thoải mái và không gian sáng tạo để tạo cảm giác thích thú, tăng cảm hứng làm việc cho các nhân viên. Mà vấn đề nội thất văn phòng làm việc cũng được Sếp Hưng chú trong rất cao, Máy tính làm việc công thái học, chuột công thái học, bàn công thái học. Đáng nói hơn với trải nghiệm nhiều năm trong nghề biết được những đặc thù công việc của giới lập trình IT phải ngồi làm việc trong thời gian dài và những vấn đề hay gặp phải khi ngồi làm việc trong một khoảng thời gian như vậy. Việc lựa chọn chiếc ghế Công Thái Học đáp ứng các tiêu chí là điều không thể bỏ qua. Herman Miller Aeron với sự nổi tiếng về thiết kế, chất liệu, sự phù hợp cơ thể người châu á “Size B” và nhu cầu làm việc. Đây là mẫu ghế cao cấp tại thị trường Mỹ được người Việt Nam đón nhận và sử dụng nhiều nhất. Hiểu được điều đó công ty mạnh tay lựa chọn sản phẩm được xem là số 1 trong các dòng ghế Công Thái Học hiện nay.

Dự án Đặc biệt này SMA Furniture chỉ với vai trò cung cấp sản phẩm chất lượng bàn giao sản phẩm một cách nhanh nhất đến tay khách hàng với dịch vụ hậu mãi trọn đời.

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm “ Phê” Ê………… Được Anh Hưng chia sẻ!

Một lần nữa cảm ơn Công ty TNHH SHAPE & SHIFI, Xin chân thành cảm ơn Sếp Hưng đã tin tưởng và lựa chọn SMA Furnture là đơn vị đồng hành trong dự án ghế văn phòng đặc biệt này.

“Sản phẩm chính hãng – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ chuyên nghiệp – Hàng luôn có sẵn”

 

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat