SMA Furniture lắp đặt Setup nội thất văn phòng Ergonomic

SMA Furniture lắp đặt Setup nội thất văn phòng Ergonomic

Nội thất mới đón vượng khí, rin tài lộc, đại lợi năm mới. SMA Furniture cung cấp nội thất ghế Công Thái Học xu thế setup văn phòng hiện nay, với các ưu điểm tốt giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Hiện nay các doanh nghiệp họ ngày càng để ý hơn các vấn đề  về sức khỏe và chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên. Điều nay không chỉ giúp tăng tính thỏa mãn, hài lòng cho nhân viên còn giúp doanh nghiệp đạt những lợi ích to lớn: Tăng hiệu quả, năng suất làm việc cho nhân viên; hạn chế các tổn thương về bệnh lý do đặc thù công việc mang lại; giảm tỷ lệ số ngày nghỉ, giờ nghỉ của nhân viên; tăng thuận lợi tiện nghi cho doanh nghiệp. Góp phần nâng cao tối đa kết quả kế hoạch đã đề ra.

Định hướng văn phòng hiện đại, SMA Furniture luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng cao mang lại cảm giác ngồi làm việc một cách thoải mái nhất và những chính sách và dịch vụ vô cùng tốt là điểm đến uy tín cho các doanh nghiệp đang muốn setup hoặc thay đổi nội thất bàn ghế Ergonomic.

Đầu tư với không gian xanh, setup theo cảm hứng sáng tạo, bàn ghế ergonomic. Quy mô 4 Tầng làm việc với hơn 120 nhân viên. Cảm ơn công ty Acacy đã tin tưởng sử dụng là lựa chọn sản phẩm SMA Furniture cung cấp!

SMA Furniture hiện nay sở hữu 4 showroom trải dài khắp các tỉnh thành phố lớn khắp cả nước, Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Giúp quý khách hàng được cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Bên cạnh đó với những dự án nhỏ, vừa và lớn SMA đều có những chính sách bán hàng, chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn.

SMA Furniture

SĐT: 0973 689 475 – 0974 718 648

Email: [email protected]

Website: https://smafurniture.com/

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *