Top 07 Mẫu ghế ngồi làm việc thoải mái thịnh hành nhất 2022

top-07-mau-ghe-ngoi-lam-viec-thoai-mai-thinh-hanh-nhat-2022-98

Lựa chọn mẫu ghế ngồi làm việc thoải mái được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên việc lựa chọn dòng ghế nào đẹp, hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng là điều cực kỳ quan trọng. Vậy để hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất mời bạn cùng SMA Furniture tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Các mẫu ghế làm việc thoải mái phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm dòng ghế ngồi làm việc thoải mái phù hợp với mọi không gian, thì dưới đây sẽ là những mẫu ghế đẹp, hiện đại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu ghế phù hợp nhất nhé!

Ghế làm việc công thái học

Sở hữu thiết kế đặc biệt, ghế công thái học (Ergonomic) giúp người dùng có tư thế ngồi tốt nhất, hỗ trợ cột sống, cổ và thắt lưng không bị đau nhức, từ đó tăng hiệu suất công việc và học tập.

Ghế công thái học nổi bật với tính năng điều chỉnh linh hoạt các bộ phận như tựa lưng, đệm ngồi, kê lưng dưới, tựa cổ, … để phù hợp với vóc dáng của từng người, giúp trải nghiệm sử dụng của tất cả luôn tốt nhất và phù hợp nhất.

Ghế công thái học nổi bật với tính năng điều chỉnh linh hoạt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Ghế công thái học nổi bật với tính năng điều chỉnh linh hoạt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

  • Thiết kế: kiểu dáng sang trọng. Các bộ phận như tựa lưng, đệm ngồi, kê lưng dưới, tựa cổ điều chỉnh linh hoạt với mọi tư thế ngồi.
  • Tựa lưng: tùy chỉnh từ 90 đến 135 độ giúp tối ưu việc nghỉ ngơi và đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, học tập cả ngày dài.
  • Chất liệu: ghế công thái học sử dụng lưới cao cấp đem đến cảm giác thoải mái, thoáng khí cả ngày dài.
  • Kê tay 2D, 3D linh hoạt: giúp người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt lên xuống, trái phải, trước sau
  • Đệm lưng dưới: được thiết kế tách rời hoặc dính liền với lưng ghế và sử dụng chất liệu giống phần lưng, đệm lưng dưới giúp người dùng cảm thất thoáng mát và giảm áp lực lên cột sống khi phải ngồi lâu
  • Bệ đỡ và Piston: Piston class 4 chịu được trọng tải lớn giúp ghế luôn vững chắc
  • Cảm giác ngồi: sử dụng chất liệu lưới cao cấp đem đến cảm giác ngồi thoáng mát, thoải mái trong thời gian dài.
  • Tính năng hỗ trợ: được thiết kế đặc biệt hỗ trợ cột sống trong khi làm việc và cả lúc nghỉ ngơi giúp người dùng cảm thấy thoải mái.
  • Tính ứng dụng: phù hợp với mọi không gian học tập, làm việc từ nhà ở cho đến công ty.

Ghế làm việc chống đau lưng

Lựa chọn một chiếc ghế chống đau lưng phù hợp sẽ giúp cho bạn được thoải mái và mang đến nhiều hiệu quả tích cực cho sức khỏe của người ngồi. Do đó khi chọn lựa bạn cần lưu ý.

Bạn cần chọn ghế ngồi làm việc thoải mái cần phải đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, ngồi êm ái, không bị mỏi người, mỏi lưng khi ngồi lâu, dễ vận động, làm việc, xoay nhiều hướng.

Lựa chọn một chiếc ghế chống đau lưng phù hợp sẽ giúp cho bạn được thoải mái

Lựa chọn một chiếc ghế chống đau lưng phù hợp sẽ giúp cho bạn được thoải mái

Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của ghế khi ngồi làm việc sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể và chiều cao bàn làm việc để tránh bị đau cổ, đau lưng và đau mỏi vai gáy.

Kiểu dáng phần lưng ghế: nhiệm vụ của lưng ghế là đỡ lưng người ngồi khi tựa ra sau.  Hiện nay có 2 loại lưng ghế được sử dụng phổ biến là.

Ghế lưng trung: có chiều cao trung bình vừa với lưng của người ngồi không đến phần cổ, thường dùng trong văn phòng của nhân viên.

Ghế lưng cao: Đỡ toàn bộ phần lưng người ngồi, có thiết kế đệm tựa đầu điều chỉnh được độ ngả lưng ghế, độ cao thấp của tay ghế hoặc gác chân. Loại ghế này thường dùng trong phòng làm việc của giám đốc, lãnh đạo.

Độ cao của bàn làm việc: khi lựa chọn ghế có độ cao không phù hợp thì bạn sẽ phải gù lưng xuống hoặc ngước lên khi ngồi làm việc. Điều này sẽ tác động rất lớn đến cột sống và vùng thắt lưng, khiến bạn mắc các chứng bệnh văn phòng như xiêu, vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Chất liệu của ghế văn phòng chống đau lưng: phần chân được làm từ nhựa cứng, thép mạ, inox, hợp kim nhôm, không bị gỉ sét trước tác động của môi trường, từ đó tuổi thọ của ghế được lâu hơn. Phần đệm và tựa lưng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da thật, da công nghiệp, PVC, nỉ, lưới,…

Ghế làm việc văn phòng cao cấp

Loại ghế văn phòng này có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp với cơ thể người dùng, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái trong thời gian dài ngồi làm việc, phòng chống được các căn bệnh thường gặp ở dân văn phòng như đau mỏi lưng – vai – gáy, thoát vị đĩa đệm,…

Loại ghế này có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp với cơ thể người dùng

Loại ghế này có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp với cơ thể người dùng

Loại ghế ngồi làm việc thoải mái này điều chỉnh được độ ngả của lưng và tay vịn, kiểu dáng sang trọng cùng phần lưng cao lưới và đệm lưới thoáng khí phù hợp cho các cấp lãnh đạo. Thiết kế tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, cần hơi dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Ghế tựa lưng văn phòng cao cấp kiêm giường nằm có tựa lưng, tựa đầu điều chỉnh độ cao và độ ngả cùng phần gác chân tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi thư giãn.

Ghế làm việc chân hình sao

Đây chính là loại ghế được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi tính linh hoạt cao cùng thiết kế thông minh. Chân hình sao được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực xoay 360 độ và có thể di chuyển linh động.

Chân hình sao được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực xoay 360 độ

Chân hình sao được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực xoay 360 độ

Ghế làm việc chân hình sao cũng có thể điều chỉnh độ cao của đệm ghế theo vóc dáng người ngồi rất tiện lợi. Đặc biệt, một số loại còn có khả năng ngã hãm tựa lưng ở nhiều góc độ khác nhau giúp người ngồi cảm giác thư giãn hơn rất nhiều.

Ghế ngồi làm việc chân quỳ

Đây là dòng ghế ngồi làm việc thoải mái giá rẻ hiện nay. Nó mang đến sự nghiêm túc, vững chãi và chắc chắn khi sử dụng thích hợp cho văn phòng. Đây cũng là dòng ghế làm việc hiện đại với thiết kế đơn giản tinh tế được nhiều người lựa chọn.

Ghế ngồi làm việc chân quỳ cao cấp

Ghế ngồi làm việc chân quỳ cao cấp

Đặc điểm nổi bật của dòng ghế này là có độ chắc chắn ổn định khi ngồi làm việc, hiện nay mẫu ghế này cũng được thiết kế với nhiều chất liệu cao cấp như ghế chân quỳ chất liệu gỗ, ghế chân quỳ khung inox kết hợp lưới cao cấp…

Ghế ngồi làm việc chân tĩnh

Đây là loại ghế khá phù hợp với không gian làm việc truyền thống mang tính chất trang nghiêm. Ghế chân tĩnh này thường kết hợp giữa chất liệu gỗ và da được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Ghế ngồi làm việc chân tĩnh còn được nhiều khách hàng chọn lựa

Ghế ngồi làm việc chân tĩnh còn được nhiều khách hàng chọn lựa

Ghế ngồi làm việc chân tĩnh còn được nhiều khách hàng chọn lựa bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không gây cảm giác bức bí khi ngồi làm việc.

Xem thêm:

Ghế gấp văn phòng làm việc

Ưu điểm nổi bật của dòng ghế ngồi làm việc thoải mái này là có kiểu dáng đơn giản, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi không sử dụng. Giá ghế gấp văn phòng này khá rẻ nên bạn có thể tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm nổi bật của ghế là có kiểu dáng đơn giản, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Ưu điểm nổi bật của ghế là có kiểu dáng đơn giản, có thể gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Ghế gấp văn phòng thiết kế tinh tế ấn tượng, những dòng ghế gấp gọn dù không có nhiều tính năng đặc biệt nhưng thiết kế tiện nghi dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

Cách chọn ghế ngồi làm việc thoải mái phù hợp nhất

Ghế ngồi làm việc thoải mái được thiết kế cực kỳ đa dạng, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Vậy dưới đây là một số cách chọn ghế ngồi làm việc thoải mái nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo chi tiết qua một số lưu ý dưới đây.

Chất liệu sản phẩm

Yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến người sử dụng chính là chất liệu ghế xoay văn phòng. Hiện nay, hầu hết ghế xoay được làm từ mút cho phần trong của đệm và tựa ghế. Phần bọc ngoài đệm và tựa ghế thì được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau.

Nên lựa chọn những dòng ghế ngồi làm việc thoải mái với chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái nhất

Nên lựa chọn những dòng ghế ngồi làm việc thoải mái với chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái nhất

Ngoài ra các chất liệu như vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật… cũng được nhà sản xuất và người tiêu dùng sử dụng ngày càng nhiều hơn. Mỗi chất liệu có những ưu nhược riêng. Cụ thể như sau:

  • Vải nỉ: là dòng chất liệu ghế được sử dụng nhiều nhất cho dòng ghế nhân viên và ghế lưng trung. Ghế có màu sắc đa dạng nên bạn có nhiều sự lựa chọn, vải nỉ cũng giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất. 
  • Ghế có thể sẽ bị bẩn sau một thời gian sử dụng và nhiều người chọn mua một chiếc“áo ghế”. Khi bẩn họ sẽ tháo “áo ghế” ra để giặt giúp ghế luôn được sạch sẽ. Hoặc nhiều người chọn đem chiếc ghế của mình đến cơ sở làm vệ sinh ghế hay tự làm sạch ghế bằng cồn công nghiệp.
  • Vải lưới: ưu điểm của chất liệu này là thoáng mát, không bị bí dù ngồi lâu. Nó rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, đặc biệt là vào mùa hè. Tuy nhiên ghế có giá thành khá cao và màu sắc, kiểu dáng, chủng loại cũng chưa được đa dạng như chất nỉ. Hơn nữa phần lưới khi sử dụng lâu không dùng cẩn thận cũng dễ bị rách hơn so với nỉ.
  • Simili (PVC): là chất liệu không thấm nước nên bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi chiếc ghế của mình. Tuy nhiên ngồi lâu thì ghế sẽ bị nóng hơn một chút so với vải nỉ. Màu sắc cũng chưa được đa dạng, chủ yếu là màu đen và một số màu khác như màu xanh, màu vàng… Do đó, chất liệu này cũng chưa được người sản xuất và người dùng ưa chuộng lựa chọn.
  • Dây thun (dây chun): hay còn gọi là “ghế sức khỏe”. Chất liệu này vừa thoáng mát, ngồi êm mà còn giúp lưu thông khí huyết. Do đó, khi ngồi lâu người dùng vẫn không bị tê chân, ê mông, và chỗ ngồi không bị nóng. Tuy nhiên sử dụng chất liệu này thì trông chiếc ghế cũng kém phần sang trọng hơn so với dòng vải nỉ hay da.
  • Da: Ưu điểm của những mẫu ghế da xoay văn phòng này là khá bền và tạo nên sự sang trọng, khác biệt cho người dùng. Có 2 loại là da thật (hàng cao cấp) và da công nghiệp (hàng bình dân). Với ghế giám đốc, ghế lãnh đạo thì thường sử dụng da thật để tạo sự sang trọng. Còn chất liệu da thường được dùng trong nhiều cho dòng ghế lưng cao, dòng ghế giám đốc cũng là vì thế.

Chọn ghế làm việc theo kích thước

Không gian căn phòng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chiếc ghế văn phòng của bạn đấy. Nếu không gian rộng lớn, thì bạn nên chọn ghế có kích thước tương đối lớn. 

Nên lựa chọn những dòng ghế có kích thước chuẩn tạo cảm giác thoải mái nhất

Nên lựa chọn những dòng ghế có kích thước chuẩn tạo cảm giác thoải mái nhất

Phần nệm ngồi rộng rãi, tựa lưng cao và có thể ngả về sau thoải mái. Điều này sẽ khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi và giúp họ cảm thấy thật dễ chịu hơn khi ngồi làm việc và nghỉ ngơi. 

Nếu không gian nhỏ, bạn nên chọn những mẫu ghế ngồi làm việc thoải mái có kích thước vừa phải để việc di chuyển trong phòng làm việc được linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp.

Độ cao của lưng ghế làm việc

Lưng và tay vịn của ghế là yếu tố cũng không kém phần quan trọng với những người phải ngồi làm việc lâu. Bạn nên chọn ghế có độ cao lưng ghế êm và cao vừa phải sao cho phù hợp với thể chất của bạn.

Tránh chọn ghế xoay văn phòng lưng quá thấp, vì sẽ khiến bạn không thoải mái khi ngồi làm việc hằng ngày. Tuy nhiên ghế lưng thấp, dáng nhỏ gọn vẫn được nhiều công sở dùng cho nhân viên vì nó đỡ tốn không gian văn phòng và mức giá của nó vừa phải.

Chiều cao và trọng lượng của cơ thể bạn cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn lựa ghế làm việc

Chiều cao và trọng lượng của cơ thể bạn cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn lựa ghế làm việc

Đồng thời, chiều cao và trọng lượng của cơ thể bạn cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn lựa ghế ngồi làm việc thoải mái. Nếu bạn cao, bạn nên chọn ghế đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu. Còn nếu bạn thấp hay chiều cao bình thường mà chọn ghế quá cao thì cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi làm việc.

Thêm nữa chọn ghế quá cao sẽ khiến chiều cao của bạn bị lọt thỏm so với chiều cao ghế tạo cảm giác bạn bị khiêm tốn thêm về chiều cao. Đồng thời, trọng lượng cơ thể cũng là điều bạn nên lưu ý thêm vì nếu bạn to béo thì chiếc ghế nhỏ sẽ khó mà giúp bạn thoải mái khi ngồi làm việc trên đó.

Chọn ghế làm việc theo màu sắc

Hiện nay, ghế ngồi làm việc thoải mái có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa theo sở thích của mình.

Lựa chọn những dòng sản phẩm có màu sắc phù hợp

Lựa chọn những dòng sản phẩm có màu sắc phù hợp

Ghế xoay giám đốc thì màu lông chuột (màu ghi) cho dòng ghế nỉ và màu đen đầy sang trọng cho dòng ghế da là được lựa chọn nhiều nhất.

Đơn vị cung cấp ghế ngồi làm việc uy tín, chất lượng

Hiện nay, đơn vị cung cấp thiết bị văn phòng xuất hiện rất nhiều nên sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn tìm mua chiếc ghế xoay văn phòng. Tuy nhiên, địa chỉ nào bán các mẫu ghế ngồi làm việc thoải mái uy tín và đảm bảo nhất thì nhiều người vẫn còn chưa xác định được.

Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín thì SMA Furniture chính là địa chỉ uy tín cho bạn những chiếc ghế văn phòng với mức giá tối ưu nhất. Đây là điểm đến được rất nhiều khách hàng là các công ty, văn phòng lớn tìm đến khi họ muốn mua ghế, thiết bị văn phòng.

SMA Furniture chính là địa chỉ uy tín cho bạn những chiếc ghế văn phòng uy tín

SMA Furniture chính là địa chỉ uy tín cho bạn những chiếc ghế văn phòng uy tín

Đến với SMA Furniture bạn sẽ được thoải mái chọn lựa các mẫu ghế xoay văn phòng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại. Hơn nữa, tất cả sản phẩm ở đây đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tại SMA Furniture giá ghế xoay luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty cũng có chính sách vận chuyển tận nơi, phục vụ nhiệt tình dù cho bạn có đặt mua ghế với số lượng nhiều hay ít.

Dựa vào những thông tin trên, hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được mẫu ghế ngồi làm việc thoải mái cho mình. Liên hệ với SMA Furniture qua hotline nếu bạn muốn biết thêm về về sản phẩm hoặc cần tư vấn trực tiếpé.

avata author blog - bui viet
Bùi Việt - Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

zalo chat