SMA Furniture lắp đặt bàn ghế Công Thái Học cho Công ty TNHH PHẦN MỀM TECHNIXO

sma-furniture-lap-dat-ban-ghe-cong-thai-hoc-cho-cong-ty-tnhh-phan-mem-technixo-75

SMA Furniture cung cấp Ghế văn phòng Công Thái Học Công ty CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TECHNIXO

Dự án: Công ty PHẦN MỀM TECHNIXO

Tháng 2 năm 2022 SMA furniture hân hạnh đồng hành cung cấp nội thất bàn ghế văn phòng cho Công ty TNHH PHẦN MỀM TECHNIXO.

1. Tổng quan dự án

Giới thiệu Công ty Technixo

Công ty Phần mềm TECHNIXO là Công ty chuyên làm về lĩnh vực Blockchian với các ngành như: Phân phối máy vi tính, phần mềm, thiết bị ngoại vi, linh kiện điện tử viễn thông. Lập trình máy tính, tư vấn, quản trị hệ thống máy tính, công nghệ thông tin, xử lý dữ liệu và các hoạt động liên quan, … Công ty luôn đi đầu theo xu hướng hiện đại.

Văn phòng với diện tích hớn lớn, hướng đến những sản phẩm nội thất cao cấp và không gian sáng tạo, thể hiện tinh thần thoải mái – môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Thời gian quy định 8 tiếng làm việc một ngày với nhưng ngành việc nói chung, ngành IT lại còn hơn thế, việc ngồi trước màn hình vi tính liên tục trong thời gian dài không chỉ gây ảnh hưởng tới vấn đề về mắt, mà còn liên quan đến xương khớp. Với việc sử dụng một chiếc ghế văn phòng phù hợp sẽ giúp cải thiện được sức khỏe và tăng năng suất làm việc. Nhận thức vấn đề quan trọng đó Công ty TECHNIXO đã quyết định lựa chọn thay thế toàn bộ ghế làm việc thông thường trước đây thay vào đó toàn bộ nội thất ghế công thái học.

SMA Furnture tự hào nhận được sự tín nhiệm của Công ty phần mềm Technixo trở thành đơn vị phân phối tư vấn và thiết kế bàn ghế công thái học. 

Một số hình ảnh sau khi lắp đặt

2. Ghế Công Thái Học được lựa chọn làm nột thất văn phòng hiện nay

3 mẫu ghế chính SMA Furniture giới thiệu đã được Công ty phần mềm TECHNIXO tin dùng. Với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO ĐẢM. SMA furniture giới thiệu mẫu ghế Spider 02, Ergonomic 04, ISEE.

Ghế có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn với các chứng nhận đạt tiêu chuẩn về thiết kế mang đên sự thoải mái, thư giãn khi làm việc. Với sự nổ lực không ngừng, với sự tận tâm và luôn mong muốn đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng SMA Furniture đã nhận được sự tin tưởng của các công ty, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Và gần đây được TECHNIXO đã chọn SMA Furniture là đơn vị đồng hành với sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp, như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm.

Ghế lưới Công Thái Học

Các dòng ghế văn phòng Công Thái Học lưới luôn nhân được sự quan tâm và ưa chuộng từ phía thị trường. Chất liệu lưng lưới cao cấp tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho mọi người dùng. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết mùa hè tại Hà Nội vô cùng nắng nóng và khó chịu thì việc sử dụng những chiếc ghế lưng lưới sẽ là giải pháp lắp đặt thông minh, giúp mọi người cảm thấy mát mẻ và thoải mái.

Ghế Spider 02 - SP02

Khung Đen lưới Đen - Khung Trắng lưới Xám

Lưới: Lưới nhập khẩu Đài Loan, thoáng khí.

Tựa đầu: 2D, Tay vịn: 2D, Ngả lưng: 3 vị trí khóa, ngả lưng 135 °, Piston: Thanh khí Class 3 BIFMA X 5.1 chứng nhận SGS nâng hạ 5cm

Chức năng: Khóa nghiêng ba cấp độ, tay vịn 2D + tựa đầu 2D, đệm ghế trượt.

Đây được đánh giá là mẫu ghế lựa là chọn số 1 trong phân khúc với chất lượng tốt, giá thành vô cùng hợp lý setup văn phòng làm việc với số lượng lớn, mức giá chiết khấu tốt nhất cho khách hàng.

Thay đổi nội thất văn phòng, hướng đến sự sang trọng với các sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng vượt trội, SMA Furniture luôn là đối tác chiến lược, cùng bạn tạo nên giá trị đẳng cấp cho văn phòng của bạn.

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat