Tin tức

  • Tip chọn ghế công thái học lần đầu và dành cho người ở xa

    Đối với những người lần đầu tìm hiểu ghế công thái học thường tìm kiếm thông tin từ những người đã mua trước trong các hội nhóm, forum,...Những bài review dựa trên đánh giá của cá nhân hoặc đơn giản là vì bạn thích thiết kế của mẫu ghế đấy mà sẵn sàng xuống tiền ngay mà không cần tư vấn. Chính vì vậy, gây ra hệ lụy ghế quá to hoặc quá nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng, lâu dài sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Các cửa hàng ghế công thái học tập trung chủ yếu tại các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Vậy nên những người lần đầu tiên mua ghế công thái học hoặc ở xa không thể đến showroom trải nghiệm được thường sẽ gặp nhiều rủi ro hơn trong việc mua và lựa chọn ghế. 
  • Các KOC nói gì về ghế công thái học Lumbar

    SMA Lumbar 03 được Vinh Xô đánh giá là mẫu ghế công thái học 4 triệu xứng đáng từng xu mà anh ấy đã mua. Trong video điểm đáng nói nhất của mẫu ghế công thái học SMA Lumbar 03 mà Vinh Xô đề cập đến chính là hệ thống điều chỉnh thắt lưng đặc biệt mà chưa có mẫu ghế nào trên thị trường sở hữu được. Tựa lưng đôi điều chỉnh 2D nâng hạ, thắt lưng dưới điều chỉnh 5 cấp độ hỗ trợ chính xác các điểm trên thắt lưng theo nhu cầu của từng người. 
  • So sánh ghế công thái học Spider 01 và Spider 02

    Được đánh giá là một trong số những mẫu best P/P của phân khúc ghế công thái học giá bình dân 3 triệu Spider 01 và Spider 02 sở hữu những ưu điểm vượt trội và những điều kiện cần đủ của một chiếc ghế chuẩn công thái học.
  • SO SÁNH GHẾ CÔNG THÁI HỌC VÀ GHẾ VĂN PHÒNG

    Với những ưu điểm trên ghế công thái học thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư cho sức khỏe và là một khoản chi phí tiết kiệm thông minh cho doanh nghiệp khi lựa chọn ghế công thái học sử dụng cho việc setup văn phòng hiện đại thay thế cho những mẫu văn phòng kiểu cũ.
  • Thế Nào Ghế Công Thái Học Chuẩn ?

    Ghế công thái học so với ghế làm việc trước đây có giá cao hơn. Một chiếc ghế chuẩn công thái học giá rẻ dành cho khối văn phòng có giá thấp nhất từ 2 triệu trở lên.
  • Review ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất Spider 01

    Ghế công thái học Spider 01 nằm trong top những mẫu ghế công thái học giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.
  • 5 cách cải thiện đau lưng cực đơn giản cho dân văn phòng

    Tư thế ngồi đúng giúp giảm bớt áp lực cho phần cổ và vai. Đồng thời giữ cho cột sống của bạn thẳng hàng, tránh làm căng đĩa đệm trầm trọng hơn và các dây thần kinh bị chèn ép.
  • 7 Lợi ích không ngờ khi đứng làm việc

    Những hình ảnh quen thuộc của dân văn phòng cắm cúi vào máy tính, gõ bàn phím, lưng đau, vai gù kéo dài theo thời gian. Ở tư thế ngồi kém này bạn bao giờ nghe về lợi ích của việc đứng làm việc chưa?Bàn làm việc đứng giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần làm việc tại văn phòng
  • Phạm vi chiều cao mặt bàn phù hợp khi đứng và ngồi làm việc

    Bàn làm việc một trong số những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tư thế ngồi làm việc. Đa số mọi người trước đây thường lựa chọn những mẫu bàn làm việc cố định, đóng sẵn và có phạm vi chiều cao trung bình phổ biến là 73 cm
  • 6 TIP CẢI THIỆN GÓC LÀM VIỆC CÔNG THÁI HỌC

    Nhiều người thường gặp tình trạng đau mỏi toàn thân sau một thời gian ngồi làm việc lâu trên máy tính. Một số biểu hiện và nguyên nhân như đau lưng do ngồi không đúng cách, đau cổ do đặt màn hình ở độ cao không phù hợp và đau cổ tay do các hành động lặp đi lặp lại như gõ bàn phím hoặc di chuyển chuột.
  • Tiêu chuẩn BIFMA của ghế văn phòng

    Năm 2002, tổ chức BIFMA lần đầu tiên đưa ra hướng dẫn công thái học cho nội thất văn phòng. Hướng dẫn chỗ ngồi mới nhất năm 2019 của nó bao gồm các điểm chỗ ngồi sau
  • Tư thế ngồi làm việc đúng với ghế công thái học

    Ghế công thái học là sản phẩm giúp hỗ trợ người ngồi làm việc đúng tư thế. Mỗi một bộ phận của ghế công thái học được thiết kế dựa trên các nghiên cứu điểm giới hạn của các bộ phận trên cơ thể con người.
  • Chính sách bảo hành tựa đầu Atlas

    Chính sách bảo hành sản phẩm tựa đầu Atlas ghế Herman Miller Aeron
  • Kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ghế Aeron

    Ghế Herman Miller Aeron khi được bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp ghế bền đẹp với thời gian.
zalo chat