Thanh Lý Bàn Ghế Văn Phòng Giá Rẻ Tại Hà Nội – SMA Furniture

Thanh Lý Bàn Ghế Văn Phòng Giá Rẻ Tại Hà Nội -SMA Furniture

Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi setup văn phòng mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng. Tham khảo bảng giá chi tiết trong bài viết của SMA Furniture dưới đây.

Tại sao nên thanh lý bàn ghế văn phòng

Thanh lý bàn ghế văn phòng là dịch vụ khá phổ biến hiện nay khi đem lại nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm chi phí: So với bàn ghế mua mới, nội thất văn phòng thanh lý có giá chỉ bằng ½ hoặc ⅓. Đối với những doanh nghiệp có quỹ tài chính eo hẹp, đây thực sự là phương án mang lại lợi nhuận cao.
  • Tiết kiệm thời gian: mua bàn ghế văn phòng cũ cũng có đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại cho bạn lựa chọn. Bởi vậy, bạn sẽ không mất thêm thời gian đi tìm kiếm các sản phẩm phù hợp.
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng và thanh lý ghế văn phòng cũ giúp tận dụng tối đa công năng sản phẩm, giảm bớt áp lực lên môi trường và là giải pháp tái sử dụng được khuyến khích trên toàn cầu.
  • Ít tổn thất kinh tế: Khi nội thất không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng, việc thanh lý chúng giúp bạn có thêm một khoản kinh phí mua nội thất mới đồng thời đưa sản phẩm cũ đến tay người cần.

Chính vì những lý do trên mà thanh lý bàn ghế văn phòng ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía cả người bán lẫn người mua.

Tại sao nên thanh lý bàn ghế văn phòng
Tại sao nên thanh lý bàn ghế văn phòng

Xem thêm:

Phân chia các loại thanh lý bàn ghế văn phòng

Dựa vào chất lượng, người ta chia bàn ghế văn phòng thanh lý thành 2 dạng.

Bàn ghế văn phòng cũ đã qua sử dụng

Thanh lý bàn ghế văn phòng cũ là những dòng ghế đã qua sử dụng, độ mới khoảng 70 – 90%. Đây là các sản phẩm mà doanh nghiệp hoặc cá nhân không có nhu cầu sử dụng nữa. Lý do có thể là: bàn ghế không còn phù hợp với không gian, thay đổi địa chỉ văn phòng hoặc doanh nghiệp giải thể. 

Bàn ghế văn phòng thanh lý Hà Nội đã qua sử dụng
Bàn ghế văn phòng thanh lý Hà Nội đã qua sử dụng

Thanh lý ghế văn phòng ở Hà Nội có đa dạng mặt hàng: bàn làm việc, bàn họp, ghế chân xoay, chân quỳ, chân tĩnh, tủ đựng tài liệu, bàn ghế giám đốc….

Bàn ghế văn phòng thanh lý chưa qua sử dụng

Thanh lý bàn ghế văn phòng tại Hà Nội chưa qua sử dụng chủ yếu là các sản phẩm tồn kho từ xưởng sản xuất hoặc mẫu trưng bày từ các showroom. Ưu điểm của dòng nội thất này là: chi phí vừa phải, chất lượng mới hoàn toàn. Tuy nhiên, mẫu mã có thể sẽ kém thịnh hành hơn so với dòng bàn ghế đã qua sử dụng.

Bàn ghế văn phòng thanh lý chưa qua sử dụng
Bàn ghế văn phòng thanh lý chưa qua sử dụng

Xem thêm:

Bảng giá thanh lý bàn ghế văn phòng tham khảo

Bảng giá thanh lý bàn ghế văn phòng tại Hà Nội được dựa trên chất lượng, kiểu dáng, độ mới của sản phẩm. Dưới đây, SMA Furniture gửi tới bạn báo giá tham khảo như sau:

STT Sản phẩm Giá tham khảo
1 ✅     Thanh lý ghế xoay văn phòng 200.000 – 400.000
2 ✅     Ghế văn phòng cũ chân quỳ 150.000 – 200.000
3 ✅     Bàn làm việc văn phòng 300.000 – 500.000
4 ✅     Tủ hồ sơ 150.000 – 250.000
5 ✅     Bàn họp văn phòng cũ 500.000 – 700.000
6 ✅     Ghế cũ văn phòng dành cho giám đốc 500.000 – 800.000
7 ✅     Ghế xoay văn phòng thanh lý bằng da cao cấp 600.000 – 900.000
8 ✅     Ghế gấp văn phòng thanh lý 200.000 – 500.000
9 ✅     Ghế ngủ văn phòng thanh lý 100.000 – 200.000
10 ✅     Hộc di động cabinet 150.000 – 250.00
11 ✅     Bộ sofa góc 2.000.000 – 3.000.000

Xem thêm:

Lưu ý khi mua bàn ghế văn phòng cũ

Khi mua sản phẩm thanh lý ghế văn phòng cũ, bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Phù hợp với diện tích

Không giống như nội thất thiết kế, mua ghế văn phòng cũ có kích thước cố định. Vì vậy, bạn cần phải tính toán cẩn thận cả kích thước phòng lẫn kích thước sản phẩm để chọn lựa mẫu bàn ghế phù hợp nhất. Tránh trường hợp sản phẩm quá lớn hoặc quá nhỏ gây mất thẩm mỹ và không đạt hiệu quả sử dụng như mong muốn.

Sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng phù hợp với diện tích
Sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng phù hợp với diện tích

Phù hợp với phong cách thiết kế

Một không gian văn phòng chuyên nghiệp phải có sự đồng bộ từ nội thất tới phong cách thiết kế. Và mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau, xu hướng nội thất cũng khác nhau. Chẳng hạn như, lĩnh vực truyền thông, marketing đề cao sự sáng tạo. Lĩnh vực công nghệ hướng tới sự chính xác, đổi mới. Dù mua ghế văn phòng cũ hay mới, bạn cũng cần quan tâm tới điều này.

Bàn ghế văn phòng cũ phù hợp với phong cách thiết kế
Bàn ghế văn phòng cũ phù hợp với phong cách thiết kế

Kiểm tra kỹ chất lượng bàn ghế

Với những sản phẩm ghế thanh lý văn phòng, bạn đánh giá độ mới của chúng trước khi mua hàng. Bên cạnh trao đổi thông tin với người bán, bạn nên tự mình kiểm tra các chi tiết của sản phẩm. Tránh trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc khi nhận hàng.

Kiểm tra kỹ chất lượng bàn ghế văn phòng cũ thanh lý
Kiểm tra kỹ chất lượng bàn ghế văn phòng cũ thanh lý

Xem thêm:

Thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt tại SMA Furniture

SMA Furniture là đơn vị có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất văn phòng nói riêng và thanh lý bàn ghế văn phòng nói chung. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi có đủ năng lực để đánh giá chất lượng sản phẩm, đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt tại SMA Furniture
Thanh lý bàn ghế văn phòng giá tốt tại SMA Furniture

Tất cả các mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng tại SMA Furniture đều có độ mới từ 80 – 90%, được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo công năng sử dụng. Ngoài các dòng sản phẩm ghế văn phòng cũ thanh lý, SMA Furniture còn cung cấp nội thất văn phòng mới và nhận sản xuất theo yêu cầu.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên của SMA Furniture, bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *