10+ Mẫu ghế văn phòng ngả lưng được sử dụng nhiều nhất 2022

10-mau-ghe-van-phong-nga-lung-duoc-su-dung-nhieu-nhat-2022-97

Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng đã thu hút được số lượng người dùng đông đảo. Với thiết kế hiện đại, mới lạ cùng nhiều công dụng đi kèm chính là điểm đặc biệt mà chỉ có các mẫu ghế này có được. Bài viết sau đây của SMA Furniture sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu ghế ngả lưng văn phòng chất lượng.

Tác dụng của ghế văn phòng ngả lưng 

Môi trường làm việc công sở buộc chúng ta phải ngồi trong một khoảng thời gian khá lâu. Nếu tư thế ngồi chưa đạt chuẩn sẽ dẫn đến nhiều triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa,...Vì vậy mà nhà sản xuất đã cho ra đời các mẫu ghế văn phòng ngả lưng với mục đích cải thiện tư thế ngồi chuẩn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điểm đặc biệt ở những chiếc ghế này là hầu hết đều có nút khóa điều chỉnh độ nghiêng ở sau lưng. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức ghế sao cho có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, những sản phẩm ghế thư giãn cũng có thể đóng vai trò như một chiếc giường mini giúp quý khách nghỉ ngơi buổi trưa. Phần tựa đầu cũng có thể được điều chỉnh ngả về phía sau giúp phần lưng hạn chế được mức chịu lực. Vì vậy mà sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, người dùng sẽ có được thể trạng và tinh thần tốt nhất để tiếp tục công việc.

 Ghế văn phòng ngả lưng có nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng

 Ghế văn phòng ngả lưng có nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng

Ưu điểm của ghế văn phòng ngả lưng so với những loại ghế khác

Số lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng đang ngày càng tăng mạnh. Vậy nguyên do là gì?. Sau đây là một vài ưu điểm phổ biến của ghế ngả lưng văn phòng mà quý khách sẽ được trải nghiệm như: 

Điều chỉnh độ cao linh hoạt

Chức năng điều chỉnh độ cao giúp ghế văn phòng ngả lưng có thể vừa vặn với nhiều kích cỡ bàn làm việc khác nhau. Điều này đã làm tăng thêm tính phổ biến cho sản phẩm ghế ngồi thông minh này. Thanh cần gạt điều chỉnh độ cao thường được đặt ở dưới mâm ghế giúp người dùng dễ dàng với tới. Công dụng này đã giúp cho sản phẩm trở thành một trong những sản phẩm ghế chống đau lưng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Cần gạt dưới mâm ghế giúp điều chỉnh độ cao linh hoạt, dễ dàng

Cần gạt dưới mâm ghế giúp điều chỉnh độ cao linh hoạt, dễ dàng

Thiết kế sang trọng, đa dạng kiểu dáng

Ngay nay khi kỹ năng thiết kế của các nhà sản xuất đã ngày càng được nâng cao đã làm xuất hiện thêm nhiều mẫu mã công có hình dáng sang trọng, đa dạng kiểu cách. Dù quý khách có phong cách tối giản hay sang trọng thì đều sẽ có những sản phẩm vừa ý. Ngoài tính đa dạng, các sản phẩm ghế thư giãn còn có kết cấu thông minh, thể hiện được sự tinh tế, thời thượng cho người dùng.

 Có nhiều mẫu mã thiết kế mới lạ, sang trọng đẳng cấp

Ghế ngả lưng văn phòng có nhiều mẫu mã thiết kế mới lạ, sang trọng đẳng cấp

Đa dạng chất liệu

Chất liệu được sử dụng làm các sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng đạt tiêu chuẩn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại da đã qua xử lý đúng quy trình sẽ thường được dùng làm mẫu ghế văn phòng dành cho cấp cao. Những chiếc ghế này có hình dáng khá đồ sộ, thể hiện được sự vững chắc, uy nghiêm.

Các mẫu ghế thư giãn làm bằng lưới có độ thấm nước và tỏa nhiệt cao cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Ưu điểm của những chiếc ghế này là có sự nhỏ gọn, tiện lợi và công năng ấn tượng.

 Chất liệu làm ghế đa dạng, đạt chuẩn chất lượng cao cấp

 Chất liệu làm ghế đa dạng, đạt chuẩn chất lượng cao cấp

Giá thành phù hợp

Giá cả của những mẫu ghế thư giãn chắc hẳn là vấn đề cũng được người dùng quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên thì phản hồi của khách hàng khá tích cực với mức giá được đưa ra. Nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng để đem đến cho khách hàng những chiếc ghế có giá thành phù hợp với chất lượng nhất. Các mẫu ghế sẽ có mức giá từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng. Các gia đình có kinh tế tầm trung đã có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc ghế cho không gian làm việc của mình.

Ghế thư giãn văn phòng có mức giá phù hợp với chất lượng. 

Ghế văn phòng ngả lưng có mức giá phù hợp với chất lượng. 

Những mẫu ghế văn phòng ngả lưng theo chất liệu

Ghế làm việc phân theo chất liệu không thể không nhắc đến những dòng ghế lưới, ghế da và ghế vải nỉ cao cấp. Những dòng ghế văn phòng ngả lưng cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Ghế lưới văn phòng ngả lưng

Ghế lưới văn phòng ngả lưng là những mẫu ghế được làm từ chất liệu lưới có độ thấm hút cực cao giúp người dùng không cảm thấy bí bách, khó chịu. Phần mâm ghế còn có thêm một lớp đệm bông tạo sự êm ái khi ngồi. Phần lưng ghế có độ đàn hồi cao sẽ không làm quý khách bị mỏi lưng ngay cả khi ngồi lâu.

Phần tay ghế được làm từ inox uốn hình sóng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi để tay. Thiết kế tựa đầu xoay linh hoạt giảm sức chịu lực cho xương sống chính là điểm cộng cho mẫu ghế mới lạ này. Với những ưu điểm trên của loại ghế văn phòng ngả lưng này thì quý khách hoàn toàn có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi cực kỳ hiệu quả, lấy lại được tinh thần làm việc tích cực.

 Dạng ghế lưới thư giãn văn phòng có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

 Dạng ghế lưới thư giãn văn phòng có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

 Phần mâm ghế có thêm một lớp đệm mềm mại

 Phần mâm ghế có thêm một lớp đệm mềm mại

 Tựa đầu xoay linh hoạt giảm mức chịu lực cho xương sống

 Tựa đầu xoay linh hoạt giảm mức chịu lực cho xương sống

Ghế da ngả lưng văn phòng

Da thủ công là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất dùng làm các mẫu ghế văn phòng ngả lưng. Thiết kế ghế ngả lưng văn phòng được bọc da xung quanh làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách thời thượng của người dùng. Chất liệu da nếu được xử lý đúng quy trình an đạt chuẩn sẽ có độ bền cực cao. 

Tùy vào mục đích và không gian sử dụng mà những chiếc ghế da sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Nếu quý khách có không gian làm việc riêng tư có thể lựa chọn các sản phẩm ghế tựa lưng văn phòng để trải nghiệm được nhiều chức năng hiện đại. 

 Mẫu ghế da ngả lưng được làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối

 Mẫu ghế văn phòng ngả lưng bằng da được làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối

 Chất lượng của các loại da sẽ tạo nên sự bền bỉ cho chiếc ghế

 Chất lượng của các loại da sẽ tạo nên sự bền bỉ cho chiếc ghế

Ghế xoay vải ngả lưng

Môi trường làm việc văn phòng chắc chắn sẽ cần đến những mẫu ghế xoay thuận tiện cho việc di chuyển nhanh chóng. Khi kết hợp chức năng ngả lưng, chiếc ghế văn phòng ngả lưng này đã được người dùng dành nhiều sự quan tâm và những lời khen ngợi tích cực. Quý khách sẽ có thể dùng ghế để làm việc và dễ dàng ngả lưng để thư giãn, nghỉ ngơi giờ trưa.

Phần mâm ghế được làm từ chất liệu vải mềm mát và có độ thấm ẩm cao tạo sự êm ái khi ngồi cho người dùng. Phần lưng ghế cũng sẽ có thêm một lớp nệm để quý khách không bị đau mỏi lưng khi ngồi lâu. Chân ghế được chia thành 5 nhánh với sự hỗ trợ của các bánh xe nhựa cao cấp tạo sự linh động cho người dùng. 

 Sản phẩm ghế xoay vải ngả lưng có thiết kế thông minh, mới lạ

 Sản phẩm ghế xoay vải ngả lưng có thiết kế thông minh, mới lạ

 Mang đến những giờ nghỉ trưa chất lượng, khôi phục tinh thần làm việc

Ghế ngả lưng văn phòng mang đến những giờ nghỉ trưa chất lượng, khôi phục tinh thần làm việc

Xem thêm:

Mẫu ghế làm việc ngả lưng theo kiểu dáng

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn các loại ghế văn phòng phân theo kiểu dáng có thể tham khảo ngay một số mẫu ghế văn phòng ngả lưng dưới đây.

Ghế xoay ngả lưng đa năng

Mẫu thiết kế ghế xoay ngả lưng đa năng được thiết kế hiện đại tinh tế với kiểu dáng vô cùng tinh tế, trang nhã mang tính thẩm mỹ cao. Dòng ghế ghế văn phòng ngả lưng này có hệ thống đệm mút đảm bảo được độ thông thoáng cao cho người dùng. Bên cạnh đó dòng ghế này còn được bố trí thêm hệ thống piston khí, bộ phận này giúp cho việc thay đổi các tư thế được đơn giản và tiện nghi hơn. 

Ghế xoay ngả lưng đa năng với thiết kế hiện đại giúp người dùng tránh được các bệnh về lưng, vai

Ghế xoay ngả lưng đa năng với thiết kế hiện đại giúp người dùng tránh được các bệnh về lưng, vai

Ghế văn phòng ngả lưng dạng xoay có thiết kế linh hoạt

Ghế văn phòng ngả lưng dạng xoay có thiết kế linh hoạt

Ghế xoay văn phòng ngả lưng đa năng được mọi người ưa chuộng hiện nay

Ghế xoay văn phòng ngả lưng đa năng được mọi người ưa chuộng hiện nay

Ghế văn phòng ngả lưng duỗi chân

Mẫu ghế văn phòng thiết kế duỗi chân được nhiều người ứng dụng hiện nay. Dòng ghế được thiết kế tiện ích với cơ cấu ngả đầu ra sau và chân có thể duỗi một cách thoải mái nhất. Đặc biệt bền mặt bệ ngồi được thiết kế với chất liệu nệm nút kết hợp da thật hoặc da công nghiệp cao cấp tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Phần chân ghế được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, đảm bảo được độ an toàn cao trong khi sử dụng.

Ghế văn phòng ngả lưng duỗi chân giúp người dùng duỗi thẳng chân thoải mái

Ghế văn phòng ngả lưng duỗi chân giúp người dùng duỗi thẳng chân thoải mái

Ghế ngả lưng kết hợp chỗ duỗi chân thoải mái

Ghế ngả lưng kết hợp chỗ duỗi chân thoải mái

Ghế văn phòng duỗi chân kết hợp ngả lưng đa năng

Ghế văn phòng duỗi chân kết hợp ngả lưng đa năng

Mẫu ghế làm việc ngả lưng theo chức vụ

Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng ngả lưng được phân chia theo chức vụ, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp nhất nhé!

Ghế giám đốc ngả lưng

Thiết kế mẫu ghế thư giãn giám đốc có hình dáng khá đồ sộ và thường phù hợp trong không gian làm việc rộng rãi. Chiếc ghế văn phòng ngả lưng cho giám đốc này sẽ được bao hàm tất cả những chức năng từ cơ bản đến hiện đại giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. Phần tay ghế có thêm chức năng massage cực kỳ tiện lợi.

Các chốt khóa điều chỉnh độ nghiêng, độ cao được đặt ở vị trí thích hợp để người dùng dễ dàng sử dụng. Chất liệu làm ghế bằng da cao cấp đã qua xử lý đúng quy trình tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Phần chân ghế còn có thêm một miếng kê chân giúp người dùng có thể tận hưởng những giờ nghỉ trưa như trên chiếc giường thân yêu của mình.

Mẫu ghế giám đốc ngả lưng có đầy đủ những tính năng quan trọng

Mẫu ghế giám đốc ngả lưng có đầy đủ những tính năng quan trọng

 Thiết kế sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng

 Thiết kế sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng

  Phù hợp với không gian làm việc riêng tư, người có phòng làm việc riêng

Ghế văn phòng ngả lưng cho giám đốc phù hợp với không gian làm việc riêng tư, người có phòng làm việc riêng

Xem thêm:

Ghế ngả lưng cho trưởng phòng

Dòng ghế văn phòng dành cho trưởng phòng được thiết kế đảm bảo được tính thẩm mỹ cao kết hợp với nhiều tiện ích ấn tượng. Với chất liệu dạng lưới chân xoay nhẹ nhàng mềm mại, với thiết kế này sẽ đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng ghế trưởng phòng ngả lưng được thiết kế với bộ piston khí nén giúp cho người dùng có thể thoải mái điều chỉnh độ cao của ghế theo ý muốn của người dùng..

Ghế ngả lưng cho trưởng phòng thường ưu tiên tính sang trọng cũng như thoải mái

Ghế ngả lưng cho trưởng phòng thường ưu tiên tính sang trọng cũng như thoải mái

Ghế ngả lưng văn phòng dành cho trưởng phòng

Ghế ngả lưng văn phòng dành cho trưởng phòng

Ghế văn phòng ngả lưng dành cho lãnh đạo cần có sự khác biệt và có điểm nhấn hơn

Ghế văn phòng ngả lưng dành cho lãnh đạo cần có sự khác biệt và có điểm nhấn hơn

Cách chọn ghế văn phòng ngả lưng

Các sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng đều có công dụng chính là giúp người dùngs có được tư thế làm việc và nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, mỗi mẫu ghế đều sẽ có cách thiết kế và những công năng khác đi kèm. Vì vậy mà quý khách cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là một vài cách để người dùng có thể phân loại được các mẫu ghế ngả lưng văn phòng theo sở thích cá nhân như: 

Chọn theo kiểu dáng

Kiểu dáng của dạng ghế văn phòng ngả lưng là khá đa dạng dành cho nhiều phong cách khác nhau. Quý khách sẽ nhìn thấy các mẫu ghế có dáng vẻ cứng rắn, tối giản các chi tiết dành cho người thích sự đơn giản nhưng vẫn có được chất lượng tuyệt đối. Ngược lại, phái nữ sẽ thường lựa chọn các mẫu ghế có kiểu dáng nhẹ nhàng, uyển chuyển theo đúng tính cách 

 Kiểu dáng đa dạng của các mẫu ghế thư giãn phù hợp với nhiều phong cách

 Kiểu dáng đa dạng của các mẫu ghế thư giãn phù hợp với nhiều phong cách

Chọn theo màu sắc và sở thích

Màu sắc của ghế ngă lưng văn phòng cũng là điểm lưu ý quan trọng mà người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng. Quý khách cần lựa chọn những chiếc ghế có màu sắc theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, lựa chọn tone màu ghế hợp với màu chủ đạo của căn phòng cũng là yếu tố cần thiết không kém. Sự liên kết giữa các đồ dùng trong phòng sẽ càng được tăng thêm khi khách hàng biết cách phối hợp.

Lựa chọn các mẫu ghế có màu sắc theo sở thích và phù hợp với căn phòng

 

Lựa chọn các mẫu ghế có màu sắc theo sở thích và phù hợp với căn phòng

Lựa chọn các mẫu ghế văn phòng ngả lưng có màu sắc theo sở thích và phù hợp với căn phòng

Chọn theo tính năng

Ngoài tính năng chính là giúp người dùng có sự thoải mái và cảm giác thư giãn khi ngồi, những chiếc ghế văn phòng ngả lưng này còn có thêm nhiều tính năng đi kèm khác như massage, xoa bóp cơ thể. Vì vậy mà người dùng cần tìm hiểu kỹ mọi công dụng của ghế trước khi quyết định mua.

Các mẫu ghế thư giãn có nhiều tính năng đi kèm khác nhau phục vụ người dùng

Chọn theo phong thủy

Yếu tố phong thủy đang được quan tâm rất nhiều bởi người dùng làm tăng thêm vận may và sự hứng khởi trong công việc. Quý khách có thể tìm kiếm các địa chỉ bán ghế thư giãn văn phòng theo phong thủy của bản thân.

Mẫu ghế thư giãn văn phòng được ứng dụng yếu tố phong thủy, mang lại vận may và hứng khởi trong công việc cho người dùng

Địa chỉ mua ghế văn phòng ngả lưng tốt ở Hà Nội

Địa chỉ mua ghế văn phòng ngả lưng cao cấp, giá tốt

Địa chỉ mua ghế văn phòng ngả lưng cao cấp, giá tốt

Ngoài việc phải cân nhắc những lưu ý bên trên trước khi mua ghế văn phòng ngả lưng, quý khách cũng cần tìm hiểu trước những địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng trên địa bàn sinh sống. Hãy đến với SMA Furniture để được cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat