Thanh lý giường gấp thành ghế giá rẻ, mới 99%

Thanh lý giường gấp thành ghế giá rẻ, mới 99% - SMA Furniture

Sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế mang đến nhiều công năng trong đời sống lại giúp tiết kiệm chi phí từ 50 – 70%. Tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây của SMA Furniture.

Lợi thế khi mua sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế

Sử dụng sản phẩm thanh lý giường gấp thanh lý thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

  • Giá thành rẻ: Chi phí để sở hữu một chiếc giường gấp thành ghế chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng, rẻ chỉ bằng 50%, thậm chí là 30% so với giá trị gốc của sản phẩm. Vì vậy, đối với những gia chủ có tài chính vừa phải, lựa chọn sản phẩm thanh lý mang lại lợi ích ích tế hơn nhiều.
  • Tiết kiệm không gian: Ưu điểm vượt trội của thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ so với sản phẩm thông thường đến từ khả năng gấp gọn của chúng. Mẫu ghế cực kỳ phù hợp với không gian có diện tích nhỏ.
  • Tính linh hoạt cao: Trọng lượng ghế tương đối nhẹ nhưng lại có độ bền cao, do vậy, việc di chuyển, tháo dỡ không mất quá nhiều thời gian, công sức.
  • Chất lượng tốt: Các mẫu ghế thanh lý tại SMA Furniture được tuyển chọn với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, trong khi, độ mới có thể đạt tới 80 – 90%. 

Vì thế, thay vì tốn kém chi phí để mua sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế mới, nhiều người lựa chọn các sản phẩm thanh lý hợp túi tiền hơn.

Lợi thế khi mua sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế
Lợi thế khi mua sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế

Xem thêm:

Phân loại giường gấp thành ghế thanh lý

Thanh lý giường gấp thành ghế giá rẻ gồm những loại nào, mời bạn theo dõi chi tiết dưới đây.

Theo chất liệu

Dựa theo chất liệu sử dụng, giường gấp gọn thành ghế được chia thành:

  • Thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ: Khung giường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng.
  • Ghế giường sofa gấp thành ghế: Là sự kết hợp 2 trong 1 của giường ngủ và sofa, phù hợp với diện tích phòng nhỏ. Chất liệu để sản xuất khá đa dạng, chẳng hạn như: da bọc, vải nỉ, simili…
  • Ghế giường xếp inox: Khung giường bằng inox, cấu tạo đơn giản, phù hợp từ 1 – 2 người nằm, bề mặt vải lưới hoặc vải bông.
Chất liệu sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế
Chất liệu sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế

Theo công năng

Dựa theo công năng sử dụng, thanh lý giường gấp thành ghế chia thành các dòng sau:

  • Ghế giường đa năng: Sản phẩm được thiết kế thông minh, vừa là giường ngủ, vừa là ghế ngồi, vừa là ghế sofa cho căn hộ cá nhân.
  • Ghế xếp thông minh: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn, thay thế cho chiếc giường ngủ thông thường.
  • Ghế xếp văn phòng: Khung ghế bằng kim loại chịu lực, vải lưới hoặc đệm êm ái, trọng lượng nhẹ, dùng để nghỉ trưa tại văn phòng.
  • Ghế xếp mini: Dòng ghế có kích thước siêu nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, có thể mang đi du lịch, nghỉ dưỡng…
  • Ghế giường xếp cho bé: Thiết kế chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ, có thêm đai khóa an toàn để bé có thể nằm ngủ, vui chơi.
Công năng sản phẩm thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ
Công năng sản phẩm thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ

Xem thêm:

Bảng giá thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ

SMA Furniture mời bạn tham khảo bảng báo giá thanh lý giường gấp thành ghế mới nhất hiện nay:

Sản phẩm Giá tham khảo
✅     Giường gỗ gấp gỗ tự nhiên 1.200.000 – 1.500.000
✅     Giường gấp thành ghế gỗ công nghiệp 700.000 – 900.000
✅     Giường sofa gấp thành ghế 1.500.000 – 2.500.000
✅     Giường ghế xếp ngủ trưa văn phòng 200.000 – 350.000
✅     Giường ghế xếp khung kim loại, vải lưới 150.000 – 180.000
✅     Giường ghế xếp khung kim loại, vải bông 200.000 – 250.000
✅     Giường gấp thành ghế du lịch 100.000 – 200.000

Lưu ý: Báo giá chi tiết từng sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào độ mới, chất lượng, kiểu dáng của sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên hệ 0973 689 475 – 0974 718 648.

Xem thêm:

Lưu ý khi mua sản phẩm thanh lý giường gấp thành ghế

Khi mua ghế thanh lý giường gấp thành ghế, bạn cần chú ý một vài điều dưới đây.

Tình trạng sản phẩm

Đa phần các sản phẩm nội thất thanh lý đều đã qua sử dụng, cho nên, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ càng từng chi tiết của sản phẩm. Không nên mua sản phẩm quá cũ. Hãy đánh giá chất lượng của chúng mà ưu tiên những mẫu ghế có độ mới từ 70% trở nên. Tránh trường hợp mua sản phẩm lại xuất hiện hỏng hóc, không sử dụng được.

Tình trạng sản phẩm
Tình trạng sản phẩm

Kích thước

Kích thước sản phẩm thanh lý giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ cố định và rất khó thay đổi theo nhu cầu của người dùng. Bởi vậy, để chắc chắn rằng số tiền của mình được đầu tư xứng đáng, hãy đo đạc kích thước sản phẩm và vị trí đặt sử dụng xem chúng có thực sự phù hợp hay không. Nếu muốn đổi hàng, bạn sẽ mất thêm cước phí. Cho nên, hãy lưu ý kỹ điều này.

Kích thước sản phẩm
Kích thước sản phẩm

Giá bán

Không có một quy định cụ thể nào cho giá bán các sản phẩm thanh lý. Hầu hết bảng giá đều được các chủ đơn vị kinh doanh tự đưa ra. Để lựa chọn được món hàng phù hợp nhất, hãy so sánh giá bán giữa các đơn vị khác nhau và so sánh giá bán với chất lượng sản phẩm.

So sánh giá bán sản phẩm
So sánh giá bán sản phẩm

Địa chỉ uy tín

Tìm kiếm các địa chỉ thanh lý giường gấp thành ghế uy tín là yêu cầu bắt buộc khi mua hàng. Các sản phẩm thanh lý thường không còn bảo hành từ nhà sản xuất, vì vậy, bạn cần địa chỉ thực sự uy tín để kiểm tra chất lượng, định giá sản phẩm phù hợp nhất.

Lựa chọn địa chỉ thanh lý giường gấp thành ghế uy tín
Lựa chọn địa chỉ thanh lý giường gấp thành ghế uy tín

Bài viết trên của SMA Furniture đã chia sẻ tới bạn bảng giá thanh lý giường gấp thành ghế mới nhất cùng những kinh nghiệm khi đi mua hàng. Nếu có nhu cầu tìm mua nội thất thanh lý giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

SMA Furniture

SĐT: 0968 065 334

Email: nghiafuni@gmail.com

Website: https://smafurniture.com/

0/5 (0 Reviews)
avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *