Tiêu chuẩn BIFMA của ghế văn phòng

tieu-chuan-bifma-cua-ghe-van-phong-80

Hiệp hội các nhà sản xuất đồ nội thất doanh nghiệp và tổ chức (BIFMA) được thành lập vào năm 1973. Hiệp hội này phục vụ các nhà sản xuất đồ nội thất ở Bắc Mỹbằng cách cung cấp các tiêu chuẩn an toàn cho đồ nội thất. Sau đó,các nhà sản xuất có thể kiểm tra sản phẩm của họ để xác định xem chúng có đáp ứng các tiêu chuẩn BIFMA hay không.

Năm 2002, tổ chức BIFMA lần đầu tiên đưa ra hướng dẫn ng thái học cho nội thất văn phòng. Hướng dẫn chỗ ngồi mới nhất năm 2019 của nó, bao gồm các điểm chỗ ngồi sau:

  1. Chiều cao của ghế: nên để chân người sử dụng đặt xuống sàn hoặc chỗ để chân.
  2. Độ sâu của ghế: phải đủ sâu để lưng gối không chạm vào mặt trước của ghế.
  3. Chiều rộng ghế: cần đủ rộng để vừa với phần hông của người sử dụng.
  4. Tựa lưng: phải phù hợp với hình dạng cột sống của người dùng. Nó cũng phải có hỗ trợ thắt lưng để duy trì độ cong kỳ lạ của cột sống thắt lưng.
  5. Tay vịn: nên có thể điều chỉnh lên xuống, có thêm vào ra. Điều này giúp giảm căng thẳng cổ, vai và lưng.

BIFMA cũng khuyến nghị rằng một chiếc ghế làm việc mang lại một phạm vi chuyển động lành mạnh . Mặt ngồi và tựa lưng phải cho phép các tư thế khác nhau. Tựa lưng phải ngả từ 90 ° đến ít nhất 115 °.

Hướng dẫn duy nhất cho độ nghiêng của ghế là đảm bảo góc giữa thân và đùi không nhỏ hơn 90 °

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat