Dự án ghế văn phòng công thái học tại công ty cổ phần Pymerpharco

du-an-ghe-van-phong-cong-thai-hoc-tai-cong-ty-co-phan-pymerpharco-236

Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm và cung cấp trang thiết bị vật tư y tế. Pymepharco tự hào khi là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành với hệ thống nhà xưởng hơn 30.000m2, 12 chi nhánh trên toàn quốc và là đối tác tin cậy của WTO. Với đội ngũ nhân sự trình độ cao Pymerpharco đã và đang cho ra đời hàng loạt những đóng góp to lớn cho nền y dược nước nhà. 

– Danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014” do Bộ Y tế bình chọn và công nhận dành cho doanh nghiệp sản xuất thuốc và nhiều sản phẩm tiêu biểu.

– Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016.

– Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2011 – 2015.

– Top 10 Thương hiệu uy tín ngành dược.

– Giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín liên tục từ năm 2006 đến năm 2014.

– Nhiều sản phẩm của Pymepharco được bình chọn là sản phẩm vàng hội nhập WTO qua nhiều năm.

Từ 16 sản phẩm đầu tiên, đến nay PYMEPHARCO đã cung ứng cho thị trường hơn 350 sản phẩm, trong đó có những mặt hàng chất lượng vượt trội, có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập. Từ năm 2003 đến nay, bình quân mỗi năm Công ty đều tiến hành nghiên cứu và đưa vào sản xuất gần 30 sản phẩm mới, góp phần đa đạng hoá danh mục sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu điều trị bệnh và chăm sóc sức khoẻ. Sản phẩm của PYMEPHARCO  được xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực như Hong Kong, Malaysia, Philippines…và thâm nhập vào thị trường Châu Âu (Đức).

Hiện tại Công ty có gần 1.300 cán bộ – công nhân viên, trong đó có trên 400 người có trình độ đại học và sau đại học, trên 120 người là dược sĩ đại học và sau đại học cùng một đội ngũ cán bộ chuyên môn sinh, hóa là kỹ sư đáp ứng tốt các hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty và đủ năng lực cạnh tranh trong bước đường hội nhập quốc tế.

Thay đổi diện mạo mới văn phòng cho cán bộ cấp cao của Pymerpharco

Năm 2023, Pymerpharco nâng cấp môi trường làm việc với hệ thống nội thất văn phòng được trang bị công thái học đảm bảo sức khỏe, nâng cao tinh thần và hiệu quả làm việc cho các cán bộ cao cấp của Pymerpharco. Đến với dự án thay đổi diện mạo đánh dấu mốc 30 năm của Pymerpharco SMA Furniture mang đến mã ghế công thái học SMA Lumbar 03 do đích thân giám đốc của Pymerpharco trải nghiệm và lựa chọn, cùng hàng loạt các mã sản phẩm  một doanh nghiệp có tâm và có tầm. Kính chúc quý công ty sẽ ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Điều gì đặc biệt nhất của chiếc ghế SMA Lumbar

Với đặc thù công việc nghiên cứu ở cường độ cao và liên tục các cán bộ nghiên cứu cần một chiếc ghế làm việc có thể hỗ trợ ngồi được lâu, đặc biệt là vùng thắt lưng. Cùng với đội ngũ cán bộ lớn, Pymerpharco  cần tìm một chiếc ghế có thể phù hợp được với mọi người là điều rất khó. Tại vị trí ghế ngồi làm việc đã được đích thân giám đốc công ty ông … đến tận cửa hàng của SMA Furniture trải nghiệm hơn 30+ mẫu ghế công thái học khác nhau. Và cuối cùng đây là chiếc ghế duy nhất đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà vị giám đốc này đưa ra.

  • Ghế công thái học SMA Lumbar 03 với hệ thống điều chỉnh linh hoạt phù hợp được với mọi form người từ 1m55 - 1m95, với tính năng điều chỉnh tựa lưng nâng hạ 5 cấp, tựa đầu 3D nâng hạ, tịnh tiến trước sau 5 cm, cụp ngửa. Trượt mâm ngồi 5 cm. Nâng hạ ghế 8cm, Tay vịn 3D. 
  • Điều đặc biệt nhất của chiếc ghế SMA Lumbar 03 là thắt lưng Domino. Ghế công thái học SMA Lumbar 03 thiết kế tựa lưng đôi với hệ thống điều chỉnh 2D, nâng hạ 5 cấp và thắt lưng dưới tịnh tiến 5 nấc theo hiệu ứng domino hỗ trợ thắt lưng mạnh mẽ, an toàn và linh hoạt theo thể trạng nhu cầu sử dụng của từng người. 

Những ưu điểm khác của mẫu ghế công thái học SMA Lumbar 03

  • Thiết kế full lưới thoáng khí dễ vệ sinh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm tại Việt Nam. Ghế SMA Lumbar được lựa chọn với những chất liệu tốt nhất, lưới Matrex nhập khẩu của Mỹ đàn hồi, mềm mại an toàn với da và thân thiện với quần áo. Được thử nghiệm với 200.000 lần cọ xát liên tục trong vòng 48h đảm bảo chất lượng. 
  • Piston Class 4 tải trọng lên tới 150kg, chỉ dành cho các loại ghế văn phòng cao cấp. 
  • Chế độ bảo hành lên tới 5 năm 

Pymepharco hoàn toàn tin tưởng với chế độ bảo hành của chúng tôi “ Bảo hành 5 năm, lỗi 1 đổi 1” Với chi phí cho một chiếc ghế chỉ hơn 4 triệu cùng thời gian bảo hành cực tốt, những tính năng hỗ trợ tối ưu cho cơ thể và sức khỏe cán bộ của Pymepharco thì đây chính là một khoản đầu tư xứng đáng và có lợi nhuận. Bởi Pymepharco hiểu rằng để có ngày hôm nay thì điều quan trọng nhất chính là một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh cả về thể chất cũng như trí tuệ. Một môi trường làm việc chất lượng cam kết những nhân sự sẵn sàng cống hiến. 

Ngoài sản phẩm ghế làm việc công thái học SMA Lumbar 03, Pymepharco còn trang bị các sản phẩm ghế bảo vệ sức khỏe, thông minh tại các phòng ban khác. 

  • Ghế công thái học SP03 chân quỳ cho phòng họp
  • 30 ghế Training cho phòng đào tạo. 

Cùng điểm danh các hình ảnh ấn tượng trong dự án lần này của SMA Furniture cho công ty cổ phần Pymerpharco.

 

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat