Ghế thư giãn cho bà bầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

ghe-thu-gian-cho-ba-bau-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-125

Dòng sản phẩm ghế thư giãn cho bà bầu hiện nay được sản xuất nhiều trên thị trường với đa da dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ bầu. Để các mẹ bầu có thêm nhiều sự lựa chọn, SMA Furniture sẽ giới thiệu một vài mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu qua bài viết sau đây.

Tại sao cần mua ghế thư giãn cho bà bầu

Giai đoạn mang thai là giai đoạn cực kỳ vất vả và mệt mỏi nhưng cũng là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của các mẹ. Khi bụng bầu ngày càng lớn, cơ thể người mẹ trở nên nặng nề, tâm trạng cũng khá nhạy cảm, dễ suy nghĩ, lo âu khiến các mẹ rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tích cực lên thai nhi. Do đó, sản phẩm ghế thư giãn cho bà bầu là một trong những sản phẩm cần thiết.

Sử dụng ghế thư giãn cho bà bầu là một sự lựa chọn thứ cần thiết

Sử dụng ghế thư giãn cho bà bầu là một sự lựa chọn thứ cần thiết

Dòng sản phẩm ghế thư giãn cho mẹ bầu được ra đời và thiết kế với cấu trúc cực kỳ linh hoạt, phần ruột ghế nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bà bầu cực kỳ êm ái, mềm mại. Phần tựa lưng được chắc chắn được làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe bà bầu. Mang tới cho các mẹ bầu những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi trọn vẹn nhất, loại bỏ những suy tư, âu lo, phiền muộn, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Ghế thư giãn mang tới cho bà bầu những giây phút thư giãn, giảm lo âu, căng thẳng 

Ghế thư giãn mang tới cho bà bầu những giây phút thư giãn, giảm lo âu, căng thẳng 

Sau những giây phút làm việc căng thẳng, các mẫu ghế thư giãn cho bà bầu sẽ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn, nghe nhạc, đọc sách, xem tivi,...với một tâm trạng thoải mái nhất. Tựa ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp, nếu mẹ bầu mệt quá có thể dựa lưng lên ghế ngủ một giấc sâu,  xoa dịu và thổi bay những áp lực của cuộc sống. Những giấc ngủ ngon cực kỳ cần thiết cho mẹ bầu, một trong những yếu tố quan trọng giúp cho cả mẹ và thai nhi đều phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Những chiếc ghế thư giãn bà bầu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Đặc điểm nổi bật của ghế thư giãn dành cho bà bầu

Không phải bỗng dưng những chiếc ghế ngồi thư giãn cho bà bầu lại rất được mọi người ưa chuộng. Mà bởi vì những ưu điểm sau đây:

Tinh thần mẹ bầu được thư giãn 

Trong quá trình mang thai, sản phụ bị stress có có thể gây ảnh hưởng tới IQ, chỉ số phát triển và một số vấn đề khác cho bé sau này. Nhưng khi sử dụng chiếc ghế thư giãn cho bà bầu, mọi âu lo, muộn phiền của người mẹ sẽ được xoa dịu, giúp mẹ bầu luôn cảm thấy thư giãn

Ghế ngồi thư giãn cho bà bầu nâng cao tinh thần, giảm stress, giúp cả mẹ và bé  triển khỏe mạnh

Ghế ngồi thư giãn cho bà bầu nâng cao tinh thần, giảm stress, giúp cả mẹ và bé  triển khỏe mạnh 

Đúng như cái tên gọi ghế thư giãn bà bầu, sản phẩm ghế thư giãn cao cấp này được thiết kế dành riêng cho các sản phụ. Mọi công đoạn, bộ phận cấu thành đều hướng tới mục đích mang đến sự thoải mái cho bà bầu khi sử dụng. Thiết kế chảo đệm lớn với lớp mút êm ái, dày dặn nhưng thoáng khí không gây nóng bức, giúp cho cơ thể mẹ bầu được thả lỏng hoàn toàn, lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ, giảm tình trạng stress, trầm cảm trước và sau sinh

Hạn chế tình trạng đau lưng, phù nề trước khi sinh

Bà bầu bên cạnh phải trải qua các triệu chứng thai nghén như buồn nôn, chán ăn,...thì còn bị đau nhức xương khớp, căng cơ, tê bì chân tay, mỏi lưng,...bởi vì bụng bầu to, thay đổi nội tiết tố và thường xuyên phải nằm một bên. Đây không phải là vấn đề bình thường, nếu không được phòng ngừa và xử lý kịp thời sẽ dẫn tới ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Ghế thư giãn cho bà bầu giúp giảm tình trạng đau mỏi, phù nề trước khi sinh 

Ghế thư giãn cho bà bầu giúp giảm tình trạng đau mỏi, phù nề trước khi sinh 

Các mẫu ghế thư giãn cho bà bầu được thiết kế chắc chắn, nâng đỡ toàn bộ cơ thể, sẽ giúp giảm đi các đơn đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, đau lưng, mỏi gối, căng cơ,....Hơn nữa sẽ giúp mẹ bầu có được tư thế nằm thoải mái, giảm sự phù nền trong quá trình mang thai. Do đó cả mẹ và bé đều được khỏe mạnh

Ghế thư giãn giúp mẹ bầu ngủ sâu, ngon giấc hơn 

Mang thai, bụng to thường khiến các bà mẹ mệt mỏi dẫn tới khó ngủ. Thai nhi càng phát triển, mẹ bầu càng khó khăn trong việc tìm tư thế ngủ phù hợp. Đặc biệt trong quá trình mang thai, các mẹ bầu thường xuyên bị ốm nghén, tiểu đêm,....Sử dụng mẫu ghế thư giãn cho mẹ bầu thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Với thiết kế hiện đại giúp bà bầu có tư thế nằm thoải mái, chìm vào giấc ngủ nhanh và sâu, tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc hôm sau. 

Ghế thư giãn giúp các mẹ bầu có những giấc ngủ ngon

Ghế thư giãn giúp các mẹ bầu có những giấc ngủ ngon

Là sản phẩm hữu ích cho các bà mẹ sau sinh 

Không chỉ có ích với mẹ bầu trong quá trình mang thai mà sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực của các bà mẹ sau sinh.  Những chiếc ghế thư giãn cho bà bầu hoàn toàn được làm từ các chất liệu tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho cả mẹ và bé. 

Chiếc ghế còn là trợ thủ đắc lực của các mẹ sau khi sinh

Chiếc ghế còn là trợ thủ đắc lực của các mẹ sau khi sinh 

Các mẹ có thể cho con bú hay ru con ngủ trên ghế mà không phải lo về độ chắc chắn của chúng. Sản phẩm còn giúp các bé có một giấc ngủ ngon, mang lại những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các mẹ.

Xem thêm:

Những lưu ý khi mua ghế thư giãn cho bà bầu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các mẫu ghế thư giãn dành cho bà bầu fake, chất lượng kém, độc hại với sức khỏe của các mẹ. Để có thể mua được những chiếc ghế thư giãn cho bà bầu chính hãng, cần lưu ý những điều sau đây:

  • Thứ nhất: Trước khi mua cần kiểm tra thật kỹ càng. Các mẹ có thể ngồi thử để cảm nhận xem chiếc ghế có thật sự thoải mái không? Các đầu mối của ghế có chắc chắn và còn hoạt động tốt hay không?

  • Thứ hai: Cần chú ý nhiều vào phần chân ghế. Chân ghế là bộ phận quan trọng, đảm bảo sự an toàn cho mẹ bầu. Vì thế, chúng phải thật vững chắc, có khả năng chống trơn trượt tốt 

  • Thứ ba: Chiều cao của ghế phải phù hợp với chiều cao của mẹ bầu để thuận tiện và mang tới cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng,

  • Cuối cùng: Cần kiểm tra kỹ về chất liệu làm ghế. Các chất liệu đó có an toàn với bà bầu hay không? Hiện nay mẫu ghế này được làm từ rất nhiều những chất liệu khác nhau. 

Đối với ghế thư giãn cho bà bầu phải chọn chất liệu an toàn, thiên nhiên. Thông thường sẽ sử dụng chất liệu gỗ để đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu khi sử dụng 

Những lưu ý khi mua ghế thư giãn cho bà bầu

Những lưu ý khi mua ghế thư giãn cho bà bầu

Những mẫu ghế thư giãn cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay 

Các mẹ bầu đang hoang mang và phân vân không biết phải lựa chọn mẫu ghế nào thì phù hợp giữa hàng trăm nghìn mẫu ghế đang được bày bán trên thị trường. Để cho các mẹ hay các ông chồng dễ dàng lựa chọn, SMA Furniture sẽ giới thiệu top 5 mẫu ghế thư giãn cho bà bầu đang thịnh hành sau đây 

C Plus 360 ghế tựa lưng đặt trên giường độ dành cho bà bầu 

Mẫu ghế thư giãn cho bà bầu này có thể gấp gọn, mang tới sự tiện lợi và tiết kiệm không gian sống của người sử dụng. Ghế được điều chỉnh bằng cần gạt bên tay trái, bà bầu có thể điều chỉnh ghế theo mục đích sử dụng. Ngồi góc 90, 45 độ để đọc sách, xem phim,...điều chỉnh ghế duỗi thẳng để thư giãn, nằm nghỉ,...một cách thoải mái nhất  

Mẫu ghế thư giãn dành cho bà bầu C Plus 360 

Mẫu ghế thư giãn dành cho bà bầu C Plus 360 

C Plus 360 với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cho người sử dụng

C Plus 360 với  thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cho người sử dụng 

(Đặc biệt có thể chịu được tải trọng lên tới 100kg và có khả năng chống lật, đảm bảo độ an toàn cho các sản phụ. Phần bọc ghế còn có thể tháo ra, dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng cho việc vệ sinh và giữ cho ghế luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng. )

King Plus 360 ghế thư giãn cho bà bầu 

King Plus 360 cũng là mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu được ưa chuộng nhất với thiết kế tối giản nhưng hiện đại,  phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình.  Mẫu ghế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh, phần tay ghế di chuyển linh hoạt theo tư thế nằm hay ngồi của mẹ bầu. Đặc biệt tay ghế có thể tháo rời tăng diện tích, giúp bà bầu lên xuống dễ dàng. 

Mẫu ghế thư giãn cho mẹ bầu King Plus 360

Mẫu ghế thư giãn cho mẹ bầu King Plus 360

Mẫu ghế thư giãn cho bà bầu King Plus 360 điều chỉnh, tăng giảm độ cao thấp tùy thuộc vào mục đích sử dụng của sản phụ như ngồi, nằm, ngủ, thư giãn, đọc sách, xem phim,...Ngoài ra, ghế có thể gấp gọn được,  vì thế không gây vướng víu, hoặc chiếm diện tích phòng của bạn.


Mẫu ghế này có thể gấp gọn, không chiếm diện tích không gian nhà bạn 

Mẫu ghế này có thể gấp gọn, không chiếm diện tích không gian nhà bạn 

 

Milliard Cozy Chair mẫu ghế ngồi thư giãn dành cho bà bầu 

Giống với tên gọi của nó, Milliard Cozy Chair là mẫu ghế thư giãn cho bà bầu ấm cúng. Thiết kế của mẫu ghế này cực kỳ  đơn giản, gồm hai phần chính. Phần đệm êm ái giúp bà bầu có thể ngồi đọc sách, xem phim, thư giãn,...thoải mái, đặc biệt có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Phần chân ghế chắc chắn, có tính năng chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho bà bầu khi sử dụng.

Mẫu ghế thư giãn cho bà bầu Milliard Cozy Chair 

Mẫu ghế thư giãn cho bà bầu Milliard Cozy Chair 

Kiểu dáng của mẫu ghế thư giãn cho mẹ bầu này còn vô cùng sang trọng và hiện đại. Ngoài những công dụng đối với mẹ bầu ra thì sản phẩm còn giúp tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ và nhấn mạnh tính cách của người sử dụng.

Mẫu ghế ghế thư giãn cho bà bầu không chỉ giúp các mẹ ngồi thoải mái  mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng
Mẫu ghế ghế thư giãn cho bà bầu không chỉ giúp các mẹ ngồi thoải mái  mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng 

Ghế thư giãn dành cho bà bầu Yaheetech Living Room Chair & Ottoman Modern

Yaheetech Living Room Chair & Ottoman Modern là mẫu ghế thư giãn cho bà bầu chịu được trọng lực lớn nên các bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Mẫu ghế được bọc vải lanh cao cấp, chân được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn.  Kích thước rộng rãi có đi kèm theo ghế gác chân. Phần đệm lót êm ái, thoáng khí không gây bí bách, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. 

Mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu Yaheetech Living Room Chair & Ottoman Modern

Mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu  Yaheetech Living Room Chair & Ottoman Modern  

Ghế được bọc vải lanh cao cấp, êm ái, thoáng khí

Ghế được bọc vải lanh cao cấp, êm ái, thoáng khí 

Ghế thư giãn dành cho bà bầu Viking Tor

Viking Tor là mẫu ghế thư giãn cho bà bầu được làm từ gỗ bạch dương cao cấp, phù hợp với các bà bầu. Hơn nữa kiểu dáng hiện đại đậm chất Bắc Âu, đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nội thất của mỗi gia đình. 

Mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu Viking Tor

Mẫu ghế ngồi thư giãn cho bà bầu Viking Tor 

Sử dụng chiếc ghế này để đọc sách, nghe nhạc, xem phim trong thời gian dài sẽ không gây đau lưng, đau mỏi xương khớp. Lớp đệm ghế êm ái cùng phần tay vịn chắc chắn giúp mẹ bầu đứng lên ngồi xuống dễ dàng, thoải mái. Vì thế mà sản phẩm ghế ngồi thư giãn cho bà bầu này được rất nhiều người ưa chuộng trong suốt quá trình thai kỳ

Viking Tor đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Viking Tor đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn 

Xem thêm:

  • Những mẫu  ghế văn phòng cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn cho bà bầu cao cấp, uy tín

Nằm trong top những đơn vị cung cấp ghế thư giãn cho bà bầu uy tín nhất, SMA Furniture cam kết chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng. Các mẫu ghế mà SMA Furniture cung cấp đều đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, khách hàng tha hồ chọn lựa.

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn cho bà bầu cao cấp, uy tín

Địa chỉ cung cấp ghế thư giãn cho bà bầu cao cấp, uy tín

Bài viết trên SMA Furniture đã mang tới những mẫu ghế thư giãn cho bà bầu đang nhận được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm đều mang những kiểu dáng và công dụng khác nhau,  giúp các sản phụ thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng. Nếu các bạn đang mang thai thì hãy tham khảo những mẫu ghế thư giãn bà bầu trên nhé! 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968065334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat