Thanh lý ghế giám đốc tại Hà Nội cao cấp, giá rẻ độ mới 90%

Thanh lý ghế giám đốc tại Hà Nội cao cấp, giá rẻ độ mới 90%

Thanh lý ghế giám đốc giúp bạn sở hữu được sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt với chi phí rẻ. Dưới đây, SMA Furniture mời bạn tham khảo top các dòng ghế giám đốc thanh lý bán chạy nhất.

Tại sao nên thanh lý ghế giám đốc

Thanh lý ghế giám đốc là dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế, sử dụng ghế giám đốc thanh lý còn đem tới lợi ích trên nhiều mặt:

  • Tiết kiệm chi phí: Ghế thanh lý giám đốc thực chất là dòng ghế cũ nhưng chất lượng tốt hoặc sản phẩm thanh lý từ những xưởng sản xuất. Bởi vậy, giá thành của chúng có thể rẻ từ 40 – 60% so với ghế mới. 
  • Chất lượng tốt: Trước khi phân khối tới tay khách hàng, sản phẩm được kiểm tra, đánh giá bởi chuyên viên nội thất. Tất cả các mẫu ghế giám đốc cũ phải có độ mới trên 80%, các chi tiết hoạt động ổn định. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng: Thị trường thanh lý ghế giám đốc tại Hà Nội ngày càng được mở rộng giúp cho sản phẩm ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã. Các sản phẩm thanh lý trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp.
  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Nếu muốn mua sản phẩm để sử dụng trong một thời gian ngắn, sau đó, đổi sang kiểu dáng khác thì bàn ghế giám đốc thanh lý là lựa phù hợp. Trong trường hợp sản phẩm không còn phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tiếp tục thanh lý.
  • Độ hiếm của sản phẩm: Bạn có thể tìm thấy trong thị trường thanh lý ghế giám đốc Hà Nội những mẫu ghế sản xuất độc quyền hoặc những mẫu thiết bị ghế cần thay thế nhưng thị trường đã ngưng sản xuất.
  • Bảo vệ môi trường: Việc tái sử dụng nội thất giúp giảm bớt rác thải ra môi trường, tận dụng hiệu quả công năng sản phẩm.
Tại sao nên thanh lý ghế giám đốc
Tại sao nên thanh lý ghế giám đốc

Các loại ghế giám đốc thanh lý

Ghế giám đốc thanh lý hà nội có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Dưới đây là những dòng ghế được ưa chuộng nhất.

  • Dựa trên chất liệu: Ghế giám đốc bằng da tự nhiên, ghế giám đốc da bò nhập khẩu, ghế giám đốc da nhân tạo, ghế lưới giám đốc, ghế giám đốc bằng nỉ, ghế giám đốc bằng gỗ, bằng inox…
  • Dựa trên kiểu dáng: Ghế giám đốc chân quỳ, ghế giám đốc chân tĩnh, ghế giám đốc chân xoay, mẫu ghế lưng cao, ghế giám đốc lưng trung, thiết kế ghế có tựa đầu, ghế giám đốc massage, ghế giám đốc ngả lưng…
  • Dựa trên xuất xứ: Bộ bàn ghế giám đốc thanh lý nhập khẩu, bàn ghế giám đốc sản xuất nội địa…
Các loại ghế giám đốc thanh lý
Các loại ghế giám đốc thanh lý

Xem thêm:

Bảng giá thanh lý ghế giám đốc cũ 2024

Mời bạn tham khảo bảng giá bộ bàn ghế giám đốc thanh lý:

Sản phẩm Giá thành tham khảo
✅     Thanh lý ghế giám đốc bằng lưới, có tựa đầu 900.000 – 1.000.000
✅     Ghế giám đốc thanh lý da bò nhập khẩu  1.500.000 – 1.800.000
✅     Ghế giám đốc cũ da công nghiệp cao cấp chân quỳ 500.000 – 700.000
✅     Thanh lý ghế giám đốc tại Hà Nội da công nghiệp chân xoay 600.000 – 900.000
✅     Bàn ghế giám đốc thanh lý da công nghiệp, tay bọc gỗ 700.000 – 800.000
✅     Ghế giám đốc thanh lý Hà Nội da công nghiệp, có ngả lưng 1.000.000 – 1.200.000
✅     Ghế giám đốc cao cấp chân tĩnh, khung gỗ 2.000.000 – 2.500.000
✅     Ghế giám đốc lưng cao, chân xoay inox, da công nghiệp 1.000.000 – 1.100.000
✅     Thanh lý ghế giám đốc massage 1.500.000 – 2.000.000

Lưu ý: Giá thành của ghế sẽ thay đổi dựa trên độ mới, chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:

Cách chọn mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc

Giám đốc là chức vụ cao trong công ty. Việc lựa chọn sản phẩm thanh lý ghế giám đốc vừa phải đảm bảo sự thoải mái vừa phải thể hiện quyền uy của người lãnh đạo. Dưới đây là một số lưu ý bạn không thể bỏ qua:

  • Đảm bảo sự thoải mái: Yếu tố thoải mái cần được đề cao hàng đầu khi sử dụng. Một số tính năng cơ bản cần có bao gồm: tựa lưng cao, tựa đầu, khả năng nâng hạ, điều chỉnh độ cao, độ nghiêng ghế, gác kê chân, tính năng massage…
  • Phù hợp với sở thích: Nên tham khảo ý kiến lãnh đạo trước khi quyết định mua sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi lãnh đạo lại có gu thẩm mỹ khác nhau. Ghế giám đốc nam thường hướng tới sự oai phong, quyền thế trong khi ghế dành cho sếp nữ lại nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.
  • Chất liệu phù hợp: Hãy ưu tiên các chất liệu cao cấp nhằm mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi sử dụng. Chất liệu vừa cần độ mềm mại lại phải thoáng khí, không gây bí bách da.
  • Phù hợp với không gian: Một chiếc ghế thanh lý giám đốc đẹp thôi là chưa đủ mà chúng còn cần có sự hài hòa, ăn nhập với không gian. Concept không gian nào thì kiểu dáng nội thất ấy. Tùy theo không gian, bạn có thể chọn mẫu ghế: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển…
Cách chọn mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc
Cách chọn mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc

Xem thêm:

Địa chỉ mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc Hà Nội

SMA Furniture là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cũ và mới uy tín tại khu vực Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiểm duyệt và định giá sản phẩm chính xác nhất. Sau khi thu mua các mẫu thanh lý ghế giám đốc, sản phẩm sẽ được đưa về xưởng nội thất spa. Vì vậy, khi đến tay khách hàng, sản phẩm sẽ có độ đẹp như mới. Hiện nay, SMA Furniture đang có sẵn hàng trăm nội thanh lý chất lượng tốt, giá rẻ. 

Địa chỉ mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc Hà Nội
Địa chỉ mua sản phẩm thanh lý ghế giám đốc Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu mua thanh lý ghế giám đốc tại Hà Nội số lượng nhỏ hoặc lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *