Tham khảo một số kích thước bàn sofa phù hợp với các không gian khác nhau

tham-khao-mot-so-kich-thuoc-ban-sofa-phu-hop-voi-cac-khong-gian-khac-nhau-150

Kích thước bàn sofa là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến sự hài hòa của căn phòng. Lựa chọn được mẫu bàn sofa có kích thước phù hợp sẽ mang lại điểm nhấn cho căn phòng. Chính vì thế mà các chủ đầu tư cần có những tính toán chính xác, cụ thể. Cùng tham khảo một số kích thước phù hợp với từng không gian trong bài viết sau. 

Cấu tạo chung của các mẫu bàn sofa phòng khách

Bàn sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Khi kết hợp với những chiếc ghế ghế sofa thư giãn sẽ là điểm nhấn chính cho căn phòng. Về cơ bản, cấu tạo chung của các mẫu bàn sofa gồm các bộ phận sau đây: 

  • Mặt bàn: Là bộ phận quan trọng nhất của chiếc bàn khi có bề mặt được người dùng nhìn trực diện. Chất liệu làm mặt bàn có thể là các loại đá, kính, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp vô cùng bền bỉ. 

  • Thân bàn: Là bộ phận chống đỡ mặt bàn được làm từ các chất liệu có độ cứng, khả năng chịu lực cao như sắt, gỗ hoặc thép. Bên ngoài sẽ được phun sơn tĩnh điện tăng thêm diện mạo và độ bền cho sản phẩm. 

  • Chân bàn: Có cấu tạo đơn giản, được bọc cao su để tránh hư hỏng sàn nhà. Một số sản phẩm có thể bắt ốc cố định với sàn nhà để hạn chế va chạm. 

Những bộ phận cơ bản nhất của các mẫu bàn sofa

Những bộ phận cơ bản nhất của các mẫu bàn sofa

Xem thêm:

Kích thước bàn sofa phòng khách tiêu chuẩn

Để tìm được một mẫu bàn trà phù hợp cho căn phòng, quý khách không chỉ quan tâm đến mẫu mã, thiết kế và còn là vấn đề về kích thước sao cho cân đối nhất. Một chiếc bàn sofa có kích thước đạt chuẩn sẽ tăng thêm diện mạo và làm nổi bật căn phòng lên rất nhiều. Sau đây là một số kích thước bàn sofa tiêu chuẩn cho phòng khách như: 

Kích thước bàn sofa hình chữ nhật

Bàn trà hình chữ nhật là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu bàn này thường có kích thước tiêu chuẩn là 1.1m - 1.2m - 0,6m phù hợp với các mẫu sofa có chiều rộng khoảng 2.6m. Bàn sofa hình chữ nhật có kích thước 1.5m - 0,6m phù hợp với các mẫu ghế ngồi thư giãn có kích thước 3m trở lên. 

Kích thước bàn sofa hình chữ nhật tiêu chuẩn là 1.1m - 1.2m - 0,6m

Kích thước bàn sofa hình chữ nhật tiêu chuẩn là 1.1m - 1.2m - 0,6m

Kích thước bàn sofa hình vuông

Sử dụng những sản phẩm bàn sofa hình vuông có thiết kế vô cùng bắt mắt thể hiện được phong cách và sự sáng tạo của chủ nhà. Kích thước bàn sofa hình vuông 0.8mx0.8m phù hợp với không gian phòng vừa phải, không quá lớn. 

Sử dụng các sản phẩm bàn sofa hình vuông có kích thước tiêu chuẩn

Sử dụng các sản phẩm bàn sofa hình vuông có kích thước tiêu chuẩn

 

Xem thêm:

Kích thước bàn sofa hình tròn

Quý khách muốn tiết kiệm diện tích cho căn phòng có thể sử dụng các mẫu bàn sofa hình tròn có kích thước khoảng 1.1m - 1.2m - 0.6m. Không gian phòng khách sẽ có thêm điểm nhấn bằng những chiếc bàn có thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại này. 

Kích thước bàn sofa hình tròn tiêu chuẩn tiết kiệm được nhiều không gian

Kích thước bàn sofa hình tròn tiêu chuẩn tiết kiệm được nhiều không gian

Xem thêm:

Những lưu ý khi lựa chọn kích thước bàn trà sofa

Khi lựa chọn các sản phẩm bàn sofa cho căn phòng của mình, quý khách cần cân nhắc kỹ về tiêu chí kích thước để đảm bảo được sự hài hòa, cân đối cho căn phòng. Sau đây là một vài lưu ý để có được kích thước bàn sofa đạt chuẩn như: 

  • Lựa chọn kích thước bàn sofa phù hợp với kích thước của các nội thất khác trong phòng, đặc biệt là với ghế sofa. 

  • Căn phòng có diện tích bé cần được sử dụng những mẫu bàn sofa hình tròn hoặc hình chữ nhật nhỏ. 

  • Căn phòng có không gian trung bình, không quá lớn có thể sử dụng các mẫu bàn hình vuông rất dễ kết hợp với nhiều mẫu sofa khác nhau. 

  • Các mẫu bàn sofa có kích thước mặt bàn 1m x 0.8m là phù hợp với nhiều loại diện tích nhất.

  • Căn phòng có diện tích lớn cần được sử dụng những mẫu bàn sofa có kích thước cao khoảng 1.3m và có hình chữ nhật, tăng cảm giác vừa mắt cho người nhìn. 

Những lưu ý trước khi lựa chọn kích thước bàn sofa tiêu chuẩn

Những lưu ý trước khi lựa chọn kích thước bàn sofa tiêu chuẩn

Xem thêm:

Đơn vị cung cấp các mẫu bàn sofa đa dạng kích thước 

Kích thước bàn sofa là tiêu chuẩn cơ bản quyết định không gian phòng khách có sự cân đối hay không. Chính vì vậy mà quý khách cần có được sự tư vấn kỹ lưỡng từ các đơn vị cung cấp sản phẩm này. 

SMA Furniture là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình các mẫu bàn sofa phù hợp nhất. 

Đơn vị cung cấp các mẫu bàn sofa đa dạng kích thước

Đơn vị cung cấp các mẫu bàn sofa đa dạng kích thước

Qua bài viết trên của SMA Furniture, quý khách đã có thể biết cách tính toán kích thước bàn sofa chuẩn xác nhất cho căn phòng của mình. Mọi nhu cầu tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat