THAY ĐỔI DIỆN MẠO SAU 10 NĂM CÙNG TỔNG CÔNG TY TÁI BẢO HIỂM PVI

thay-doi-dien-mao-sau-10-nam-cung-tong-cong-ty-tai-bao-hiem-pvi-87

1. Tổng quan 

Tổng công ty Tái bảo hiểm PVI - công ty con của PVI Holdings, trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2011. Với sứ mệnh trở thành nhà tái bảo hiểm chuyên nghiệp có thương hiệu quốc tế. 

PVIRe luôn coi trọng yếu tố nguồn nhân lực bởi họ hiểu rằng một nội lực khỏe sẽ vượt qua mọi rào cản của ngoại cảnh. PVIRe với đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, giỏi về nghiệp vụ, có trách nhiệm với công việc và am hiểu khách hàng. 

Nhân sự: 50 người 

2. PVIRe mạnh mẽ tăng tốc với sản phẩm ghế công thái học Spider 02

Là một công ty luôn đề cao yếu tố con người Tổng công ty PVIRe không ngần ngại đầu tư,  trang bị các thiết bị văn phòng hiện đại nhằm khẳng định vị thế và sự chuyên nghiệp của công ty. Đồng thời thể hiện sự quan tâm và ưu đãi tốt nhất  dành cho  nhân sự. 

Thay thế hàng loạt cho ghế văn phòng kiểu cũ trước đây sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu đệm mút bí và nóng, thiết kế kiểu cũ và chưa thực sự tối ưu. PVIRe đã chọn  sản phẩm ghế công thái học Spider 02 của SMA Furniture. 

Với sự thay đổi diện mạo mới cho lần này PVIRe mong muốn một văn phòng hiện đại, trẻ trung SMA Furniture hướng đến tông màu sáng và ghế công thái học Spider 02 khung trắng, lưới xám là lựa chọn hoàn hảo.

2.1  Ghế công thái học Spider 02 mẫu ghế làm việc quốc dân

Ghế công thái học giá rẻ số 1 dành cho các dự án văn phòng được mệnh danh là mẫu ghế công thái học quốc dân Spider 02: 

5 lí do ghế công thái học Spider 02 được yêu thích: 

  • Giá thành vô cùng hợp lí chỉ với 3.290.000đ/ghế giá lẻ SMA Furniture có chính sách riêng cho các dự án lấy với số lượng từ 4 chiếc trở lên chiết khẩu 5%, 10 cái trở lên 10% và 20 cái chiết khấu 15%. 
  • Form ghế không quá kén người ngồi ghế công thái học Spider 02 phù hợp với đại đa số dáng người ngồi từ 1m55 -1m85, cân nặng từ 45 kg. 
  • Thiết kế toàn bộ bằng lưới vô cùng thoáng khí và dễ vệ sinh, SMA Furniture bảo hành lưới lên tới 3 năm
  • Đầy đủ tính năng cần có của một chiếc ghế làm việc hiện đại, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ tư thế ngồi đúng như tay vịn điều chỉnh 2D, mâm ngồi thác nước được lót đệm mút chống tê mỏi, tựa lưng chữ S theo cột sống.
  • Ghế công thái học Spider 02 vô cùng tiện lợi với khả năng ngả sâu lên tới 135 độ và khóa đóng cố định 3 vị trí 90-120-135 độ. Người dùng có thể dễ dàng nằm nghỉ ngơi thoải mái ngay trên ghế trong những giờ nghỉ trưa giúp văn phòng gọn gàng và lịch sự hơn. 

Với tổng sàn hơn 300m2 cùng đội ngũ nhân sự cấp cao 50 thành viên tất cả đều được trang bị đầy đủ ghế công thái học. 

Dự án được hoàn thành và bàn giao vào ngày 15/7/2022

Cảm ơn Tổng công ty PVIRe đã tin tưởng và lựa chọn SMA Furniture là nơi đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng cho lần này. Kính chúc quý công ty ngày càng phát triển và gặt được nhiều thành công hơn nữa. 

3. Các dự án khác sử dụng ghế công thái học Spider 02

Dự án ghế công thái học cùng công ty tổng thầu Manchino

Dự án 200 ghế văn phòng công thái học công ty sản xuất game Thunder Studio

Dự án 60 ghế văn phòng công thái học cho công ty TNHH Phần mềm Technixo

Dự án 30 ghế cùng công ty thực phẩm Passion 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat