Top 7 Mẫu ghế chống đau lưng được sử dụng nhiều nhất

top-7-mau-ghe-chong-dau-lung-duoc-su-dung-nhieu-nhat-96

Đau lưng là một trong những bệnh thường gặp đối với những người thường xuyên ngồi làm việc kéo dài. Bởi vậy mà sở hữu một chiếc ghế chống đau lưng luôn là điều mà nhiều người mong muốn. Dưới đây SMA Furnitute xin chia sẻ tới bạn 7 Mẫu ghế làm việc chống đau lưng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chi tiết mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Những sản phẩm ghế chống đau lưng được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu ghế chống đau lưng với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp nhất nhé!

Mẫu ghế công thái học

Ghế công thái học (Ergonomic) được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt giúp người dùng có tư thế ngồi tốt nhất, giảm áp lực lên cổ, cột sống, thắt lưng, từ đó giảm đau nhức và làm tăng đáng kể hiệu suất công việc, học tập.

Ghế công thái học (Ergonomic) được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt giúp người dùng có tư thế ngồi tốt nhất

Ghế công thái học (Ergonomic) được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt giúp người dùng có tư thế ngồi tốt nhất

Ghế công thái học - ghế ngồi làm việc chống đau lưng có thể điều chỉnh linh hoạt các bộ phận như tựa lưng, đệm ngồi, kê lưng dưới, tựa cổ, … giúp tất cả mọi người có được những trải nghiệm tốt nhất và phù hợp nhất khi sử dụng loại ghế này.

  • Thiết kế: Kiểu dáng sang trọng, có thể điều chỉnh linh hoạt các bộ phận như tựa lưng, đệm ngồi, kê lưng dưới, tựa cổ cho phù hợp với mọi tư thế ngồi.
  • Tựa lưng: Điều chỉnh được từ 90 đến 135 độ mang đến sự thoải mái khi nghỉ ngơi và làm việc, học tập cả ngày dài.
  • Chất liệu: Sử dụng lưới cao cấp đem đến cảm giác thoải mái, thoáng khí cho cả ngày dài..
  • Cảm giác ngồi: Sử dụng lưới cao cấp, ghế công thái học mang đến cảm giác ngồi thoáng mát, thoải mái trong thời gian dài.
  • Tính năng hỗ trợ: Loại ghế này được thiết kế đặc biệt không chỉ ngồi làm việc mà còn có thể nghỉ ngơi, hỗ trợ cột sống, mang đến cảm giác thoải mái, vừa vặn với nhiều dáng người.
  • Tính ứng dụng: Thiết kế phù hợp với mọi không gian làm việc, học tập và chơi game từ nhà ở đến công ty.

Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng SMA Lumbar

SMA Lumbar 03 là loại ghế chống đau lưng thường dùng cho trưởng phòng. Đây cũng chính là loại ghế văn phòng được thiết kế theo công thái học, rất tốt cho dân văn phòng.

Ghế chống đau lưng Ergonomic Premier chuyên dùng cho dân văn phòng

Ghế chống đau lưng Ergonomic Premier chuyên dùng cho dân văn phòng

Đối với dân văn phòng thì đau mỏi vai gáy, mỏi lưng, mỏi cổ khi phải ngồi làm việc 8 tiếng/ngày là nỗi lo vô cùng lớn. Hiểu được điều đó, mẫu ghế Ergonomic SMA Lumbar được ra đời để hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi với thiết kế hướng đến sự thoải mái và êm ái cho người dùng:

  • Sử dụng tựa lưng đôi, hỗ trợ thắt lưng mạnh mẽ với thiết kế đặc biệt lưng nâng hạ và thắt lưng dưới điều chỉnh rời tịnh tiến 5 nấc dễ dàng tìm đúng vị trí, đáp ứng mọi chiều cao và form người sử dụng. 
  • Ghế công thái học SMA Lumbar sử dụng lưới Matrex cho toàn bộ các phần mặt ngồi tiếp xúc như lưng ghế, mâm ngồi và tựa đầu giúp ghế thoáng khí và dễ vệ sinh.
  • Chân ghế vững chắc được làm từ chất liệu nhôm đúc, tải trọng lên tới 1136kg
  • Các bộ phận tựa đầu, tay vịn, mâm ngồi và piston điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng sử dụng .
  • Chức năng xoay 360 độ thoải mái
  • Màu sắc đa dạng, cho mọi người tha hồ chọn lựa

Ghế chống đau lưng Techno

Techno chính là mẫu ghế xoay trưởng phòng cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Loại ghế chống đau lưng này có cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, phần tựa tay làm bằng nhựa đúc, có thể tự điều chỉnh linh hoạt.

Techno chính là mẫu ghế xoay trưởng phòng cao cấp

Techno chính là mẫu ghế xoay trưởng phòng cao cấp

Mẫu ghế trưởng phòng, giám đốc thiết kế hiện đại, tinh tế giúp tôn lên sự sang trọng và quyền lực cho phòng làm việc. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa các màu khác sao cho phù hợp với sở thích của bản thân.

Ghế ngồi làm việc chống đau lưng – dạng ngả lưng

Mẫu ghế chống đau lưng này có thiết kế đặc biệt với phần khung được bọc vải dựa trên đường cong cột sống của người dùng giúp người ngồi đúng tư thế, tránh các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm….

Ghế ngồi làm việc chống đau lưng – dạng ngả lưng

Ghế ngồi làm việc chống đau lưng – dạng ngả lưng

  • Tay ghế vịn tăng chỉnh được độ cao vừa tầm
  • Đệm ngồi hình vuông, bằng phẳng được làm từ mousse xốp dày bọc vải rất êm ái, thoáng mát
  • Chân ghế thép mạ xoay 5 cánh vững chắc, chống trầy xước, dễ vệ sinh và chịu lực tốt.
  • Ghế có thể ngả hãm nhiều góc độ, cơ cấu để chân sử dụng thuận tiện khi ngả ra nằm.

Xem thêm:

Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng tựa lưới

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mẫu ghế chống đau lưng này tại văn phòng làm việc của nhân viên. Ghế văn phòng chống đau lưng tựa lưới được bọc vải lưới chất lượng không tích nhiệt, độ đàn hồi cao, êm ái. Mousse đúc dày được sử dụng làm mặt đệm tạo độ nảy chuẩn, giúp thư giãn khi ngồi làm việc.

Ghế chống đau lưng văn phòng tựa lưới

Ghế chống đau lưng văn phòng tựa lưới

  • Thiết kế chuẩn khoa học giúp nâng đỡ cột sống, giảm thiểu tối đa những tác động đến xương sống, khớp cơ khi ngồi làm việc trong thời gian dài.
  • Nâng lên hạ xuống dễ dàng và tiện lợi
  • Đệm ngồi bo tròn, êm, bằng phẳng thiết kế vừa khớp với khung xương chậu, giúp người ngồi không bị trượt mông về phía trước, từ đó làm giảm áp lực đè nén lên hai đầu gối, chống tê, nhức mỏi hiệu quả.

Xem thêm:

Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng da

Sử dụng da bọc simili cao cấp mềm mại, ghế xoay giám đốc lưng da giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tựa lưng trong quá trình làm việc. Ngoài ra, loại ghế chống đau lưng này khá bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao và thường được sử dụng như một vật dụng thiết kế nội thất trong văn phòng.

Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng da

Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng da

  • Đệm ngồi êm ái, đàn hồi được bao bởi khung sắt chắc chắn. 
  • Thiết kế trục piston có khả năng xoay linh hoạt 360 độ. Bộ phận cần hơi ở dưới đệm ngồi có tác dụng điều chỉnh độ cao thấp ghế linh hoạt, phù hợp với vóc dáng từng người.
  • Chân ghế hình sao, có bánh xe di chuyển: có thiết kế dạng sao 5 cánh, dưới mỗi cánh có gắn bánh xe nhựa giúp việc di chuyển ghế được dễ dàng hơn.

Ghế xoay lưng thun chống đau lưng

Loại ghế xoay lưng thun thiết kế với 2 điểm đỡ ở phần tựa lưng ghế. Khi ngồi tựa lưng, phần dưới lưng được nâng đỡ nên sẽ có sự nâng lên ở phần xương chậu và ngực được. Từ đó sẽ giúp cơ lưng ở 2 vị trí này được co giãn tự nhiên, thoải mái. Dòng ghế chống đau lưng này có các khớp ổn định, lưng luôn được đỡ thẳng nên sau một thời gian dài làm việc sẽ giảm được mệt mỏi, đau lưng, chống gù lưng.

Ghế xoay lưng thun chống đau lưng

Ghế xoay lưng thun chống đau lưng

Ghế xoay lưng thun chống đau lưng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ chịu dù đang trong lúc làm việc hay ngả lưng nghỉ ngơi.

Xem thêm:

Tầm quan trọng của ghế chống đau lưng

Để giảm thiểu đau lưng thì ghế văn phòng chống đau lưng là sự lựa chọn hoàn hảo được rất nhiều dân văn phòng lựa chọn sử dụng. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do vì sao nên sử dụng dòng ghế chống đau lưng này nhé!

Duy trì tư thế ngồi

Những mẫu mẫu ghế ngồi văn phòng chống đau lưng hiện nay có thiết kế rất thông minh. có thể điều chỉnh kiểu dáng, kích thước cho phù hợp với từng người dùng. Thêm nữa, chất lượng cao cấp sẽ giúp nâng đỡ phần lưng của bạn tốt hơn. Từ đó giúp bạn duy trì được tư thế ngồi chuẩn, hoặc một số mẫu ghế còn có thể tùy chỉnh độ cao.

Ghế chống đau lưng giúp duy trì tư thế ngồi đúng chuẩn

Ghế chống đau lưng giúp duy trì tư thế ngồi đúng chuẩn

Đảm bảo sự thoải mái tối đa khi làm việc

Với thiết kế ôm sát lấy cơ thể người ngồi, loại ghế chống đau lưng này mang đến cho nhân viên sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Phần giá để tay có thể tăng giảm độ cao hay mặt lưng ghế. Do đó, bạn nên lựa chọn các mẫu ghế ngồi chống đau lưng như thế này để sử dụng nhằm mang lại sự dễ chịu và còn phòng tránh được các tổn thương, tăng hiệu suất làm việc lên cao hơn. 

Thiết kế ôm sát lấy cơ thể người ngồi tạo cảm giác thoải mái

Thiết kế ôm sát lấy cơ thể người ngồi tạo cảm giác thoải mái

Phòng tránh tổn thương

Có thiết kế bổ trợ, chia đều áp lực cho toàn thân, những mẫu ghế chống đau lưng sẽ giúp cho người ngồi có thể giữ đúng tư thế tiêu chuẩn, làm giảm áp lực lên cột sống. Từ đó sẽ giúp phòng tránh được các tổn thương tới cột sống về lâu dài. 

Thiết kế bổ trợ, chia đều áp lực cho toàn thân

Thiết kế bổ trợ, chia đều áp lực cho toàn thân

Các loại ghế này cũng được xem là thiết bị hỗ trợ vận động khi ngồi làm việc. Người dùng có thể di chuyển thường xuyên, tránh trình trạng ngồi lâu không hoạt động dẫn đến những tác động xấu tới các khớp, xương hay cột sống.  

Tăng năng suất làm việc

Khi ngồi làm việc trong tư thế thoải mái, dễ chịu sẽ giúp bạn tập trung hơn và cũng sẽ giúp tăng hiệu suất làm việc.

Tăng năng suất làm việc

Tăng năng suất làm việc

Xem thêm:

Cách lựa chọn ghế chống đau lưng cho dân văn phòng

Hiện nay có đa dạng dòng ghế chống đau lưng cho dân văn phòng. Tuy nhiên tùy vào mục đích, tình trạng cơ thể và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình được loại ghế  phù hợp nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn lựa ghế văn phòng chống đau lưng: 

Phù hợp tính chất công việc

Với từng vị trí và tính chất công việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế chống đau lưng phù hợp. Như đặc thù riêng đối tượng mà có ghế lễ tân, ghế nhân viên sẽ khác ghế giám đốc… 

Cách lựa chọn ghế chống đau lưng phù hợp với công việc

Cách lựa chọn ghế chống đau lưng phù hợp với công việc

Xác định kiểu dáng lưng ghế

Khi ngồi làm việc lâu, 2 phần thường xuyên bị đau nhức mỏi là phần xương sống ở thắt lưng và cổ bởi chúng là nơi chịu nhiều lực nhất. Mặt khác, cột sống của người không phải đường thẳng mà cong ở thắt lưng và cổ. Vì thế mà những chiếc ghế chống đau lưng cần có thiết kế sao cho ôm sát theo xương sống từ cổ cho tới thắt lưng. 

Xác định kiểu dáng lưng ghế khi lựa chọn

Xác định kiểu dáng lưng ghế khi lựa chọn

Điều này sẽ giúp giảm bớt đi áp lực cho phần xương sống. Bạn nên chọn mẫu ghế làm việc chống đau lưng có các đặc điểm như sau: 

  • Chiều dài lưng ghế phải phù hợp với vóc dáng người ngồi tốt nhất là cao ngang đầu. 
  • Phần đỉnh của lưng ghế có thiết kế hơi cong hay có đệm đỡ cho phần xương sống cổ. 
  • Phần dưới có thêm đệm hay thiết kế cong hỗ trợ làm giảm áp lực cho xương thắt lưng. 
  • Toàn bộ lưng ghế không phải là đường thẳng mà hơi ngả ra sau, giúp bạn dễ tựa lưng nghỉ ngơi. 
  • Lưng ghế nên được phủ bằng chất liệu thoáng khí, không gây nóng bức khi ngồi lâu.

Ghế chống đau lưng có chiều cao phù hợp với bàn làm việc

Để có thể thuận tiện trong việc nghỉ ngơi, làm việc thì một chiếc ghế chống đau lưng cho dân văn phòng cần có kích thước chuẩn cơ thể người Việt. Bạn có thể tham khảo kích thước cơ bản sau: 

Ghế chống đau lưng có chiều cao phù hợp với bàn làm việc

Ghế chống đau lưng có chiều cao phù hợp với bàn làm việc

  • Chiều cao ghế khi tính từ mặt đất cho đến chỗ ngồi là 45 – 48cm.
    Chiều cao của lưng ghế sẽ nằm trong khoảng 90 – 130cm. 
  • Chiều rộng phần lưng và mặt ngồi nằm trong khoảng 57 – 60cm. 
  • Chiều sâu của phần mặt ngồi ghế là 57 – 60cm. 
  • Chân ghế có thể thay đổi độ cao, tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng. 

Ghế ngồi chống đau lưng phải đảm bảo độ cao mắt người nhìn và màn hình máy tính vuông góc, tầm nhìn của người dùng không được quá cao hay quá thấp so với máy tính. Vì mỗi người có chiều dài lưng khác nhau nên bạn cần chọn chân ghế có thể thay đổi độ cao. 

Lựa chọn chất liệu ghế bền bỉ

Ngoài việc chọn lựa một chiếc ghế chống đau lưng có những tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp thì chất liệu ghế cũng là điều quan trọng mà các bạn phải quan tâm. Ghế được làm từ chất liệu tốt thì sẽ bền và tạo được sự thoải mái cho người dùng. Dùng nhựa cứng cao cấp, inox… để sản xuất các bộ phận như chân ghế, tay vịn sẽ làm gia tăng độ bền. 

Phần đệm ghế, lưng ghế là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vùng lưng

Phần đệm ghế, lưng ghế là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vùng lưng

Phần đệm ghế, lưng ghế là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vùng lưng. Dưới đây là 3 loại chất liệu thường được sử dụng trong ghế ngồi chống đau lưng. Cụ thể: 

  • Vải nỉ: Giá thành rẻ hơn, độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, ngồi làm việc lâu trên chiếc ghế vải nỉ sẽ khiến người dùng dễ bị nóng lưng. 
  • Lưới: Cảm giác thoải mái, mát lưng dù phải ngồi làm việc lâu là ưu điểm nổi trội mà chất liệu này mang lại. Tuy nhiên, giá thành của các mẫu ghế từ lưới sẽ cao hơn so với nỉ. 
  • Simili: Đây là chất da công nghiệp, thường được dùng trong sản xuất ghế giám đốc. Ghế có vẻ ngoài sang trọng, vệ sinh dễ dàng nhưng lại dễ gây nóng do bí khí. 

Thiết kế và màu sắc

Có rất nhiều loại ghế chống đau lưng với màu sắc và kiểu dáng đa dạng và khi chọn mua ghế cho mình thì bạn nên lựa chọn chiếc ghế có màu sắc hài hòa, đồng bộ với không gian nội thất tổng thể văn phòng. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian

Bạn nên ưu tiên chọn các mẫu ghế làm việc chống đau lưng có kiểu dáng đơn giản, dễ di chuyển điều chỉnh được độ cao thấp. Ghế có màu đen, lạnh tạo được sự chuyên nghiệp, giúp người dùng tỉnh táo hơn.  Sản phẩm có kèm theo những tiện ích như lưng cao, có đệm ngồi, có gác chân…. và điều chỉnh được tay vịn dựa theo dáng người. 

Thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng uy tín sẽ đảm bảo bạn chọn mua được đúng mẫu ghế chống đau lưng tốt, đảm bảo chất lượng, độ bền và tuổi thọ cao với mức giá phù hợp. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành, đổi trả tốt, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Hướng dẫn điều chỉnh ghế chống đau lưng cho dân văn phòng

Ngồi lâu làm việc khiến bạn cảm thấy đau mỏi cơ thể, để giải quyết thì bạn đã chọn mua cho mình ghế chống đau lưng. Tuy nhiên khi mua về bạn lại không biết cách điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bản thân, điều này quả thật rất lãng phí. Hiểu được điều đó nên chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp chỉnh ghế ngồi cho nhân viên văn phòng để phòng ngừa các bệnh về văn phòng:

Chỉnh độ cao ghế

Độ cao ghế phù hợp sẽ giúp cho chân luôn thoải mái và mang đến sự dễ chịu trong nhiều giờ liền. Bạn cần điều chỉnh ghế sao cho bàn chân và khớp gối tạo thành một góc 90 độ khi các bạn để chân lên mặt sàn.

Độ cao của ghế chống đau lưng phù hợp sẽ giúp cho chân luôn thoải mái

Độ cao của ghế chống đau lưng phù hợp sẽ giúp cho chân luôn thoải mái

Lưu ý: Khi ghế quá cao bạn không nên đặt 2 bàn chân lên chân ghế vì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến khớp gối và phần cột sống. 

Chỉnh tựa lưng

Với chiếc ghế công thái học thì tựa lưng được xem như bộ phận quan trọng nhất. Điều chỉnh lưng ghế phù hợp với cơ thể sẽ đem đến cho bạn cơ thể thoải mái. Do đó, bạn cần điều chỉnh bộ phận thắt lưng ghế phù hợp với tư thế ngồi của mình.

Điều chỉnh phần tựa lưng vừa với đường cong tự nhiên của cột sống

Điều chỉnh phần tựa lưng vừa với đường cong tự nhiên của cột sống

Điều chỉnh phần tựa lưng vừa với đường cong tự nhiên của cột sống. Điều này sẽ làm giảm áp lực lên phần cột sống dưới giảm đi tình trạng đau nhức khi ngồi làm việc trong nhiều giờ liền.

Chỉnh khoảng cách giữa ghế và bắp chân

Dùng nắm tay thì bạn có thể đo được khoảng cách giữa bắp chân và ghế. Khoảng cách rộng hơn 1 nắm tay là đạt chuẩn. Chỉnh độ cao của đùi sao cho các ngón tay có thể luồn vào khoảng trống giữa bàn làm việc và 2 mặt của đùi dưới một các dễ dàng là đạt chuẩn.

Chỉnh khoảng cách giữa ghế và bắp chân

Chỉnh khoảng cách giữa ghế và bắp chân

Chỉnh độ cao đùi

Nếu bạn có thể di chuyển dễ dàng khi đặt thử các ngón tay vào dưới 2 đùi. Nếu quá rộng thì cần chỉnh lại độ cao của mặt bàn còn nếu quá chặt thì cần thêm đế kê chân cho phù hợp.

Chỉnh tựa tay

Ngồi làm việc trên máy tính trong thời gian dài trên những chiếc ghế văn phòng phổ thông sẽ khiến bạn thường xuyên bị đau ở khớp tay, khuỷu tay. Và ghế chống đau lưng ra đời với bộ phận kê tay 3D, 4D khả năng xoay nhiều vị trí kết hợp đệm êm ái.

Ghế chống đau lưng ra đời với bộ phận kê tay 3D, 4D khả năng xoay

Ghế chống đau lưng ra đời với bộ phận kê tay 3D, 4D khả năng xoay

Để làm giảm áp lực lên cánh tay khi gõ bàn phím trong thời gian dài thì bạn hãy nâng kê tay sao cho cánh tay cùng một đường thẳng ngang với mặt bàn từ đó sẽ tránh được tình trạng đau nhức, mỏi tay khi làm việc. 

Điều chỉnh bộ phận tựa đầu

Để tránh những cơn đau vai gáy thì phần tựa đầu trên ghế khá quan trọng và ở hầu hết những dòng ghế chống đau lưng thì phần tựa đầu này có thể điều chỉnh theo 3 hướng nâng hạ, kéo ra kéo vào và điều chỉnh góc nghiêng thoải mái.

Điều chỉnh bộ phận tựa đầu giúp hỗ trợ cột sống cổ

Điều chỉnh bộ phận tựa đầu giúp hỗ trợ cột sống cổ

Bạn chỉ cần đặt bộ phận tựa đầu vào cổ và tùy chỉnh theo mong muốn sao cho thoải mái nhất có thể điều chỉnh được nó.

Lưu ý: Trước khi điều chỉnh phần tựa đầu chuẩn nhất thì bạn cần điều chỉnh phần thắt lưng sao cho có tư thế ngồi thoải mái nhất. 

Địa chỉ cung cấp ghế ngồi văn phòng chống đau lưng uy tín

Sau khi bạn đã hiểu rõ hơn về những yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm để có thể sở hữu ghế văn phòng chống đau lưng hợp với nhu cầu của mình thì việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp loại ghế này chất lượng, hợp với không gian văn phòng và ngân sách cũng quan trọng không kém.

  • SMA Furnitute - đơn vị được nhiều người đánh giá cao tại Hà Nội. Sản phẩm ở đây đảm bảo chất lượng, được xuất xứ từ những xưởng uy tín, chuyên nghiệp. Các đối tác của SMA Furnitute luôn cung cấp sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, được kiểm tra kỹ lưỡng. Trước khi giao hàng cho khách, Vito cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên kiểm tra để đảm bảo sản phẩm không bị lỗi.
  • Thêm nữa, những mẫu ghế chống đau lưng SMA Furnitute có mẫu mã thời thượng. Đến đây bạn cũng tha hồ được trải nghiệm, chọn lựa nhiều loại ghế dành cho nhân viên cho đến những thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành cho giám đốc, trưởng phòng.
  • Đặc biệt, dù là ghế văn phòng hay ghế làm việc chống đau lưng SMA Furnitute thì tất cả  đều có mức giá phải chăng. Sản phẩm còn được kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn như lặp đặt tận nơi, bảo hành lên đến 12 tháng, vận chuyển với chi phí ưu đãi cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến ghế ghế chống đau lưng mà SMA Furniture muốn chia sẻ tới bạn đọc. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá cụ thể nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat